Hiếu trang cũng không biết chính mình đã bị tiêu a nguyên bày một đạo, nàng mặt vô biểu tình hỏi: "Quý phi cũng biết chính mình có gì sai?"
Tiêu a nguyên đem chính mình thái độ phóng rất thấp, "Thỉnh Thái Hoàng Thái Hậu bớt giận, là thiếp thân không lo tâm tạp chén thuốc, thiếp thân này liền làm phòng bếp đi lại ngao chén dược."
"Nhân ngươi có lỗi, lầm ai gia uống thuốc canh giờ, ngươi đảm đương đến khởi sao?" Hiếu trang rơi xuống trọng âm.
Tiêu a nguyên vội vàng thỉnh tội, "Thiếp thân lập tức phái người đi thỉnh ngự y."
"Quý phi tưởng nhưng thật ra hảo, ngươi muốn đem trên người sở hữu chịu tội đều đẩy đến không còn một mảnh sao?" Hiếu trang cũng không biết là chỗ nào tới sức lực, một tay nắm thành quyền, thật mạnh đánh vào ván giường thượng.
Tiêu a nguyên híp híp mắt, hiếu trang lần này lực đạo một chút đều không giống như là bệnh nặng trong người bộ dáng, xem ra nàng đã thành công đem hiếu trang cấp chọc giận. Đồng thời, hiếu trang này cử cũng vừa lúc thuyết minh vừa rồi hiếu trang có cũng đủ sức lực có thể đem tiêu a nguyên trong tay chén thuốc đánh vào trên mặt đất, ít nhiều hiếu trang, đến lúc đó, liền không có người sẽ hoài nghi nàng, tiêu a nguyên mặt ngoài trấn tĩnh, làm bộ phi thường lo lắng hiếu trang bộ dáng, "Thái Hoàng Thái Hậu bớt giận, thân thể làm trọng, Thái Hoàng Thái Hậu nếu là muốn hỏi tội thiếp thân, cũng đến chờ thân thể hảo, hoặc là chờ Hoàng Thượng tới lại nói."
Nhưng mà câu này ở những người khác trong mắt cũng không tính cái gì nói, ở hiếu trang nghe tới, lại thành tiêu a nguyên cố ý khiêu khích nói.
Nàng cười lạnh, "Biết Hoàng Thượng sẽ đứng ở ngươi bên này, mới cố ý ở ai gia trước mặt tỏ vẻ hoàng đế có bao nhiêu sao sủng ái ngươi?"
"Thái Hoàng Thái Hậu hiểu lầm, thiếp thân cũng không có ý tứ này."
"Có hay không ngươi bản thân trong lòng rõ ràng! Vào cung bất quá hơn hai năm liền đem Hoàng Thượng mê đến ba hồn bảy phách đều ra khiếu, thế nhưng còn làm Hoàng Thượng tự mình ra tay thế ngươi bãi bình cục diện rối rắm, hiện giờ chỉ là hậu cung, tương lai ngươi có phải hay không còn muốn bắt tay duỗi đến trên triều đình đi? Thật thật là cái hồ mị tử." Hiếu trang gắt gao nhìn chằm chằm nàng mặt, hung hăng nói: "Trường một trương câu nhân mặt, lúc trước ai gia liền không nên làm ngươi tiến cung!"
Hiện tại hiếu trang là thấy tiêu a nguyên liền tới khí, mấy ngày trước đây hầu bệnh, tiêu a nguyên luôn là cùng Khang Hi một đạo nhi, tuy rằng hai người ở nàng trước mặt không có khác người hành động, nhưng là hiếu trang từ trước đến nay nhạy bén, từ hai người giơ tay nhấc chân chi gian biểu lộ ăn ý cảm liền đủ hiếu trang khí. Vì bảo hộ chính mình ở tôn nhi trước mặt hình tượng, hiếu trang nhịn mấy ngày đều không có nói, hôm nay thật vất vả Khang Hi không còn nữa, nàng cần phải hảo hảo gõ gõ Quý phi.
Bất quá, Quý phi gương mặt này, nhưng thật ra một ngày so một ngày kiều diễm, trong trắng lộ hồng, nộn đến dường như có thể véo ra thủy tới giống nhau. Có người nói xem mỹ nhân tâm tình có thể tốt một chút, nhưng là hiếu trang tâm tình nửa điểm cũng không có hảo, ngược lại là càng thêm tức giận, bởi vì nàng hiện tại thấy Quý phi, là có thể nhớ tới Đổng Ngạc thị, cái kia đáng chết nữ nhân!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Thanh triều) Thục phi hằng ngày
Tiểu thuyết Lịch sửMột lần sủng quan hậu cung tiêu Thục phi thảm bại với Võ Tắc Thiên thủ hạ, bị tra tấn đến chết. Sau khi chết thành quỷ hồn ở nhân gian du đãng ngàn năm, duyệt tẫn nhân sinh trăm thái. Xuyên qua nữ ý đồ đá phiên tâm cơ nữ, tàn nhẫn ngược ác độc nữ xứ...