Chương 69: Thần chí không rõ, Hoàng Hậu phản bội

7 1 0
                                    

Khang Hi lôi kéo tiêu a nguyên, hai người chậm rãi đi đến Ngự Hoa Viên, một đường không nói gì. Chỉ là Khang Hi đem tiêu a nguyên tay buông khi, đầu ngón tay xẹt qua tiêu a nguyên mu bàn tay.

"Tê!" Tiêu a nguyên tức khắc hít hà một hơi, bay nhanh đem tay thu hồi.

"Xảy ra chuyện gì? Cho trẫm nhìn xem." Khang Hi đem tiêu a nguyên giấu ở sau lưng tay rút ra, ngơ ngẩn nhìn mu bàn tay thượng sưng đỏ địa phương.

Đây là...... Vừa rồi hoàng tổ mẫu đánh nghiêng chén thuốc khi năng đến sao?

Khang Hi không hỏi, nhưng là trong lòng biết rõ ràng, hắn đầu uốn éo, con mắt hình viên đạn từng cái quét về phía lương chín công, "Còn không mau đi lấy thuốc mỡ tới!"

Lương chín công bay nhanh liếc tiêu a nguyên miệng vết thương liếc mắt một cái, nói một tiếng "Tra!" Ngay sau đó liền chạy như bay đi Dưỡng Tâm Điện.

Hắn nhớ rõ Dưỡng Tâm Điện bên trong có một chi tiến cống thuốc mỡ, bôi lên là có thể lưu thông máu khư ứ, đương nhiên là quý báu dược phẩm, chỉ có Hoàng Thượng có này tiểu một chi, người bình thường không dùng được. Bất quá nếu là Quý phi yêu cầu, kia tự nhiên là muốn tốt nhất.

Khang Hi đối với tiêu a nguyên miệng vết thương thổi thổi, mang theo độ ấm hơi thở thổi tới miệng vết thương thượng, đảo làm tiêu a nguyên giảm bớt đau ý đồng thời, cảm giác được một chút ngứa ý, nàng cười nói: "Không có việc gì, chính là nhìn đỏ chút, kỳ thật một chút cũng không đau."

Khang Hi thẳng lăng lăng nhìn nàng, vẫn luôn đều rõ ràng, Quý phi thực mỹ, nhưng là hôm nay, Quý phi tươi cười lại như là xuân phong trung kiều hoa, thật sâu thấm nhập hắn trong óc, thật lâu sau, hắn nói: "Ngươi không đau, trẫm đau lòng."

Hiếu trang thấy Khang Hi cùng tiêu a nguyên dắt tay đi rồi, tức giận lan tràn, trong lúc nhất thời thế nhưng đối hai người mở miệng nhục mạ lên, thanh âm cực lớn, ngay cả ở cửa tiệm cung nữ đều nghe được rõ ràng.

Tô mạt nhi lo lắng những cái đó khó nghe nói truyền ra đi sẽ ảnh hưởng Thái Hoàng Thái Hậu cùng Khang Hi chi gian tổ tôn tình, vội vàng đem cung nhân toàn bộ điều khỏi.

Tô mạt nhi đối với hôm nay hiếu trang thất nghi khó hiểu vạn phần, tuy rằng nàng biết hiếu trang cũng không thích Quý phi, nhưng là hiếu trang có thể nhẫn, ở không có đủ nắm chắc dưới, hiếu trang là sẽ không ra tay, chính là hôm nay, hiếu trang không chỉ có cùng Quý phi xé rách mặt, thế nhưng còn cùng Hoàng Thượng nổi lên xung đột, hiếu trang sẽ làm ra như thế mất nhiều hơn được sự tình, thật sự thực làm nàng khó hiểu.

Bất quá đối với việc này, tiêu a nguyên nhưng thật ra có thể giải thích một chút, từ quỷ hồn trong miệng, tiêu a nguyên biết được phía trước vẫn luôn đóng tại Từ Ninh Cung quỷ hồn chính là mẫn huệ cung cùng nguyên phi Hải Lan Châu, cùng với đại danh đỉnh đỉnh Nhiếp Chính Vương Đa Nhĩ Cổn. Này hai người, có thể nói là cùng hiếu trang gút mắt sâu nhất người, tiêu a nguyên không nghĩ tới, này hai người thế nhưng còn ngưng lại ở nhân gian, bất quá đúng là bởi vì này hai người trên người oán khí quá nặng, hiếu trang một cái bình phàm lão thái thái, sao có thể thừa nhận được thật lớn âm khí, này không, cũng đã chịu không nổi!

(Thanh triều) Thục phi hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ