// chụt //
đây là "chiêu cuối" mà duy nhắc đến đó, chính là mỹ nam kế.
quang anh ngơ ngác khi vừa bị duy hun cái chụt vào má, tâm trí giờ quay cuồng, trong đầu anh giờ toàn khung cảnh duy hun lén anh. ôi thôi duy làm vậy là chết quang anh mất rồi~
duy lợi dụng lúc anh đang xịt keo thì chuồng lên phòng, vờ như chẳng có chuyện gì xảy ra..
quang anh ngồi bất động trên ghế, lại suy nghĩ về cái hôn lúc nãy của em.
trong phút chốc anh đã lấy lại được tinh thần, cười tươi rói khi mới được em dỗ bằng "phương pháp đặc biệt", hehe.
thế là cả ngày hôm đó có một quang anh lúc nào cũng tươi roi rói, quên mất là mình đang giận người ta.
cách này của duy cũng hiệu quả thật, không những anh hết giận mà còn mê duy hơn:)
----
"bé ưi bé đang làm dì dọ"
"nghịch điện thoại thui"
"đói tưa anh nấu ăn cho bé nhá"
"anh nấu đi, nhưng mà đừng có dùng cái giọng đó nói chuyện với em được hong, gớm lắm"
"xìaaa"
----
"bé ơi xuống ăn trưa nè" anh dưới nhà gọi vọng lên
nhưng duy trên đây thì...
nghịch điện thoại rồi ngủ quên lúc nào không hay
quang anh đợi em một lúc thì vẫn không thấy đâu, liền chạy lên phòng xem em như nào.
// cạch //
"ôi trời, lại ngủ quên rồi"
"bé ơiii"
"bé àa"
"ngoan xinh iu ơi~"
"ưm" em vươn vai thức dậy
"ăn trưa nìii"
"vângg"
"nè,ăn nhiều vào, người thì ốm như que củi ấy" anh vừa nói vừa gắp đồ ăn vào bát em
"há há quang anh béo"
"hừ💢"
"trôn trôn"
"mà anh nè"
"anh đâyy"
"anh có biết chị em giờ đang ở đâu không?"
"ờm...cái này thì anh hong biết"
"nhưng sao bé lại hỏi vậy"
"hôm trước em đi chơi với trung hiếu"
"em đến cửa hàng tiện lợi mua đồ thì có gặp một người"
"người đó nhìn y đúc chị em luôn"
"nhưng mà đeo khẩu trang nên em nhìn không rõ mặt"
"cũng đeo kính, tóc dài và đặc biệt là người đó đeo một chiếc vòng tay y hệt của chị em lúc trước"
...
"em có chắc đó là chị em không?"
"em chắc chắn luôn"
"vậy để anh điều tra thử"