hôm nay là ngày đầu tiên duy đi học ở một môi trường hoàn toàn mới, đó là trường đại học IYF. ngôi trường đứng top 1 trong thành phố duy đang sinh sống.
ngôi trường được mệnh danh là tinh hoa hội tụ, toàn là con ông cháu cha có học lực từ tốt đến xuất sắc.
và một điều đặc biệt ở ngôi trường này là toàn những người nhân cách đẹp vì từ trước đến giờ nhà trường luôn chọn lọc rất kỹ về profile của sinh viên. không để bất kì thứ cặn bã nào lọt vào.
vậy nên duy rất háo hức khi học ở ngôi trường này, chắc hẳn sẽ là 4 năm đại học bình yên, không sóng gió.
-----
hôm nay duy cùng hội bạn đến trường, từ ngày hai hội đi chơi chung với nhau, họ càng thân thiết hơn. sau đó hai hội đã gộp lại thành một và đặt một biệt danh là "tinh hoa hội tụ".
thì đúng là tinh hoa hội tụ thật. những thứ tinh hoa nhất trên cuộc đời họ đều sở hữu.
đẹp trai, tinh tế, kinh tế, tử tế, còn thực tế thì...chưa chắc.
nói chung là họ hoàn hảo, họ sinh ra là để tìm khuyết điểm của bản thân. (cre: anh tú sĩ =)))))))
à mà họ đều vào chung một lớp, chỉ có mình thùy linh là bị tách.
--------
8:30
//reng reng//
"aiss ngày đầu năm học mà bài khó vãi" hoàng long gục xuống bàn, than thở với thằng bạn cùng bàn.
"tao có khác gì mày đâu" và thằng bạn cùng bạn của hoàng long là kim long.
"đi, qua chỗ mấy đứa kia" kim long
"đợi xíu"
hai người họ bước đến bàn của duy, nơi mà hội bạn của họ tập trung ở đó để tám chuyện.
"ê duy, bài nay tao thấy vừa rối vừa khó luôn ấy, mày có thấy vậy không" trường sinh đang ngồi ở sau bàn duy, quay lên hỏi.
"em thấy bình thường mà" duy trả lời một cách thản nhiên, cũng đúng thôi. người giỏi thì đối với họ có cái gì là khó đâu.
"ừ tao quên mày là thủ khoa của trường HVA"
"đi căn tin hông bây" thái sơn.
"đi, à mà mấy đứa đi thôi. ai mua gì gửi em nè, kéo nguyên băng theo người ta lại tưởng có đánh lộn" duy
"để tao, an, long với duy đi" thái sơn
"mày ăn mã không, ở đây có 3 long, 2 an lận má" tuấn tài
"dạ bồ anh với bạn lê thượng long"
"ờ ờ"
"nói bồ anh là hiểu liền, dữ ha" hải đăng.
"giống anh với hùng đấy thôi" thành an nhân dịp này mà dí ngược lại hải đăng làm anh cứng họng.
"mua cho tao hộp milo là được rồi" tuấn tài nhét vào tay duy tờ 20 ka.
"cho anh chai sprite đi" trường sinh
"nay có đem bánh ở nhà vô òi, không cần mua cho anh nha" minh hiếu