Nhận được tiêu a nguyên tin tức về sau, dận lăng lập tức liền xuống tay bắt đầu đối thừa thụy năm đó bị thương sự tình bắt đầu tra.
Hơn nữa dận lăng đích phúc tấn Qua Nhĩ Giai thị thành công ở thừa thụy trưởng tử trăng tròn lễ thượng, lợi dụng hiếu huệ cùng với thừa thụy trắc phúc tấn, thành công đem thừa thụy không dựng sự tình cấp thọc ra tới.
Tiểu a ca trăng tròn lễ là ở hiếu huệ Thọ Khang Cung làm, hoằng đán là thừa thụy đích trưởng tử, lại là hoàng gia đích trưởng tôn, nhiều loại thân phận tăng thêm, làm cái này mới sinh ra tiểu gia hỏa tôn quý vô cùng.
Người già rồi, chỉ nghĩ ngậm kẹo đùa cháu, hiếu huệ thấy thừa thụy bên người chỉ có một cái đích phúc tấn sinh đứa con trai, khó tránh khỏi có chút sốt ruột, liền làm thừa thụy trong phủ thê thiếp đều nắm chặt chút, thật sớm ngày cấp thừa thụy khai chi tán diệp.
Vừa vặn Qua Nhĩ Giai thị khơi mào đại bối lặc trong phủ nội đấu, nói trắc phúc tấn Hoàn Nhan thị không thể sinh dục, Hoàn Nhan thị tưởng Tác Xước La thị làm, nàng nghẹn một hơi, liền làm vui hôm nay có thể rửa mối nhục xưa.
Sự tình chọn đến hiếu huệ trước mặt, hiếu huệ khó tránh khỏi phải làm cái chủ, khiến cho ngự y đến xem, thuận tiện cấp đại bối lặc trong phủ mặt khác nữ nhân đều nhìn xem.
Kết quả lại điều tra ra, đại bối lặc trong phủ thiếp thất thân thể tất cả đều không có vấn đề, có vấn đề thế nhưng là đích phúc tấn.
Ngự y nói đích phúc tấn đã mất đi sinh dục công năng.
Như vậy vấn đề tới?
Đích phúc tấn không thể sinh dục, tiểu a ca chỗ nào tới?
Bất quá đứa nhỏ này nhưng đích đích xác xác là từ đích phúc tấn trong bụng sinh hạ tới, điểm này không sai được, bởi vì đại phúc tấn sinh sản thời điểm, hiếu huệ còn phái chính mình bên người ma ma qua đi.
Một khi đã như vậy, kia đại phúc tấn chính là ở sinh xong tiểu a ca về sau mới mất đi sinh dục năng lực.
Trong cung hiểm ác, mỗi người biết những việc này về sau, đều sẽ liên tưởng đến là hậu viện phân tranh dẫn tới đích phúc tấn không thể lại có thai.
Dám đối với hoàng tử phúc tấn xuống tay, hiếu huệ giận không thể át, trực tiếp gọi người đi đem đại a ca trong phủ phiên cái đế hướng lên trời, lại không nghĩ rằng nhảy ra đại a ca cũng không thể sinh dục sự tình.
Tin tức này, tựa như là một đạo sét đánh giữa trời quang, ở hiếu huệ, Khang Hi, Quý phi cùng với mã giai quý nhân bên tai nổ vang.
Đại a ca cũng không thể sinh?
Huệ phi lập tức đem hoài nghi ánh mắt đặt ở đại phúc tấn trên người, "Nếu đại bối lặc không thể sinh dục, kia vì sao đại phúc tấn lại có thể hoài thượng hài tử? Ngự y chẳng lẽ là khám sai rồi đi."
Tuy rằng là như thế nói, nhưng là ai đều biết, Huệ phi cái này hoài nghi tiểu a ca căn bản không phải đại a ca con nối dõi.
Dận Đề cũng đã cưới đích phúc tấn, xuất thân không tồi Y Nhĩ Căn Giác La thị, hiện tại đã có mang, nếu là đại phúc tấn sinh nhi tử thật sự không phải thừa thụy loại, kia nàng tôn tử chính là đích trưởng tôn!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Thanh triều) Thục phi hằng ngày
Historical FictionMột lần sủng quan hậu cung tiêu Thục phi thảm bại với Võ Tắc Thiên thủ hạ, bị tra tấn đến chết. Sau khi chết thành quỷ hồn ở nhân gian du đãng ngàn năm, duyệt tẫn nhân sinh trăm thái. Xuyên qua nữ ý đồ đá phiên tâm cơ nữ, tàn nhẫn ngược ác độc nữ xứ...