"duy ơi đi chơi dới anh khum?"
"đi đâu á"
"tối nay công ty anh có một buổi tiệc với đối tác á,em có muốn đi với anh hong"
"hoi công ty anh mà"
"mời thêm ai cũng được ấy,em đi với anh đii"
"òm oke"
"dee 8h đi nha,em chuẩn bị i"
"vầnggg"
19:30
duy đã sửa soạn xong cho buổi party này, outfit của em tuy đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút và đẹp mắt.
"duy ơi xong chưa"
"em đây"
duy từ phòng bước ra, outfit của duy khiến quang anh nhìn không chớp mắt,tấm tắt khen em có gu thời trang đẹp.
"chà duy xinh quá,đúng là người iu anh hehe"
"ai là người yêu anh cơ?"
"thì giờ chưa phải nhưng sau này cũng vậy à,gọi trước cho quen hihi"
"gớm,chắc gì sau này anh còn đợi em,mà nếu còn thì chắc gì em đồng ý anh"
anh nghe xong câu này thì tan nát con tim,duy toàn trêu anh mấy trò chấn động hong
"duy trêu anh mãi ý"
"hì"
19:37
"gét gô"
"tự nhiên em run quá à"
"sao dọ"
"tại ở đó toàn bạn bè,đồng nghiệp của anh nên em khum biết nói chuyện với ai,sợ làm mất lòng người ta"
"xời em yên tâm đi công ty anh toàn người hoà đồng thôi,em cứ bình thường thui với cả duy dễ thương mà hong ai ghét âu"
"mong là vậy hihi"
tại công ty NFV
quang anh và duy cùng nhau đi vào trong,mọi thứ nhìn rất sang trọng, không gian ở đó khiến duy choáng váng vì độ sang chảnh của nó.
"ô giám đốc đến rồi" một người trong đám đông trước mặt em hô to.
"bên cạnh giám đốc là ai thế kia?"
"chào giám đốc ạ" cả đám người trước mặt đồng thanh cúi đầu chào anh,làm duy thấy quyền lực vãi ò=))
"ừm tiệc bắt đầu chưa"
"vẫn chưa ạ,mà đây là ai vậy hả giám đốc?" thanh-một người trong buổi tiệc hỏi anh
"à giới thiệu với mọi người,đây là...em trai của tôi"
"ồ"
"dạ chào mọi người em tên là hoàng đức duy sinh năm 2008 ạ" duy giới thiệu bản thân với các anh chị ở đó
"chào duy,tụi mình rất hân hạnh được làm quen"
"chào ạ"
"đủ hết rồi đúng không?vậy bắt đầu tiệc thôi"
"yeee"
quang anh giờ bận đi tiếp khách và trò chuyện với đối tác rồi,bỏ em lại một mình.