Chương 42: Phế hậu kế tiếp, tân giả kho người

5 1 0
                                    

Hoàng Thượng rõ ràng liền không nghĩ lại làm nàng nhúng tay với hậu cung sự, từ na nhân sự thượng liền có thể nhìn ra manh mối, thế nhưng một chút mặt mũi đều không cho nàng, liền như vậy làm na nhân tại hành cung bên trong tự sinh tự diệt.

Hiếu huệ chậm rãi hạ bái, nhàn nhạt nói: "Con dâu không biết Hoàng Hậu đã phạm tội gì, thế nhưng muốn Hoàng Thượng động nổi lên phế hậu ý niệm."

Hiếu trang lông mày một chọn, đem trên tay thiệp hướng trên bàn một ném, cười lạnh một tiếng: "Ngươi hảo hảo xem xem, từ hoàng đế đăng cơ, ai gia một lòng đều nhào vào huyền diệp trên người, ngươi lại là cái không yêu quản lý, Hoàng Hậu tiến cung về sau, hậu cung liền toàn quyền giao cho nàng, không nghĩ tới liền buông tay mấy năm, này hậu cung, thế nhưng thành như vậy tàng ô nạp cấu nơi."

Hiếu huệ đầy cõi lòng lòng nghi ngờ cầm lấy thiệp, chỉ nhìn mấy hành tự liền lấy khăn bưng kín miệng, sợ chính mình sẽ khống chế không được kêu ra tiếng tới. Này từng hàng từng trang, ký lục chính là Hoàng Hậu vào cung đến nay, tại hậu cung bên trong làm hạ nghiệt, từng cọc từng cái, quả thực nghe rợn cả người.

Từ độc sát hoàng đế con nối dõi, đến âm mưu hãm hại phi tần, liền na nhân cấp Khang Hi thị tẩm sự tình, đều là Hoàng Hậu một tay đạo diễn. So với Hoàng Hậu thủ đoạn, tiền triều Đổng Ngạc phi những cái đó tranh sủng kỹ xảo hoàn toàn không đủ xem!

Hiếu huệ lúc này nhưng thật ra có chút minh bạch Khang Hi cảm thụ, nếu là Hoàng Hậu thủ đoạn lại tàn nhẫn chút, chỉ nàng một người, liền đủ để cho Đại Thanh huỷ diệt!

Nhìn đến cuối cùng, hiếu huệ không cấm dò hỏi ra tiếng, "Này tư liệu thượng lời nói thật sự? Liền con dâu cùng hoàng ngạch nương trong cung đều có nàng người?" Hiếu huệ kinh hãi không thôi, chẳng lẽ là nàng nhất cử nhất động đều ở vào Hoàng Hậu giám thị dưới? Không chỉ như vậy, này phân thiệp mặt trên viết, Hoàng Hậu nhãn tuyến che kín trong cung, phía trước có vài vị thứ phi sinh non hoặc là ly kỳ tử vong, bên trong liền ít đi không được Hoàng Hậu bút tích.

Hiếu trang thở dài một tiếng, nói: "Đây là hoàng đế tự mình phái người đi tra, không sai được."

Khang Hi không biết chính là, phúc lâm lưu lại ám bộ kỳ thật có hai đội, chủ chi cho huyền diệp, mà một khác tiểu đội, còn lại là giao cho nàng, sớm tại huyền diệp vận dụng ám bộ tra xét hậu cung thời điểm, hiếu trang liền thu được tin tức, nhưng là nàng lại không nghĩ rằng, huyền diệp muốn tra người là Hoàng Hậu. Càng không nghĩ tới, nàng một tay lấy ra tới Hoàng Hậu, thế nhưng là loại rắn này bò cạp tâm địa nữ nhân.

"Năm đó ai gia là xem nàng cử chỉ ổn trọng, lại có ' bốn toàn cô nương ' mỹ danh, liền chọn nàng vì Hoàng Hậu, hiện tại ngẫm lại, cái gọi là ' bốn toàn cô nương ', chỉ sợ cũng là Hách Xá Lí thị cố ý thả ra thanh danh." Hiếu trang ngón tay xoa xoa huyệt Thái Dương, hỏi: "Tô mạt nhi, nhị a ca hiện giờ ở nơi nào?"

Tô mạt nhi tiến lên một bước hành lễ nói: "Nhị a ca còn ở Khôn Ninh Cung."

Hiếu huệ trầm tư nói: "Hoàng Hậu cho dù có sai, khá vậy muốn cố kỵ nhị a ca, nếu là đem Hoàng Hậu phế đi, nhị a ca nên như thế nào ở trong cung dừng chân."

Hiếu trang nói: "Ngươi nói có lý, nhưng là nhị a ca có như vậy một cái ngạch nương, càng làm cho ai gia không yên tâm, tô mạt nhi, ngươi đi đem nhị a ca ôm đến Từ Ninh Cung tới."

......

Ngoài cung, Hách Xá Lí trong phủ, Tác Ngạch Đồ mới vừa nhận được tin tức, nói trong cung Hoàng Hậu giống như ra đường rẽ, hoàng đế đêm qua vốn nên vâng theo tổ chế nghỉ ở Khôn Ninh Cung, nhưng là lại với sau nửa đêm đột nhiên chạy về Càn Thanh cung, Khôn Ninh Cung cửa cung cấm đoán, bên trong người cùng ngoại giới ngăn cách, tối hôm qua rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, thế nhưng cái gì cũng tra không ra.

Tác Ngạch Đồ kinh nghi bất định, Khang Hi hảo mặt mũi, liền tính cùng Hoàng Hậu có lại đại hiểu lầm, cũng sẽ không xúc phạm tổ tông gia pháp, có thể nhiên Khang Hi làm ra như vậy hành động, chỉ sợ Hoàng Hậu thật sự đi tìm đường chết!

Hắn vội vàng đi đến Đồng Giai thị trong viện đi, muốn hỏi một chút nàng ngày hôm qua trừ tịch bái kiến Hoàng Hậu thời điểm, Hoàng Hậu có hay không để lộ ra cái gì.

Ai ngờ mới vừa đi tới cửa, liền nghe thấy hắn phúc tấn nói, "Cuối cùng đem cái kia tiểu tiện nhân cấp lộng đi rồi."

"Phúc tấn hảo mưu kế, đem Vệ thị cái kia tiện nhân đưa đến trong cung đi, liền tính đại nhân tưởng đem nàng mang ra tới cũng không có biện pháp, chỉ sợ Vệ thị hiện tại đã thừa ân mưa móc."

"Nàng vẫn là muốn cảm ơn bổn phúc tấn, nếu không phải bổn phúc tấn, nàng một con gà rừng, nào có bay lên đầu cành cơ hội!"

Ngay sau đó, bên trong liền truyền ra Đồng Giai thị "Ha ha ha" tiếng cười

Nghe đến đó, Tác Ngạch Đồ chỗ nào còn không nghĩ ra được, chỉ sợ là hắn hảo phúc tấn cấp Hoàng Hậu ra hôn chiêu, đem vệ cẩm vân đưa đến long sàng thượng, làm tức giận Khang Hi.

Hắn giận dữ, một chân đá văng cửa phòng, "Xuẩn phụ! Là ai kêu ngươi đem vệ cẩm vân đưa vào cung đi?"

Đồng Giai thị vừa nghe lời này lập tức nhảy dựng lên, kêu lên chói tai, "Lão gia vì cái kia hồ mị tử thế nhưng như vậy chất vấn thiếp thân."

"Ngươi có biết, Hoàng Hậu hiện giờ đã bị Hoàng Thượng giam cầm, chính là bởi vì ngươi!"

Tác Ngạch Đồ giận trừng mắt nàng, Đồng Giai thị một giây túng, "Sao...... Sao có thể? Hoàng Hậu thất thủ?" Nàng ngập ngừng, nhìn Tác Ngạch Đồ âm trầm sắc mặt, "Lão gia, sự tình nhưng nghiêm trọng?"

"Ngươi còn có mặt mũi hỏi? Hiện giờ Khôn Ninh Cung bị phong cung, cái gì tin tức đều hỏi thăm không ra."

Đồng Giai thị ôm chặt Tác Ngạch Đồ chân khóc ròng nói: "Lão gia, lão gia ta sai rồi. Thiếp thân chỉ nghĩ phải cho lão gia phân ưu, không nghĩ tới sự tình sẽ biến thành như vậy."

"Phân ưu? Ta xem ngươi là bị mỡ heo che tâm! Ngươi tốt nhất cầu nguyện Hoàng Hậu bình an không có việc gì, nếu không ngươi liền hồi Đồng giai phủ đi."

Xuất giá nữ trừ bỏ tang phu cùng bị hưu bỏ, nói như vậy là không thể sẽ nhà mẹ đẻ ở. Tác Ngạch Đồ ý tứ này...... Là muốn hưu nàng?!!

Đồng Giai thị nóng nảy, "Lão gia, là ta bị ma quỷ ám ảnh làm chuyện sai lầm. Thiếp thân biết sai rồi, cầu lão gia xem tại như vậy nhiều năm phu thê tình phân thượng, tha thiếp thân lúc này đây đi, thiếp thân vì lão gia sinh nhi dục nữ, chưởng cầm nội trợ, tuy không dám xưng có công, lại cũng là cẩn trọng, chưa bao giờ dám chậm trễ. Lão gia nếu là thật sự muốn hưu thê? Này không phải muốn sinh sôi buộc thiếp đi tìm chết sao?"

"Vậy ngươi nhưng thật ra nói nói, vì sao phải cõng ta đem vệ cẩm vân đưa đến trong cung đi?"

Đồng Giai thị rũ đầu, biểu tình uể oải. Nàng là thấy Tác Ngạch Đồ đối vệ cẩm vân càng ngày càng tốt, tâm sinh ghen ghét, cho rằng Tác Ngạch Đồ coi trọng vệ cẩm vân, muốn đem vệ cẩm vân thu phòng, cho nên mới nghĩ ra đem vệ cẩm vân đưa đến trong hoàng cung mặt biện pháp, ai biết Hoàng Hậu lại là như vậy vô dụng, liền điểm này việc nhỏ đều làm không xong.

"Hoàng Hậu nương nương muốn tìm một cái có thể tin người cố sủng, chỉ là bên người nàng không có thích hợp cung nhân, thiếp thân thấy vệ cẩm vân đối Hách Xá Lí nhất tộc trung thành và tận tâm, dung sắc xuất chúng, liền làm nàng vào cung."

"Ngươi cho rằng ta sẽ tin tưởng ngươi chuyện ma quỷ? Chỉ là đưa một cái cung nữ vào cung, Hoàng Thượng còn không đến mức ở đêm giao thừa như vậy không cho Hoàng Hậu mặt mũi. Xuẩn phụ, ta cuối cùng biết Hoàng Hậu vì sao luôn là không dài trí nhớ, nguyên lai đều là ngươi ở sau lưng xúi giục. Có ngươi như vậy một cái thím, Hoàng Hậu có thể hảo đến chỗ nào đi!" Tác Ngạch Đồ bỗng nhiên xoay người, "Ở Hoàng Hậu bình an phía trước, ngươi liền không cần ra tới."

Đồng Giai thị thân thể thượng sức lực giống như là bị rút cạn giống nhau, cả người mềm mại ngã xuống đi.

Trở lại thư phòng, Tác Ngạch Đồ viết liền nhau vài phong thư từ phái người đưa đi khắp nơi, trong cung tình huống không rõ, bọn họ cần thiết phải làm hảo nhất hư tính toán.

Hơn nữa lập tức đem vệ cẩm vân muội muội vệ cẩm lương trước đưa ra trong phủ, ra như vậy đại sự, Hoàng Hậu có lẽ nhưng bảo, nhưng là vệ cẩm vân tính kế hoàng đế, là tru chín tộc tội, hắn cần thiết đem Hách Xá Lí gia trích đi ra ngoài.

Tác Ngạch Đồ liệu đến hiện tại trong cung thần hồn nát thần tính, nhưng là hiện tại việc cấp bách, chính là cùng Hoàng Hậu lấy được liên hệ, nhìn xem còn có hay không cứu lại phương pháp, Hách Xá Lí gia tộc ở người trong cung một có động tác, đã bị hậu bị tổ người đã nhận ra, lập tức báo danh Khang Hi chỗ.

"Tác Ngạch Đồ tin tức thật đúng là mau a!" Khang Hi cười lạnh, "Hoàng Hậu tóc là chuyện như thế nào?"

Ám bộ hậu bị tổ tổ trưởng hồi bẩm nói: "Hoàng Hậu sinh sản lúc sau tóc liền toàn bộ bóc ra, uống lên mấy tháng hà thủ ô nước thuốc một chút khởi sắc cũng không có, lộ ngự y nói, đại khái là dựng có ích quá nhiều không nên dùng đồ vật."

Không nên dùng đồ vật?

Này trong nháy mắt, Khang Hi thế nhưng tưởng, vài thứ kia như thế nào không độc chết nàng đâu?

Hoàng Hậu công nhiên đối hắn sử dụng có tổn hại long thể đồ vật, ý đồ đáng chết!

"Kia cung nữ lại là người nào?" Hoàng Hậu trong cung người hắn không sai biệt lắm đều nhớ kỹ, nhưng là lại nhớ không nổi có như vậy một cái cung nữ.

"Là cái dân gian y nữ, tên là vệ cẩm vân, là Tác Ngạch Đồ phúc tấn mang tiến cung tới, bị Hoàng Hậu sửa lại thân phận, ban họ giác thiền thị đổi tiến cung, trong nhà chỉ còn một cái tuổi nhỏ muội muội vệ cẩm lương. Này hai chị em đều không phải là thân tỷ muội, vệ cẩm vân chính là bên ngoài nhận nuôi tới." Ngắn ngủn một đêm, vệ cẩm vân thân phận đã bị xốc cái đế hướng lên trời, nhưng là đối mặt Khang Hi, đành phải nhặt mấu chốt nói.

Còn dám làm ngoài cung người gần hắn thân, tội thêm nhất đẳng!

Hiện tại chỉ cần nghe thấy về Hoàng Hậu một đinh điểm không tốt sự tình, liền tính chỉ là không chớp mắt việc nhỏ, nghe vào hiện giờ trong cơn giận dữ Khang Hi trong tai, điểm này sai lầm nhỏ liền sẽ vô hạn phóng đại. Hiện tại Hoàng Hậu ở Khang Hi trong lòng, chính là "Độc phụ" đại danh từ.

"Cung nữ vệ cẩm vân đại nghịch bất đạo, lập tức xử tử, đến nỗi nàng muội muội, tức khắc hoàn toàn đi vào tân giả kho vì nô." Khang Hi dừng một chút, ngón tay ở ngự án thượng nhẹ khấu ba tiếng, một đạo hắc ảnh đột nhiên thoáng hiện, Khang Hi trầm giọng nói: "Đem Hoàng Hậu bên người kia giúp điêu nô đều cho trẫm xử lý!"

"Ám bộ ám sát tổ tổ trưởng lĩnh mệnh!"

Ám sát tổ giống nhau đều là ăn mặc y phục dạ hành trong đêm tối giết người, bọn họ cũng không lấy gương mặt thật kỳ người, trong tay kiếm vừa ra vỏ, tất thấy huyết! Nơi đi đến tựa như nhân gian địa ngục, nhưng Khang Hi thế nhưng làm cho bọn họ tại hậu cung ra tay, đây là không cần kiêng dè Hoàng Hậu ý tứ?

Hoàng Hậu một cái khuê các nữ nhân, đến lúc đó thấy một bãi than huyết cùng từng cái người chết, nàng chịu được sao?!!!

Chờ ám bộ ám sát tổ tổ trưởng rời đi về sau, Ngụy châu bên ngoài gõ cửa, nói: "Khởi bẩm Hoàng Thượng, tô ma cô cô đi Khôn Ninh Cung đem nhị a ca cấp ôm đi."

Khang Hi ánh mắt chợt lóe, một tay dần dần nắm thành quyền.

(Thanh triều) Thục phi hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ