Giác thiền thị cẩm lương phủng sưng đỏ như lợn đầu mặt trở lại tân giả kho, mới vừa đi tiến đại môn, liền nghênh đón đến từ tân giả kho cung tì chú mục lễ.
Giác thiền thị cẩm lương từ nhỏ liền lớn lên xinh đẹp, đại khái là tỷ tỷ từ nhỏ liền dùng cánh hoa cho nàng làm mỹ phẩm dưỡng da, trên người mơ hồ còn phiêu tán mùi hoa.
Liền bởi vì này hai dạng đồ vật, giác thiền thị cẩm lương vừa vào tân giả kho, liền thành tân giả kho cung nhân thù địch. Mãi cho đến hôm nay, nàng lo lắng muốn dung nhập tân giả kho, lại chỉ có từ tâm cùng tố nguyệt có thể tiếp thu nàng, từ tâm cùng tố nguyệt từ trước đều là quan gia khanh khách, bởi vì trong nhà phạm vào sự mới có thể bị đánh vào tân giả kho, tư tâm, giác thiền thị cẩm lương là không nghĩ cùng này hai người nhấc lên quan hệ, bởi vì nàng muốn ra tân giả kho, chỉ có đi ra ngoài, mới có thể vì tỷ tỷ báo thù!
Nhưng là này hai cái tội thần chi nữ hoàn toàn không thể đủ giúp nàng cái gì, càng có khả năng sẽ kéo nàng chân sau. Nhưng là tân giả kho mặt khác cung nữ đều không cùng nàng kết giao, nàng cũng chỉ hảo giả vờ là từ tâm cùng tố nguyệt hảo tỷ muội.
"Nàng đây là xảy ra chuyện gì?"
"Này ngươi nhìn không ra tới, bị vả miệng bái! Khẳng định là trộm đi đi ra ngoài đắc tội vị nào chủ tử!"
"Phi! Kêu nàng mỗi ngày không an phận, xứng đáng bị vả miệng!"
"......"
Giác thiền thị cẩm lương lạnh mặt, từng bước một hướng tới chính mình phòng nhỏ đi đến, muốn đem này đó chói tai lời nói đều xem nhẹ.
Đây là còn không có trở lại phòng, quản sự ma ma đi ra, thấy nàng mặt chỉ là sửng sốt, ngay sau đó roi ngựa liền trừu ở nàng trên người, "Tiện tì, kêu ngươi đi quét tước Từ Ninh Cung, ngươi thế nhưng đi lười biếng, nói! Chết đi đâu vậy!"
Đau! Nóng rát đau!
Giác thiền thị ăn đau, nhưng là nàng lại không có giống như trước giống nhau quỳ gối ma ma dưới chân yếu thế, nàng nhìn chung quanh chung quanh, cuối cùng ở đám người lúc sau, một cái góc chết tìm được rồi nàng "Hảo tỷ muội" tố nguyệt cùng từ tâm, các nàng hai cái rúc vào cùng nhau, nhìn nàng khi, trong mắt mang theo thương hại, lại không có nửa điểm muốn động thân mà ra ý tứ.
Thương hại?
Nàng giác thiền thị cẩm lương, không! Không đúng, nàng là vệ cẩm lương, nàng không cần thương hại!
Mạnh mẽ chịu đựng đau, roi ngựa một chút một chút dừng ở nàng trên người, giác thiền thị không những không có hướng ma ma đi xin tha, hơn nữa, liền khóc kêu đều không có.
Giờ khắc này, nàng trong đầu tưởng chỉ là nên như thế nào ra tân giả kho, nên như thế nào trả thù Đồng thị.
Vừa mới bị chưởng miệng, lại ăn ma ma đánh, suốt một tháng, giác thiền thị cẩm lương trên người thương mới hoàn toàn hảo lên.
Nắng sớm mờ mờ, tân giả kho cung nhân còn không có lên làm việc, giác thiền thị cẩm lương lại vừa mới từ tân giả kho mặt sau một mảnh trong rừng trúc nhảy ra tới, trên người còn mang theo sáng sớm hơi ẩm, nàng gắt gao nắm trong tay một cái bình sứ, trên mặt mang theo xưa nay chưa từng có kiên định, muốn đem bình sứ giấu ở trong tay áo, chính là do dự luôn mãi, nàng vẫn là ngồi xổm xuống thân mình, dùng tay bào ra một cái hố đất, đem tiểu bình sứ gắt gao chôn đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Thanh triều) Thục phi hằng ngày
Ficção HistóricaMột lần sủng quan hậu cung tiêu Thục phi thảm bại với Võ Tắc Thiên thủ hạ, bị tra tấn đến chết. Sau khi chết thành quỷ hồn ở nhân gian du đãng ngàn năm, duyệt tẫn nhân sinh trăm thái. Xuyên qua nữ ý đồ đá phiên tâm cơ nữ, tàn nhẫn ngược ác độc nữ xứ...