thật ra quang anh và đức trí là bạn từ nhỏ nhưng quang anh lớn tuổi hơn trí, ba mẹ hai người rất thân nhau nên từ nhỏ hai người đã chơi với nhau rồi. vài hôm trước do anh muốn biết duy đi học có làm sao không, có ai gây sự hay buồn, vui thế nào nên kêu đức trí chuyển về đây học quan sát đức duy với giá là 10 trịu=))
nói chung là đức trí là gián điệp của quang anh đó.
------------------
chiều đến, duy xin quang anh đi chơi buổi tối nay với hội bạn ở khu vui chơi OX gần nhà hoàng long.
// cạch //
"anh đang làm gì đếy"
"anh nằm chơi thôi à, chán quá đâu có làm gì đâu"
"mà duy định xin anh đi chơi hả"
"sao anh biết?"
vì lúc nãy nhận được thông tin từ đức trí là cả nhóm có buổi đi chơi tối nay nên anh biết em sẽ qua xin và...anh lỡ mồm....
"à...anh đoán.."
"à,em định xin anh tối nay đi khu vui chơi với mọi người á"
"khi nào em đi á"
"dạ 7 giờ tối"
"okela,tí anh đưa tiền cho"
"vầng em cạm onn"
"hong bíc có ai rủ mình đi chung hong taa.."
"coá coá,anh mún đi chung hem"
"đi chớ,có em là anh điii"
"hì,mà anh hong làm việc hả"
"hong,anh làm xong hết òi"
do anh muốn có nhiều khoảnh khắc ở bên người thương hơn nên đã giao hết công việc cho chị trợ lý...
"vầngg"
"mà em ở đây chơi với anh xíu ii"
"chơi cái gì á"
"tadaa"
"quaoooo"
quang anh bất ngờ lấy hai cái vòng đôi ra trước mặt duy,đó là cái vòng mà lúc trước duy rủ anh mua đeo cặp đấy>< (xem lại ở chap 4)
"để anh đeo cho em"
"dễ thương quáa,để anh chụp đăng ig"
"anh có thói quen làm cái gì cũng đăng ins từ khi nào vậy,lúc trước có khi 1 năm anh mới đăng 1 bài mà"
"anh lây em á" quang anh cười ghẹo duyy
"xíaa"
-----------------------
nguyenquanganh đã đăng một ảnh