chỗ bán kẹo chỉ là trong một cái hẻm gần chỗ ba người họ ăn. nhưng trong hẻm đó rất tối, không có đèn nên duy mới kêu anh và nhi đi cùng.
nghe anh nói vậy, duy bèn đi chậm rãi đến con hẻm đó.
vào được trong hẻm, nghe có tiếng bước chân phía sau, duy cảm thấy bất an, quay người lại thì bị một đám người chặn lại.
"thằng nhóc kia mày đi đâu đấy? có biết đây là đại bàn bọn anh không?" một người đàn ông trong đám cất lời.
"em đi mua kẹo chỉ ạ"
"vào đây là phải nộp tiền, không đưa thì chẳng những không được vào mà còn bầm dập đó nhóc".
"mấy anh có quyền gì mà thu tiền chứ?"
"hahaha, quyền không có, nhưng thử không đưa xem"
"chắc tôi sợ bọn anh à, đừng có ỷ đông ăn hiếp yếu". duy mạnh miệng vậy thôi chứ trong lòng cũng rén lắm rồi.
"không nói nhiều, nhóc có nộp tiền cho bọn này không?"
"không, không phải nghĩa vụ của tôi"
"rượu mời không uống muốn uống rượu phạt à, đây là chú em thách thức anh đấy nhé"
* giơ tay lên định tát duy*
// ầm ầm//
"AAA"
người đàn ông định đánh duy lại bị một cú tự vả đau điếng, duy vốn là người có máu chiến, nói là làm, lúc trước lại được học võ nên kĩ năng phòng thủ và tự vệ không tầm thường.
"mày dám đánh anh em tao?" một người đàn ông trong đám thấy vậy không những không sợ mà còn lao vào đánh duy, đương nhiên tất cả cú đánh đó đều bị ngăn chặn và vả ngược lại hắn là những cú đá, đấm siêu chất.
vô tình cảnh tượng này đã được quang anh nhìn thấy, anh sững sờ vì độ "chiến" của người mà mình cho là yếu đuối, trẻ con, vô tri này. giờ đây trước mặt anh không còn là đức duy hay nhõng nhẽo nữa mà là captain, siêu cháy và chiến!
"này thì cản đường bố m "
"trời ơi duy, đừng nói là một mình em xử hết đống người này nha?"
"không không, là họ tự lăn đùng ra nằm đấy thôi,em không làm gì cạ"
biểu cảm quang anh bây giờ: 🥲
"rồi giờ làm sao với mấy người này đây"
"kệ bọn họ đi, đi mua kẹo thoiii"
"ghê thiệt"
.
.
.
về đến nhà"em đi ngủ đây, mệt lắm rồi"
"duy ngủ ngon"
"anh ngủ ngon ạ"
"chị nhi lên đây em cho xem cái này nàyy"
"cái gì? chị lên liền nè"
"chịu luôn, riết tưởng chị nhi mới là trợ lý của duy 🙄"
*tua đến tuần sau*
*tối hôm trước ngày duy đi học lại*
"duy, mai em nhớ thức sớm đi học nha"