Hôm sau. Đồng thị triệu kiến Ô Nhã thị, nhìn quỳ gối trong điện sợ hãi rụt rè cung nữ, Đồng thị trong mắt tràn đầy khinh thường, bất quá một lát nàng liền đem sở hữu bất mãn thần sắc đều thu liễm lên, đổi làm một trương cười tủm tỉm mặt, nàng nói: "Bổn tiểu chủ nhớ rõ, ngươi kêu thư lan phải không?"
Ô nhã thư lan vui vẻ, gật đầu nói: "Chủ tử nhớ rõ không sai, nô tỳ kêu ô nhã thư lan."
Đồng thị vẻ mặt ôn hoà nói: "Thư lan, bổn tiểu chủ còn nhớ rõ, phía trước ngươi đã nói một cọc sự tình, ngươi nói ngươi đối bổn tiểu chủ trung thành và tận tâm, có thể vì bổn tiểu chủ sự bất luận cái gì sự, không biết lời này chính ngươi hay không còn nhớ rõ?"
Ô Nhã thị sửng sốt, lập tức tiếp lời nói: "Nhớ rõ, nô tỳ như thế nào sẽ không nhớ rõ, chủ tử cứu nô tỳ mệnh, nô tỳ nguyện ý vi chủ tử làm trâu làm ngựa, báo đáp chủ tử ân cứu mạng."
Tuy là như thế nói, nhưng Ô Nhã thị trong lòng vẫn là có chút nghi hoặc.
Đồng quý nhân đột nhiên như thế hỏi tuyệt phi nói chơi chơi, định là muốn làm nàng làm cái gì, trước tiên tới gõ nàng, nàng nếu là dám vi Đồng thị ý tứ nói, mặc kệ chuyện này có thể hay không làm thành công, hiện tại liền không có kết quả tốt, cho nên Ô Nhã thị cũng cũng chỉ có thể theo Đồng thị nói.
Đồng thị trên mặt tươi cười càng thêm vẻ mặt ôn hoà, nàng lười biếng dựa vào trên đệm mềm, một bàn tay có tiết tấu vỗ chính mình bụng, ô nhã thư lan hai cái mí mắt nhảy lợi hại, câu cửa miệng nói: Mắt trái giựt là tài, mắt phải giựt là tai, nàng hai chỉ mí mắt đều nhảy, chẳng lẽ là phúc họa tương y?
"Nếu ngươi như vậy trung tâm, kia bổn tiểu chủ cũng không thể bạch bạch lãng phí ngươi một phen tâm ý. Ngươi cũng biết, bổn tiểu chủ này trong bụng nhưng không có đồ vật, còn có hơn sáu tháng, bổn tiểu chủ liền phải ' sinh sản ', đến lúc đó nhất định sẽ lộ tẩy, ngươi nói một chút, bổn tiểu chủ nên như thế nào?"
Ô Nhã thị chần chờ một chút, nói: "Tự nhiên là muốn ở sản kỳ đến phía trước đem hài tử sự tình giải quyết."
Đồng thị vỗ tay, "Nói được chính hợp bổn tiểu chủ tâm tư, bổn tiểu chủ quả nhiên không nhìn lầm ngươi. Vậy ngươi lại nói nói, nên như thế nào giải quyết."
Ô Nhã thị nuốt nuốt nước miếng, trong lòng càng ngày càng bất an, nhưng là Đồng thị ánh mắt sáng quắc nhìn nàng, nàng cũng chỉ hảo theo Đồng thị nói tra tiếp theo, nói: "Nô tỳ cảm thấy, chủ tử hẳn là lập tức đem cái gọi là hài tử lộng rớt, bởi vì tháng càng lớn, liền càng dễ dàng bị người phát hiện."
Đồng thị gật đầu, cười đến ý vị thâm trường: "Vậy ngươi cảm thấy, bổn tiểu chủ nên đem chuyện này giao cho ai?"
Ô Nhã thị hô hấp cứng lại, trong mắt tràn đầy không dám tin tưởng nhìn Đồng thị.
Quả nhiên, kế tiếp, Đồng thị liền nói: "Ô nhã thư lan, bổn tiểu chủ sở hữu vinh quang đều hệ ở ngươi một người trên người."
"Nô tỳ, nô tỳ chỉ là Diên Hi Cung thô sử cung nữ, sao có thể đảm đương nổi Đồng chủ tử như vậy kỳ vọng." Ô Nhã thị lập tức đùn đẩy nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Thanh triều) Thục phi hằng ngày
Historische RomaneMột lần sủng quan hậu cung tiêu Thục phi thảm bại với Võ Tắc Thiên thủ hạ, bị tra tấn đến chết. Sau khi chết thành quỷ hồn ở nhân gian du đãng ngàn năm, duyệt tẫn nhân sinh trăm thái. Xuyên qua nữ ý đồ đá phiên tâm cơ nữ, tàn nhẫn ngược ác độc nữ xứ...