"thật ra là tao thích mày"
"?!?!"
"quắc đờ...rìa lý?"
"thật,tao để ý mày từ lúc đi chơi khu vui chơi rồi,lúc đó mày cười xinh lắm,và nụ cười ấy đã làm tao có phần rung động với mày..."
"dù mày có chấp nhận hay không thì tao vẫn sẽ yêu quý mày,dù câu trả lời có như thế nào thì tao vẫn sẵn lòng đón nhận.tao biết là mày còn quang anh nhưng tao giấu điều này bấy lâu nay tao bứt rứt lắm,hôm nay mới có dịp nói ra hết.mong rằng dù mày có từ chối thì tao với mày vẫn sẽ là bạn,đừng vì vài chuyện nhỏ mà cắt đứt tình bạn này nhé."
"ừm,tao cảm ơn mày vì đã can đảm nói ra,cảm ơn mày vì đã thích và yêu quý tao,nhưng tao chưa sẵn sàng đâu,giờ tao chỉ muốn học thật giỏi để có việc làm như tao mong muốn và lúc kiếm ra được tiền rồi tao mới mở lòng,tao xin lỗi nhé,nhưng hiện tại tao chưa trả lời mày được."
"không sao mà,tao có thể đợi đến lúc mày mở lòng?"
dcm sao quang anh vs đức trí ai cũng nói đợi duy hết sao duy dám đây...
"đừng,hãy tìm một người khác xứng đáng hơn tao,đừng đợi"
"tao không tìm người khác được,tao lỡ yêu mày mất rồi... không được thì tao vẫn sẽ đợi"
làm ơn đi...
"tùy mày, nhưng tao nói trước,nếu tao có yêu ai khác thì mày đừng buồn tao nhé"
"không đâu,hạnh phúc là do mày lựa chọn,tao không dám"
------------------------
*biệt danh trong nhóm
duy: báo siu anh hùng
bảo: báo iu anh
hiếu: báo khờ
chương: báo cộm
long: báo hềcác báo thủ khối 11
(gồm duy,bảo,long,
hiếu,chương)
mọi ngườiii
cíu em
báo iu anh:
vụ gìbáo khờ:
sủaamới có ng nói thích em nữa...
báo cộm:
dume th này lmj nhiều ng
để ý vậy trờisao mình không ai để ý
báo hề:
tại bạn sống nghiệpbáo cộm:
ccth báo siu anh hùng nói
coiai
đức trí...
báo iu anh:
duma sockbáo khờ:
đấy t biết ngayđể ý nó bữa giờ