sau một ngày vui chơi mệt mỏi thì em có một buổi tối ấm cúng bên anh và bố mẹ anh.
giờ đây,duy thật sự đã xem họ như một gia đình của em vậy.
em vốn là người từ nhỏ đã thiếu thốn tình cảm,ba mẹ thì ly hôn,gia đình tan nát,ba thì ăn chơi,cờ bạc, trước kia đánh đập mẹ và duy rất nhiều.mẹ duy bây giờ đã tiến thêm bước nữa,có con với người chồng hiện tại và đang rất hạnh phúc, không hề nhớ đến sự hiện diện của em.
chỉ còn chị hai là người em yêu quý và tin tưởng nhất nhưng cũng bỏ em đi rồi.
duy đúng là người hài hước,tim đầy vết xước.
nhưng may là ông trời vẫn còn thương em,cho em gặp được quang anh,anh yêu thương em hết mực,luôn chở che và bảo vệ em khỏi những điều xấu xa ở thế giới bên ngoài.
duy trân trọng từng giây phút ở bên anh,ở bên những người em yêu thương và tin tưởng nhất.duy chỉ mong họ sẽ mãi yêu thương em như thế và không bỏ rơi em như gia đình trước kia của mình.
-------------
bố mẹ,em và anh đang cùng nhau ngồi xem tivi ở phòng khách và trò chuyện rất vui vẻ.
"duy,con có định hướng tương lai sẽ học ngành gì chưa?" mẹ anh
"dạ cái này con cũng có suy nghĩ nhiều,con muốn theo đuổi ước mơ của con chính là âm nhạc."
"ồ, được nha,mẹ sẽ ủng hộ con đi theo âm nhạc"
"hì,con cảm ơn mẹ"
"nhưng đã theo rồi thì phải theo cho tới cùng nha con,đừng bỏ giữa chừng,có gì cứ chia sẻ với anh quang anh này,hoặc là nói với mẹ,mẹ giúp được thì mẹ giúp cho"
"dạ con cảm ơn mẹ nhìu"
-----------------
xem tivi và nói chuyện một lúc thì cả nhà cũng đã buồn ngủ nên mẹ dẫn duy đến phòng mà mẹ đã chuẩn bị sẵn cho em.
"ui sao lại có phòng này thế hả mẹ"
"à phòng này của anh trai thằng quang anh ấy, giờ nó đi qua hàn sống rồi,nó về thăm thì nó có nhà riêng, không ở phòng này nữa nên mẹ dọn sẵn khi nào con đến thì cho con ấy"
"ui con cảm ơn mẹ nha,mẹ iu ngủ ngonn"
"zai cưng ngủ ngon nhá,mai mẹ nấu đồ ăn sáng cho"
"vângg"
---------------
00:26
// cốc cốc //
duy đang chơi game với trung hiếu,thanh an,thanh bảo,hoàng long và ngọc chương thì nghe tiếng gõ cửa
'chắc ông quang anh lại mò qua xin ngủ cùng chứ gì' duy nghĩ.
rồi duy bước khỏi giường,đi đến cửa
// cạch //
đó là ai?liệu có phải là quang anh không?
"hé lu,mụt ngày thặc tuyệt nhó"
chính xác,là nguyễn quang anh aka simp hoàng đức duy.
"lại gì nữa"
"cho anh ngủ cùng dzới👉🏻👈🏻"
biết ngay mà,qua đây thì chỉ có xin ngủ cùng,chứ còn mục đích gì nữa đâu,duy đã quá quen với việc này rồi.