27;

421 77 2
                                    

xin lỗi ccau vì đã bỏ bê bé này quá lâuu😭

-------

"chuyện là vầy nè..."

"lúc trưa anh duy có bảo là chán nên em rủ ảnh đi ăn trộm xoài ở nhà hàng xóm, tại đó là nhà của thằng em ghét nên ăn trộm nhà nó cho bỏ ghét, cái xong lấy được rồi mà anh duy chần chừ hoài không chịu leo xuống, xong có một chị ong nâu nâu nâu nâu chị bay xung quang anh duy thế là ảnh mất thăng bằng rồi té xuống luôn, nhưng mà hên là lúc đó ảnh cũng leo gần tới nên hông bị gì nhiều, chỉ bị trầy 2 cái đầu gối với đứt tay do gần đó có cây gai lỡ quẹt trúng tay ảnh:)"

"quá trời rồi ha, anh đi làm em ở nhà đi báo với nhỏ này"

"hic tại chán chứ bộ...quang anh toàn mắng duy thôi thế mà bảo thương em" duy cúi đầu xuống nghe anh mắng nãy giờ rồi giở trò mít ướt

"ơ thôi quang anh xin lỗi mà, do em té anh xót chứ bộ"

"mốt nhỏ này rủ cái gì cũng không được theo nó nha, rước hoạ vào thân đấy"

"nè anh kia em có làm gì đâu"

"mày rủ rê duy chứ ai, đáng ra ngoài bị thương nên là mày chứ không phải duy của tao"

"quắc đờ phắc"

"bóng đèn chạy bằng cơm luôn"

"im"

--------

cho phép tua tới lúc duy lên đại học luôn nha:))

ngày mai chính là ngày tốt nghiệp cấp 3 của em, đương nhiên là cảm xúc của em buồn vui lẫn lộn rồi. buồn vì phải xa mái trường thân yêu đó, phải xa những người kề vai sát cánh cùng em từ những ngày vừa bước chân vào cấp 2.

đương nhiên kết quả đậu đại học đã có, nhưng em và đám bạn chưa nói cho nhau nghe, biết ngày mai đã là ngày tốt nghiệp, em liền nhắn vào group hỏi trường đại học mà lũ bạn đậu vào.

anh em cây sung
đụng là trụng

mấy eiu ơi

flex trường đh đi nò?

nguyentrunghieu:
o hắc ếch😔

thanhbao:
adu, bố cũng OHS

mai_thanh_an:
juan chưa? OHS này

vungocchuong:
ơ t đỗ YVC?

buitheanh:
rùi th chương 1 mình 1 cỏi
há há

t cũng OHS =))))))

thanhbao:
còn duy kìa

m trường gì

ủa sao đứa nào cũng
OHS^^

hoanglong:
vậy là m khác r hả

nguyentrunghieu:
rồi luôn

anh iu của t...😭

vungocchuong:
ê v m học YVC với t hảa

[rhycap]  chăm em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ