lưu ý: đây là cuộc hội thoại của duy và chị gái, trong lúc này duy vẫn còn giữ máy với hiếu, tất cả đoạn hội thoại đều được 6 người họ nghe thấy.
"abc" duy
":abc" ả":ồ tỉnh rồi đấy à?"
"gì thế??" thanh an thì thầm với đám bạn
*suỵt* trung hiếu ra hiệu nên im lặng.
":giờ mày có cầu cứu ai cũng vô ích thôi, mấy thằng ngu kia bị tao lừa hết rồi, haha" ả nói rồi cười lớn, nụ cười nham hiểm hơn bao giờ hết.
"tôi thật sự không hiểu, lúc trước chị yêu thương tôi biết bao nhiêu, thì giờ lại ghét bỏ tôi bấy nhiêu, tôi không biết tôi đã làm gì mà chị ghét bỏ tôi đến thế?"
":mày biết tại sao không? tại vì cuộc sống của mày quá tốt đấy."
":lúc trước khổ thì tao với mày cùng khổ, sướng thì cùng sướng, nhưng giờ thì sao? mày thì được đại gia nhận về nuôi nấng, được bảo vệ, được yêu thương"
":còn tao thì phải hầu hạ cho cái bọn xã hội đen kia kìa"
":tao ganh tỵ với mày lắm, mày biết không?"
":từ lúc nhỏ ba mẹ đã yêu thương mày hơn tao rồi"
":đến lớn thì mày cũng được người khác yêu thương nhiều hơn tao"
":trong cái lúc tao đau đớn, tao cực khổ ngoài xã hội thì mày lại được ăn sung mặc sướng, tận hưởng niềm vui"
duy nghe ả nói thế thì cười nhạt, đáp:
"thế chị có biết tôi đã phải trải qua những gì để có được ngày hôm nay chưa?"
"chị bỏ mặt tôi giữa dòng người xa lạ, lấy cớ do không đủ điều kiện để nuôi tôi"
"nhưng thật sự thì sao? chị bỏ tôi theo trai đó!"
"đừng tưởng tôi không biết"
em nói vậy là sao? mọi chuyện là sao vậy chứ?
thật ra lúc ả ta bỏ mặt em ở circle k không phải là vì không có khả năng chăm sóc em, mà là vì chị ta bỏ nhà theo trai, và không ai khác người đó là hoàng kỳ, gã em gặp lúc ở nhà ả và là đồng minh của ả trong vụ bắt em đi bán này.
"chị nói trong lúc chị đau khổ, khó khăn thì tôi được ở nhà ăn sung mặc sướng á?"
"thế chị có biết tôi đã phải đau đớn đến nhường nào không?"
"những nỗi đau, nỗi ám ảnh luôn dằn xé tâm can tôi, như muốn nuốt chửng con người tôi vậy"
"những ngày tôi ở cùng chị và tên kia, có ngày nào là chị không lấy tôi ra để làm bao cát không?"
"ngày nào cũng phải hứng chịu đòn roi của hai người, thế mà chị bảo tốt cho tôi á?"
"chị đối xử với tôi như thế, giờ lại muốn bán tôi cho người khác"
"chị ganh tỵ với chính đứa em ruột của mình, không muốn nó sống hạnh phúc, không muốn thấy nó thành công"
"sống khốn đến thế là cùng"