45; Who?

388 39 22
                                    

note: duy xem bố mẹ anh là bố mẹ em và gọi họ là bố mẹ nên mình ghi là bố mẹ duy luôn cho tiện nhé

-------

những ngày tiếp theo là những tháng ngày đại học vô cùng yên bình với em và đám bạn. tình cảm của anh và em chỉ có tăng chứ không giảm, họ cư xử với nhau như người yêu, khiến ai nhìn vào cũng nhầm họ là một cặp.

tuy vậy nhưng em không hề lơ đãng việc học, thậm chí điểm số của em còn cao nhất nhì ở ngôi trường được mệnh danh là "xứ sở của những người tài giỏi" nhất thành phố này.

và ngành em theo là thanh nhạc, em có đam mê với ngành này từ lúc em còn là cậu bé 5 tuổi cơ.

năm ấy em được xem màn biểu diễn của một nghệ sỹ toàn năng, thế là em cũng đã ước mơ được giống như người nghệ sỹ đó.

em muốn được làm chính mình trên sân khấu, muốn cháy hết mình với đan mê, muốn toả sáng theo cách riêng của mình như những người nghệ sỹ ấy.

em muốn mình phải thành công trước tuổi 25, em sẽ khiến cho những người đã ruồng bỏ em phải hối hận.

anh và bố mẹ rất ủng hộ việc em theo con đường nghệ thuật, miễn là em phải theo đuổi nó đến cùng, đã là đam mê thì cho dù có vấp ngã bao nhiêu lần đi nữa cũng phải đứng dậy mà bước tiếp để thực hiện ước mơ.

em luôn đem về cho anh và bố mẹ những thành tích xuất sắc, những con điểm cao chót vót dù anh và bố mẹ luôn bảo "có cố gắng là được, không cần phải điểm cao, học giỏi. đừng áp lực quá"

em vốn là người có tài, thông minh và có xíu cầu toàn nên việc gì vào tay em không hoàn thành xuất sắc thì cũng là hoàn thành tốt.

anh và bố mẹ không hề áp đặt em phải như thế nào, phải học cho thật giỏi, phải thành công ra sao nhưng em luôn tự nhủ với bản thân rằng mình phải làm cho gia đình nở mày nở mặt, không được làm họ thất vọng, âm nhạc là khát khao, là hoài bảo cũng như là ước mơ cả đời của em nên em phải sống hết mình vì nó.

sau 4 năm kịch liệt vật lộn với âm nhạc, ngày mai chính thức là ngày em và đám bạn nhận được kết quả học tập và là buổi tốt nghiệp đại học, rời xa mái trường kính yêu này.

----------

xin lỗi vì quá hoàn hảo

21 thành viên

nguyenthanhphap:
mấy ní đâu hết rồi

dangthanhan:
đang nghĩ về tương lai chế ạ

có chú tài lo rồi, nghĩ gì nữa

phamluutuantai:
ê thích chú k??

bảo ngọc xin lỗy

nguyenthanhphap:
già nhất nhóm mà trẻ trâu
thì số 1

phamluutuantai:
mấy cậu ơi bênh tớ coi nó
nói tớ kìa

trandangduong:
là sự thật mà

[rhycap]  chăm em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ