Phế hậu sự tình một chấm dứt, phía trước lập tức truyền đến tin chiến thắng, nói bị phản quân cướp đi vài toà thành trì đã liên tiếp đoạt trở về, hơn nữa bắt được mấy cái liên hợp phản thanh đầu mục.
Khang Hi đại hỉ, liền hạ vài đạo văn kiện khẩn cấp đưa ra đi, ý đồ nhất cử đánh tan phản quân.
Lúc này, tiêu a nguyên cũng thu được tin tức, là ca ca tề giai mục cẩn viết tin, còn có cháu trai tiêu giác cũng thác quỷ hồn mang đến lời nhắn.
Ca ca nói, lúc trước bất hạnh rơi vào địch nhân bẫy rập, bị một tiểu tử cấp cứu, tiểu tử này không cha không mẹ, một mình một người ở núi rừng trung lang bạt, ca ca phái người đi tra quá hắn chi tiết, cũng không có tra ra cái gì đồ vật.
Ân cứu mạng đương dũng tuyền tương báo, bất quá bởi vì hắn thân phận không rõ, ca ca khiến cho hắn ở trong quân đương một tiểu tướng, dựa vào chính mình bản lĩnh tránh quân công.
Bất quá tên này tiểu tướng cũng tranh đua, có một anh giữ ải, vạn anh khó vào chi dũng, ở trên chiến trường nhiều lần lập hạ công lớn, cũng tân mệt hắn cùng đại tướng quân là người quen, cho nên người khác cũng không dám đoạt hắn quân công, cho đến hôm nay, tiểu tướng bằng vào thật đánh thật quân công thăng quan thêm tước, hiện giờ đã là giáo úy chức.
Tên này tiểu tướng, chính là tiêu a nguyên cháu trai tiêu giác, tiêu giác đã đầy đủ lấy được tề giai mục cẩn tín nhiệm, cũng lưu tại hắn bên người, đồng thời cũng thực hiện kiếp trước chưa hoàn thành mộng tưởng, chính là ra trận giết địch.
Hơn nữa tiêu giác còn ở trên chiến trường hai lần cứu tề giai mục cẩn mệnh, tiêu giác phái tới truyền lời quỷ hồn nói: "Ta nghe nói tề giai mục cẩn cố ý cùng tiêu giác kết thành anh em kết bái huynh đệ."
Tiêu a nguyên lược nhẹ nhàng thở ra, chỉ cần huynh trưởng cùng tiêu giác quan hệ hảo, kia tiêu giác ở Đại Thanh cũng liền có thể dừng chân.
"Đang xem cái gì đâu?"
Khang Hi thanh âm đột nhiên vang lên, dọa tiêu a nguyên nhảy dựng, nàng nhẹ nhàng cười, nói: "Đang xem ca ca viết tin đâu. Ca ca nói trên chiến trường có cái tiểu tướng nhiều lần cứu hắn tánh mạng, vừa lúc kia tiểu tướng không cha không mẹ, trong nhà cũng không có cái gì người, cho nên hắn muốn nhận cái này tiểu tướng đương nghĩa đệ đâu."
Khang Hi cười vang nói: "Chuyện này a, trẫm cũng biết, kia tiểu tướng nhiều lần lập hạ công lớn, là hiếm có nhân tài, chờ chiến sự một, trẫm tự mình cho bọn hắn làm chứng kiến!"
Khang Hi ngồi ở tiêu a nguyên bên người, lôi kéo tay nàng, một chạm đến trên tay độ ấm, hắn cau mày nói: "Tay như thế nào như vậy lạnh?" Hắn ở trong điện nhìn lướt qua, "Như thế nào cũng không nhiều lắm bị mấy cái bếp lò sưởi ấm."
Tiêu a nguyên cười nói: "Hoàng Thượng biết đến, đây là thiếp thân trời sinh tật xấu, thiên lạnh lùng, thân thể liền bắt đầu lạnh cả người, chuẩn bị nhiều ít cái bếp lò than bồn cũng không dùng được."
"Như thế nào sẽ không dùng được, nhiều bị mấy cái luôn là tốt." Hắn gọi người lại bưng mấy cái sưởi ấm bếp lò tiến vào, thấy trong điện cửa sổ còn đóng lại, liền nói: "Đem cửa sổ đóng đi, như thế lãnh thiên còn mở cửa sổ làm cái gì? Đông lạnh chủ tử các ngươi đảm đương đến khởi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Thanh triều) Thục phi hằng ngày
Ficción históricaMột lần sủng quan hậu cung tiêu Thục phi thảm bại với Võ Tắc Thiên thủ hạ, bị tra tấn đến chết. Sau khi chết thành quỷ hồn ở nhân gian du đãng ngàn năm, duyệt tẫn nhân sinh trăm thái. Xuyên qua nữ ý đồ đá phiên tâm cơ nữ, tàn nhẫn ngược ác độc nữ xứ...