Chương 79: Ung trung bắt miết, cùng đường bí lối

6 0 0
                                    

Tiêu a nguyên nhìn nàng một cái, đem trên đầu cây trâm phù chính, nói: "Này tự nhiên là Hoàng Thượng tặng cho, Hoàng Hậu nương nương nhận thức này trâm?"

Hách Xá Lí thị ngực phảng phất bị ngàn cân trọng đại thạch đầu đè nặng, trong miệng như nuốt hoàng liên giống nhau từng đợt phiếm khổ, nàng thanh âm nghiêm nghị nói: "Hắn cái gì thời điểm đưa cho ngươi?"

"Này liền cùng Hoàng Hậu nương nương không quan hệ." Tiêu a nguyên ánh mắt hơi lóe, đại khái đoán được này chi cây trâm khả năng có khác nội tình.

Hách Xá Lí thị cười lạnh: "A! Ngươi này từng câu Hoàng Hậu nương nương, là ở châm chọc bổn cung? Bổn cung đường đường Đại Thanh Hoàng Hậu, thế nhưng tranh bất quá ngươi này hồ mị tử!"

"Thiếp thân không dám, bất quá thiếp thân chưa bao giờ có cùng Hoàng Hậu nương nương tranh quá cái gì, Hoàng Hậu nương nương như thế nào sẽ có như vậy ảo giác đâu?" Tiêu a nguyên cụp mi rũ mắt, đối Hoàng Hậu dị thường cung kính.

Hách Xá Lí thị nhìn nàng một bộ vô cùng cung kính tư thái, tức khắc khí một Phật xuất thế nhị Phật thăng thiên, đúng vậy, tề giai thị chưa bao giờ có đường đường chính chính cùng nàng tranh quá cái gì, đoạt lấy cái gì, ngược lại là nàng, xuẩn đến liền chính mình Hoàng Hậu chi vị đều phải đưa đến tề giai thị trong tay!

Hách Xá Lí thị cắn răng, nếu thời gian có thể lại tới một lần, liền tính lúc trước Hoàng Thượng đã coi trọng tề giai thị, nàng cũng tuyệt đối sẽ không lại làm tề giai thị vào cung!

Nhớ tới tề giai thị vào cung thời điểm, Hoàng Thượng đối tề giai thị sự tình phá lệ để bụng, nàng bởi vậy cả ngày lẫn đêm ăn không ngon ngủ không tốt, bị thương trong bụng hài tử, một bước sai, từng bước sai, tạo thành hôm nay loại này không thể vãn hồi cục diện, Hách Xá Lí thị đôi mắt tanh hồng như máu, nghiến răng nghiến lợi nói: "Ngươi hại chết bổn cung nhị a ca, này bút nợ máu, bổn cung nhất định sẽ làm ngươi gấp bội hoàn lại!"

Tiêu a nguyên đối Hách Xá Lí thị ngôn ngữ uy hiếp cũng không có cảm thấy nửa phần sợ hãi, ngược lại cười ha hả nói: "Hoàng Hậu nương nương ở Khôn Ninh Cung cấm túc lâu rồi, có phải hay không liền trí nhớ đều kém, hoàng nhị tử chết cùng bổn cung nhưng không có nửa điểm quan hệ, Hoàng Hậu nương nương sinh hạ hoàng nhị tử thời điểm, bổn cung mới vào cung không lâu, bổn cung như thế nào khả năng có năng lực đối Hoàng Hậu làm cái gì. Chẳng qua thiếp thân làm sinh dục quá ba cái hài tử nữ nhân đối Hoàng Hậu nương nương xin khuyên một câu, về sau nếu là có cơ hội lại mang thai, nhưng ngàn vạn ngàn vạn không cần lại ăn những cái đó lung tung rối loạn đồ vật, đặc biệt là dân gian sinh con bí phương, loại đồ vật này cũng không thể tin, nếu không hại người hại mình. Hài tử bởi vậy trúng độc, liền chính mình tóc cũng rớt hết. Cổ ngữ có ngôn: ' thân thể tóc da đến từ cha mẹ, không dám tổn thương. ' nếu không chính là bất hiếu đâu!"

Cái gì kêu sét đánh giữa trời quang? Đây là!

Từ tiêu a nguyên nói ra câu đầu tiên lời nói bắt đầu, Hách Xá Lí thị sắc mặt chính là xanh mét, chính là theo tiêu a nguyên nói một chữ một chữ nhổ ra, Hách Xá Lí thị sắc mặt từ thanh biến tím, cho tới bây giờ trắng bệch, nàng đồng tử phóng đại, đôi mắt trừng đến như chuông đồng giống nhau đại, hiển nhiên là đối tiêu a nguyên lần này lời nói khiếp sợ không thôi.

(Thanh triều) Thục phi hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ