Bác Nhĩ Tế Cát Đặc châu vân từ biết Thái Hoàng Thái Hậu tính toán nâng đỡ con trai của nàng đương Thái Tử, cả người liền ở vào điên cuồng trạng thái.
Trong bụng có hay không hài tử vẫn là không ảnh nhi sự đâu, nàng liền mỗi ngày bắt đầu não bổ.
"Ta nhi tử phải làm Thái Tử! Không, ta nhi tử phải làm hoàng đế! Kia ta chính là Hoàng Thái Hậu? Đối, Hoàng Thái Hậu! Chờ ta đương Hoàng Thái Hậu, ta phải hảo hảo sửa trị hậu cung, Quý phi tính cái cái gì đồ vật, sinh đứa con trai liền dám cùng Thái Hoàng Thái Hậu gọi nhịp, chờ ta đương Hoàng Thái Hậu, khiến cho tề giai nghi miên mỗi ngày quỳ gối ai gia trước mặt vả miệng! Đến nỗi cùng ở Chung Túy Cung trương quý nhân cùng Mã Giai thị, hai cái tiện nhân! Hoặc là chướng mắt, toàn giết là được rồi!"
Nàng não bổ vui vẻ, thậm chí còn đem trong đầu tưởng nói ra, "Nhi tử, chờ ngươi làm hoàng đế, khắp thiên hạ liền đều là chúng ta hai mẹ con!"
Một bên xem diễn quỷ hồn nhóm nhịn không được, sôi nổi mở miệng phun tào:
"Ngu xuẩn, nhi tử là ngươi tưởng sinh ra được có thể sinh sao?"
"Làm như vậy nhiều thiếu đạo đức sự, để ý báo ứng ở hài tử trên người!"
"Muốn mẫu nghi thiên hạ cũng phải nhìn ngươi có hay không cái kia mệnh!"
"......"
Bên này châu vân chính đắm chìm ở trở thành Hoàng Thái Hậu mộng đẹp bên trong, bên ngoài cung nữ đóa na tới báo, "Chủ tử, tô ma ma mang theo một vị ngự y tới."
Châu vân sắc mặt vui vẻ, vội vàng nói: "Mau mời!"
Tô mạt nhi đến mang chính là Thái Hoàng Thái Hậu ở trong cung tâm phúc ngự y cát thường điêu, không chỉ có là chuyên môn vì hiếu trang bắt mạch, còn vì hiếu trang xử lý không ít việc xấu xa.
Bình thường Thái Hoàng Thái Hậu thân mình có bệnh nhẹ, đều là Từ Ninh Cung tiểu thái giám cùng Thái Y Viện tìm hắn, nhưng lần này là tô mạt nhi tự mình tới cửa, có thể thấy được Thái Hoàng Thái Hậu đối vân thường ở coi trọng.
Cho nên cát thường điêu không dám chậm trễ, thật cẩn thận cấp châu vân bắt mạch, châu vân nín thở ngưng thần, gắt gao nhìn chằm chằm cát thường điêu động tác, là vinh hoa phú quý vẫn là không có tiếng tăm gì, liền ở hôm nay!
Nàng vừa động cũng không dám, sợ động một chút, liền sẽ làm ngự y khám sai mạch.
"Ngự y, như thế nào?" Châu vân thật cẩn thận hỏi.
Cát thường điêu lặng lẽ phun ra một hơi, ngay sau đó mặt mang vui mừng đối châu vân cùng tô mạt nhi chúc mừng: "Chúc mừng thường ở chủ tử, chủ tử đã có mang hai tháng có thai."
"Thật sự?!" Châu vân kinh hỉ ra tiếng, ngăn không được lặp lại nói: "Ta có, ta có nhi tử!"
Tô mạt nhi cũng nhẹ nhàng thở ra, châu vân có thể hoài thượng liền hảo, nếu là hoài không thượng, nàng sợ hiếu trang sẽ khải động đệ nhị bộ kế hoạch.
Hiện giờ nàng còn còn có khuyên hiếu trang hồi tâm chuyển ý, an tâm đương Thái Hoàng Thái Hậu cơ hội, nhưng là hiếu trang chuẩn bị đệ nhị bộ phương án một khi thi hành, kia liền không còn có cứu vãn cơ hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Thanh triều) Thục phi hằng ngày
Historical FictionMột lần sủng quan hậu cung tiêu Thục phi thảm bại với Võ Tắc Thiên thủ hạ, bị tra tấn đến chết. Sau khi chết thành quỷ hồn ở nhân gian du đãng ngàn năm, duyệt tẫn nhân sinh trăm thái. Xuyên qua nữ ý đồ đá phiên tâm cơ nữ, tàn nhẫn ngược ác độc nữ xứ...