Chương 75: Danh sách việc, người nào đó khí thế

5 1 0
                                    

Khang Hi vừa mới đứng dậy, liền nghe thấy hiếu trang nói: "Sổ con có thể sửa ngày mai lại phê, ai gia đang cùng Hoàng Thượng thương lượng chính sự."

Khang Hi giữa mày nhíu lại, "Hoàng tổ mẫu lời này sai rồi, tôn nhi nhớ rõ hoàng tổ mẫu từ trước thời khắc dạy dỗ, thân là quân vương, vạn sự lúc này lấy quốc gia đại sự, bá tánh chi nhạc vì trước, tại đây hai người dưới, hậu cung việc liền có vẻ bé nhỏ không đáng kể."

Hiếu trang sắc mặt cứng đờ, năm đó chim non cánh chim đã đầy đặn, học được cùng nàng đối nghịch.

"Hoàng Thượng liền tính không thích châu vân, cũng phải nhìn nàng trong bụng tiểu a ca cùng ai gia phân thượng, cho nàng phân hậu lễ, làm nàng thanh thản ổn định sinh sản."

Khang Hi cười nhạo, "Đây là cái gì đạo lý, trẫm nếu là không sách phong, nàng còn có thể lăn lộn cái gì? Nàng nếu là không nghĩ sinh, chính mình một chén chén thuốc xuống bụng, cũng tỉnh phiền toái."

Hiếu trang lạnh thể diện, nói: "Mông Cổ chư bộ đề cử, châu vân phụ thân tiếp quản binh quyền, chỉ sợ ít ngày nữa liền sẽ đến kinh thành."

Lời này đó là uy hiếp!

Châu vân phụ thân thành kế nhiệm thân vương, tự nhiên là muốn nhập kinh thụ phong, trong tay hắn đã có binh quyền, Khang Hi nếu là tưởng đối tam phiên dụng binh, nhất định sẽ muốn khải dùng Mông Cổ quân đội.

Hiếu trang ý tứ chính là muốn làm Mông Cổ hỗ trợ, liền trước đối châu vân tốt một chút, liền tính là mặt ngoài công phu kia cũng đến làm hảo.

Khang Hi thần sắc như cũ đạm nhiên, không có một tia biểu tình, "Tổ chế không thể trái, nếu là y hoàng tổ mẫu ý tứ, kia trước đem Quý phi thăng vì hoàng quý phi, huệ tần thăng vì Huệ phi đi."

"Hoàng đế!" Hiếu trang giận hô một câu, Khang Hi chỉ chừa một tiếng "Tôn nhi cáo lui", liền hầm hầm trở lại Càn Thanh cung, vừa vào cửa liền trực tiếp một chân đá phiên một cái kệ sách, từng cuốn sách rơi trên mặt đất, "Xôn xao" thanh âm tầng ra không điệp.

Nếu phía trước còn đối hiếu trang muốn mưu quyền soán vị sự tình ôm có nghi hoặc nói, hiện tại Khang Hi, có thể nói là đối này đã hoàn toàn tin tưởng.

Đều dám nói rõ uy hiếp hắn, chẳng lẽ còn đương hắn là tám tuổi tiểu hài tử, nhậm nàng niết bẹp xoa viên?

Khang Hi tay chậm rãi nắm thành quyền, sau đó một quyền nện ở trên tường!

Lương chín công cả kinh, gắt gao nhìn chằm chằm Khang Hi tay, nửa ngày, có máu tươi từ nơi đó chảy ra, lương chín công chạy nhanh tiến lên, khuyên nhủ: "Chủ tử gia, ngài nhưng ngàn vạn nhớ bản thân thân mình nha."

Khang Hi phun ra một hơi, "Không có việc gì, ngươi đi xuống đi, trẫm tưởng lẳng lặng."

Lương chín công chần chờ nhìn mắt Khang Hi miệng vết thương, "Nô tài cấp Hoàng Thượng truyền ngự y."

Khang Hi lắc đầu, "Không cần, hôm nay sự tình, một chữ cũng không chuẩn nói ra đi. Bên ngoài cũng cho trẫm công đạo hảo!"

Khang Hi khẩu khí hướng thật sự, lương chín công rụt rụt cổ, chạy nhanh lui xuống đi.

Trong điện chỉ có hắn một người, yên tĩnh phi thường, Khang Hi đi đến long ỷ biên, tay đáp thượng tay vịn, một tấc một tấc từ long đầu sờ đến long đuôi...... Xúc tua lạnh băng cứng rắn.

(Thanh triều) Thục phi hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ