hello, trước khi vào chap thì tui có một số đìu nho nhỏ này, ai không thích thì lướt xuống ạa!
3 bộ fic ở trên đều là do tui viết,và tui rất là bất ngờ khi nó đều nằm trong top 5 hastag #anhduy.tui thật sự cực kì biết ơn mọi người luôn, những người đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng tui từ những ngày tui còn lẹt đẹt 5-10 view.
tuy là fic tui vừa ra nhưng view tăng rất đều,và hai bộ fic kia cũng tăng view rất nhanh,lúc chiều fic want you chỉ mới 9,65K view mà bây giờ là 9,68K view.
hai bộ fic Want you! và Si tình là hai bộ fic tui rất tâm đắc.lúc đầu tui chỉ định viết chơi thôi,ai ngờ lại được mọi người ủng hộ đến vậy.
và tui cảm thấy vô cùng biết ơn những bạn readers đã gắn bó lâu với tui và những bạn readers mới.
nhờ có các bạn mà truyện tui được nhiều người biết đến hơn.và cũng nhờ các bạn mà tui có động lực để viết típp
nói chung là tui rất yêu các bạn,tuy truyện tui nhiều khúc nó cấn và nó không được hay,nhưng các bạn vẫn luôn ủng hộ tui.tui rất biết ơn ạa!
truyện của tui chưa được gọi là nổi,nhưng có người biết đến tui và fic của tui thì tui xem đó là một điều rất quý giáa
chỉ vậy thui,chúc các bạn ngày càng học giỏi,mạnh khoẻ,thông minh nháa
chúc các bạn đọc fic vui vẻe♡
----------------"chán quáa" đức duy nằm dài trong phòng với chiếc điện thoại. than thở vì quá chán không có gì chơi
"không biết giờ chị mình ra sao nhỉ?"
"mong là chị ấy sẽ sống tốt"
"hay rủ thằng hiếu đi chơi ta"
trung hiếu là bạn thân nhất của đức duy, hai người họ đã chơi với nhau được 7 năm. họ là bạn từ nhỏ của nhau, vì vậy, không ai hiểu đức duy nhất ngoài trung hiếu.