Trương quý nhân nổi giận đùng đùng đi ra ngoài, quả nhiên nhìn thấy Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị đầy mặt miệt sắc mà đứng ở nàng cửa cung, mà bên người nàng cung tì tang châu tắc hai tay khai cung, đem một cái quỳ trên mặt đất cung nữ đánh thành đầu heo.
Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị hôm nay không có mặc Mông Cổ phục sức, mà là nhập gia tùy tục, cùng tân tấn cung tần giống nhau, lần đầu tiên thăm viếng một cung chủ vị mặc một cái hồng nhạt trang phục phụ nữ Mãn Thanh, trên đầu sơ tinh xảo tiểu hai thanh đầu, làm người trước mắt sáng ngời. Trên cổ mang một chuỗi hồng mã não vòng cổ, viên viên hồng như máu, vừa thấy chính là thượng phẩm.
Trương thị thầm mắng một tiếng: Hồ ly tinh hoặc chủ tiện nhân!
"Thứ phi vì sao sinh như vậy đại khí, thế nhưng ở ta cửa cung liền bắt đầu giáo huấn khởi nô tài." Trương thị tự giác bị đánh mặt, chính là đánh chó còn phải xem chủ nhân, Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị rõ ràng chính là không đem nàng cái này quý nhân để vào mắt.
"Trương quý nhân thật đúng là sẽ quản giáo nô tài, này cung nữ va chạm ta, chẳng lẽ liền không thể cho nàng điểm giáo huấn?"
Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị cười lạnh, Trương thị, nàng chưa từng có để vào mắt quá.
Dứt lời, Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị còn cấp tang châu một cái nhan sắc, kêu nàng đừng có ngừng tiếp tục đánh!
Trương thị khí một Phật xuất thế nhị Phật tận trời, làm ra cái loại này không biết liêm sỉ sự Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị còn dám ra tới lắc lư, đối mặt nàng cái này quý nhân liền nghi thức bình thường đều không được, còn không phải là ỷ vào là hai vị Thái Hậu thân thích.
"Chủ tử, này cung nữ không phải chúng ta trong cung người." Trương thị bên người cung nữ nhỏ giọng đối nàng nói.
"Không phải lại như thế nào? Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị ở ta viện môn khẩu giáo huấn người, đem ta đặt ở chỗ nào?"
"Na thứ phi, ta niệm ngươi sơ tấn cung phi, còn không hiểu nội cung lễ nghi, lúc này đây ta liền không phạt ngươi, nhưng là nếu thành cung phi, đã có thể không thể lại giống như từ trước đương khanh khách giống nhau, ỷ vào hai vị Thái Hậu sủng liền coi quy củ lễ nghi với không có lầm."
Trương thị nhéo khăn, hạ quyết tâm tiến lâu lắm nhất định phải cấp Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị một cái ra oai phủ đầu.
Đáng tiếc Trương thị nghĩ đến quá mỹ, Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị là ở thảo nguyên thượng lớn lên, liền tính tiến cung đè ép mấy năm tính tình cũng không sửa lại thảo nguyên cô nương bạo tính tình. Nói dễ nghe một chút chính là ngay thẳng, nóng bỏng, tuyệt diệu! Nói khó nghe điểm, đó chính là người đàn bà đanh đá một cái!
Chỉ thấy nàng lông mày giương lên, nhiệt liệt như lửa môi chậm rãi mở ra, liên châu dường như chữ nhi từng bước từng bước hướng Trương thị trên người áp, "Trương quý nhân ở trong cung nhiều năm, khẳng định so với ta hiểu biết hai vị Thái Hậu tính nết, hai vị Thái Hậu thích nhất quy củ thoả đáng phi tần, quý nhân hiện giờ lại ăn nói bừa bãi nói na nhân không hiểu quy củ, chính là ở nghi ngờ hai vị Thái Hậu?"
Trương thị phía trước còn nói hai vị Thái Hậu thích nàng, Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị một câu khiến cho nàng ở vào lưỡng nan nơi.
Trương thị sắc mặt trắng nhợt, há mồm liền nói: "Ngươi nói bậy!"
Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị còn không buông tha nàng, nói: "Nga, na nhân suýt nữa đã quên, ở ngày đó đại khanh khách sinh nhật trong yến hội, trương quý nhân còn bởi vì bôi nhọ đổng thứ phi bị Thục phi nương nương phạt sao cung quy, không biết này cung quy trương quý nhân có hay không nhớ kỹ, bất quá xem quý nhân ngươi lúc này cử chỉ, nghĩ đến vẫn là lãng phí Thục phi nương nương khổ tâm."
Trương thị sắc mặt trong sạch đan xen, ở chính mình nữ nhi sinh nhật bữa tiệc bị Thục phi phạt sao cung quy là Trương thị sỉ nhục, ngày đó một hồi cung, Trương thị liền hạ lệnh bên người người ai cũng không thể đề sinh nhật yến sự, ai đề liền vả miệng!
Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị kia một trương miệng tựa như một cây thứ sinh sôi hướng nàng ngực thượng chọc!
Từ đầu đến cuối, Nạp Lạt thị liền ở một bên xem náo nhiệt, mắt thấy Trương thị nói mấy câu đã bị Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị đè ép nổi bật, thẳng đến bên người cung nữ ở nàng bên tai nói nhỏ vài câu, Nạp Lạt thị ánh mắt một ngưng, tầm mắt ở Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị cập Trương thị trên người vòng một vòng, tiện đà đáp quý hoa tay hướng tới hai người từ từ đi đến, cười nhạt nói: "Na tỷ tỷ mạnh khỏe, tỷ tỷ đây là mới từ Thục phi nương nương trong cung thỉnh an trở về?"
Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị tầm mắt ở trên mặt nàng quét một chút, ngay sau đó liền dừng lại ở nàng trên bụng.
Hôm qua thừa sủng sau trường hợp rõ ràng trước mắt, Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến thị tẩm lúc sau, nàng chờ tới không phải Khang Hi ban thưởng, mà là một chén khổ đến trong lòng chén thuốc. Vào cung nhiều năm Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị tự nhiên biết đó là cái gì, ở thị tẩm lúc sau bị ban cho chén thuốc trừ bỏ thuốc tránh thai còn có thể là cái gì. Không riêng như thế, Khang Hi thế nhưng còn ở thị tẩm trung bẻ gãy cánh tay của nàng, giật giật tay phải, nối xương đau đớn nảy lên trái tim, cái loại này đau, nàng đời này cũng không nghĩ lại chịu một lần.
Thấy Nạp Lạt thị cao cao phồng lên bụng, Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị trong lòng lạnh lẽo như tuyết, nàng muốn trở thành Khang Hi phi tần có sai sao? Nàng muốn cho chính mình âu yếm nam tử sinh nhi dục nữ có sai sao? Khang Hi vì cái gì muốn như vậy đối nàng?
Nàng sai rồi, kia một ngày, nàng liền không nên ra tới đi lại, không ra liền sẽ không phát sinh như vậy sự, bị mấy cái thái giám cưỡng chế uống xong thuốc tránh thai, Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị chỉ cảm thấy trong lòng nói không nên lời khuất nhục cùng tuyệt vọng.
Thứ phi?
Đường đường Khoa Nhĩ Thấm bộ khanh khách thế nhưng chỉ là một cái thứ phi!
Gần một ngày, nàng tuy rằng thành công thành Khang Hi phi tần, nhưng là lại trở thành toàn bộ hậu cung trò cười.
Xem Nạp Lạt thị trên mặt tươi cười, Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị không có cảm giác được thân thiện, chỉ cảm thấy chói mắt vạn phần, lại nói này Nạp Lạt thị cũng là cái lợi hại, ở chiêu phi mí mắt phía dưới cũng có thể mang thai.
"Này đại trời lạnh, nạp rầm thứ phi ngươi không ở chính mình trong cung hảo hảo đợi, chạy ra làm cái gì, tiểu tâm ngươi bụng ngươi kia khối thịt, xảy ra chuyện nhi ai đều đảm đương không dậy nổi."
Nạp Lạt thị trên mặt tươi cười nháy mắt liền cứng lại rồi, "Tỷ tỷ ngươi......"
Trong cung phi tần đều khinh thường Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị, biết rõ Hoàng Thượng không thích nàng còn muốn da mặt dày lưu tại trong cung, hiện tại lại sử loại này bỉ ổi thủ đoạn được đến Hoàng Thượng lâm hạnh, cũng không biết nàng là chỗ nào tới dũng khí, phí như vậy đại lực khí phải một cái thứ phi, như thế nào không biết xấu hổ ra tới đi lại!
Sính một hồi miệng lưỡi cực nhanh, Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị nói: "Tang châu, chúng ta đi."
"Chậm đã, na thứ phi nhưng thật ra nói nói, này cung nữ phạm vào cái gì sai, lại vì sao phải ở ta viện môn khẩu giáo huấn nô tài." Trương thị cả giận nói.
"Ta tưởng giáo huấn sẽ dạy, ngươi có cái gì tư cách tới chỉ trích ta." Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị không nghĩ lại cùng Trương thị cãi cọ, muốn rời đi lại bị nàng kéo lấy tay áo, "Buông ra!"
Trương thị chết không buông tay, đúng lý hợp tình nói: "Ta là quý nhân, ngươi chỉ là một cái thứ phi, hôm nay ngươi cần thiết quỳ xuống hành lễ, bằng không chúng ta liền đi tìm Thục phi bình phân xử."
Tuy rằng bị Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị đâm một câu, nhưng là trai cò đánh nhau ngư ông được lợi, thấy hai người không chịu bỏ qua, Nạp Lạt thị tâm lý đều mau cười nở hoa, lại mặt làm nôn nóng, "Hai vị tỷ tỷ bớt giận, ngàn vạn không nên động thủ a."
Lời nói vừa ra, kia hai người liền thật sự động nổi lên tay tới, hai cái chủ tử động thủ, cung nhân tưởng khuyên cũng không có biện pháp.
Trương thị một cái khuê các nữ tử như thế nào đánh thắng được từ nhỏ huy roi ngựa Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị, mới hai chiêu liền rơi xuống hạ phong, đột nhiên, Trương thị duỗi tay bắt được Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị trên cổ hồng mã não vòng cổ, trở tay liền vòng hai vòng, đem Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị lặc đến mặt đỏ tai hồng.
Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị bị lặc đến cổ đau, cổ họng cũng khó chịu thực, dưới tình thế cấp bách liền đẩy Trương thị một chút, Trương thị bị đột nhiên không kịp phòng ngừa đẩy ngã trên mặt đất, tại đây đồng thời, Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị mang kia xuyến hồng mã não vòng cổ thế nhưng chặt đứt, hạt châu rớt đầy đất.
Cố tình Nạp Lạt thị thấy Trương thị quăng ngã, tâm tai nhạc họa đồng thời còn tưởng giả mù sa mưa đi đỡ nàng, đáng tiếc ông trời chưa cho nàng cơ hội này, mới vừa vượt một bước khiến cho nàng dẫm tới rồi hai viên mã não châu, cả người trọng tâm không xong, một cái ngửa ra sau, liền thật mạnh té ngã ở trên nền tuyết mặt.
Trường hợp tức khắc loạn thành một nồi cháo, Trương thị cũng bất chấp cùng Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị đấu khí, soạt một chút liền chính mình bò dậy đi xem Nạp Lạt thị tình huống, Nạp Lạt thị nếu là ở nàng trong cung xảy ra chuyện, nàng quả thực sẽ ăn không hết gói đem đi.
Tất cả mọi người vây đến nạp rầm thứ phi bên người muốn lập tức đỡ nàng lên, đáng tiếc nhân thủ hỗn độn, bên này lôi kéo tay, bên kia nâng eo, còn có người dẫn theo chân, càng giúp càng vội, thật vất vả đem Nạp Lạt thị nâng dậy thân, cũng không biết là ai cởi tay, làm Nạp Lạt thị lại lần nữa té lăn trên đất.
Lần này rơi càng nghiêm trọng, nghe Nạp Lạt thị thê thảm kêu rên liền biết.
"Chủ tử!" Quý hoa kêu sợ hãi.
"Nạp rầm muội muội!" Trương thị trong lòng cũng ở kêu rên, xong rồi!
"Cứu mạng! Cứu hài tử, cứu cứu ta hài tử!" Nạp Lạt thị nằm ở trên mặt tuyết, phủng bụng kêu rên, dưới thân từng điểm từng điểm tràn ra làm cho người ta sợ hãi nhan sắc.
"Người tới, kêu thái y, mau đi kêu thái y!" Trương thị cũng hoảng sợ, bất quá nàng là sinh quá hài tử, biết Nạp Lạt thị đây là muốn sinh non.
Mà thấy Nạp Lạt thị hạ thân chảy xuôi ra tới máu tươi tẩm ướt, Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị tức khắc hoảng sợ, khiếp sợ dưới thế nhưng một người quay đầu chạy!
Nàng theo bản năng trốn tránh trực tiếp tặng Trương thị một cái nhược điểm, này liền mặt bên chứng thực Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị thừa nhận chính mình sở làm việc, chạy án.
"Na thứ phi mưu hại nạp rầm thứ phi trong bụng chi tử, người tới, đem nàng bắt lấy đưa đi thấy Thục phi!" Trương thị ánh mắt chợt lóe, lập tức hạ lệnh.
Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị loại này phản ứng là được rồi, chỉ cần nàng đem sự tình tất cả đều đẩy đến Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị trên đầu, nàng là có thể bình an tránh thoát một kiếp.
......
Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị một đường khóc đến hiếu huệ chỗ ở, cũng không đợi người thông báo liền không quan tâm vọt vào đi, ở hiếu huệ khiếp sợ dưới ánh mắt, trực tiếp quỳ xuống cầu xin nói: "Biểu tỷ, biểu tỷ ngươi cứu cứu ta, ta thật sự không phải cố ý. Ta cũng không biết vì cái gì xâu chuỗi châu liên sợi tơ sẽ đoạn rớt, không phải ta, không phải ta làm, là Trương thị cố ý tính kế ta!"
Hảo nửa ngày, hiếu huệ mới từ nàng hồ ngôn loạn ngữ bên trong minh bạch sự tình ngọn nguồn, hiếu huệ thở dài một hơi, lạnh lùng nói: "Na nhân, lúc này đây ngươi thật sự quá lỗ mãng, ai gia cứu không được ngươi."
Na nhân lôi kéo hiếu huệ ống tay áo, hỏi: "Vì cái gì? Biểu tỷ ngươi là Hoàng Thượng đích ngạch nương, Hoàng Thượng nhất kính trọng ngươi, chỉ cần ngươi nói chuyện, Hoàng Thượng nhất định sẽ không làm trái biểu tỷ."
Hiếu huệ phất khai tay nàng, chụp một chút bàn, "Ngươi cũng nói, ai gia chỉ là hoàng đế mẹ cả, cách cái bụng, hoàng đế đối ai gia rốt cuộc chỉ là mặt mũi thượng không có trở ngại mà thôi. Huống hồ ngươi vì thị tẩm thế nhưng cấp hoàng đế hạ dược, này đã làm hoàng đế đối với ngươi tâm sinh bất mãn, hôm nay ngươi lại sấm hạ đại họa, hoàng đế nhất định sẽ không bỏ qua ngươi."
Na nhân nghe được như lọt vào trong sương mù, dần dần đình chỉ khóc thút thít, khụt khịt nói: "Cái gì hạ dược? Biểu tỷ ngươi đang nói cái gì? Ta khi nào cấp Hoàng Thượng hạ quá dược?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Thanh triều) Thục phi hằng ngày
Historical FictionMột lần sủng quan hậu cung tiêu Thục phi thảm bại với Võ Tắc Thiên thủ hạ, bị tra tấn đến chết. Sau khi chết thành quỷ hồn ở nhân gian du đãng ngàn năm, duyệt tẫn nhân sinh trăm thái. Xuyên qua nữ ý đồ đá phiên tâm cơ nữ, tàn nhẫn ngược ác độc nữ xứ...