Chương 57: Một vũ bình minh, một lần nữa tái chiến

5 1 0
                                    

Tân nhân tiến cung, có một việc chính là xem ai cái thứ nhất thị tẩm, này cũng hoặc nhiều hoặc ít quan hệ đến tương lai có khả năng đã chịu nhiều ít sủng ái, rốt cuộc ly điện tuyển đã mấy tháng đi qua, Khang Hi nếu có thể cái thứ nhất phiên ngươi thẻ bài, liền chứng minh hắn còn không có quên ngươi.

Tân tiến cung vài vị thứ phi bắt đầu hướng các cung đi lại, lại là liên lạc nhân mạch hay là tìm kiếm chỗ dựa, trong cung khó được có như thế náo nhiệt thời điểm.

Bất quá, ở tuyển tú khi chạm tay là bỏng Hách Xá Lí thị lúc này đây lại khác thường co đầu rút cổ ở bản thân trong cung, chỉ là dựa theo quy củ đi cấp các cung phi tần thỉnh quá an về sau, liền không có trở ra quá.

Khang Hi đối này vài vị phi tần xác thật không có quá nhiều ấn tượng, chỉ nhớ rõ này giới tú nữ diện mạo đều không kém, đương nhiên, vẫn là so bất quá Thục phi.

Làm hắn ấn tượng sâu nhất đương nhiên vẫn là Hách Xá Lí thị, điện tuyển gièm pha ảnh hưởng không ngừng là Hách Xá Lí thị, còn có Khang Hi, rốt cuộc đây là Khang Hi phi tử. Nếu không phải bởi vì Hách Xá Lí gia tộc, Khang Hi tuyệt đối sẽ không làm nữ nhân này tiến cung, đời này hắn đều không có như thế mất mặt quá!

Hách Xá Lí thị gia tộc nữ nhi quả nhiên cùng hắn mệnh trung tương khắc!

Bởi vì muốn chịu đựng một cái gia tộc, mà buông tha hai cái làm hắn hổ thẹn nữ nhân, Khang Hi này trong nháy mắt cảm thấy chính mình cũng là đủ hèn nhát.

Nguyên nhân chính là vì như thế, mới kích phát rồi Khang Hi tiềm tàng dưới đáy lòng ham muốn chinh phục cùng dã tâm.

Không cần bao lâu, hắn nhất định có thể trở thành một cái anh minh thần võ hoàng đế, đem triều chính chặt chẽ khống chế ở chính mình trong tay, làm bất luận cái gì quyết định hoàn toàn không cần xem hoàng tổ mẫu cùng trên triều đình kia bang thần tử sắc mặt, càng không cần bởi vì cố kỵ cái gì người mà buông tha cái gì người.

Hách Xá Lí thị sự tình ở Khang Hi trong lòng để lại một cái ngật đáp, hắn sắp tới đương nhiên sẽ không lại phiên Hách Xá Lí cốc Phạn thẻ bài, Khang Hi cảm thấy chính mình chỉ cần thấy nàng mặt, tiệc rượu nhớ tới ngày đó điện tuyển.

Bởi vậy, đệ nhất đêm, Khang Hi phiên thứ phi Viên thị thẻ bài.

Kỳ thật Khang Hi căn bản cũng không nhớ tới người này là ai.

Điểm tên nàng, chỉ là bởi vì hai ngày trước ở Vĩnh Thọ Cung thời điểm, ngẫu nhiên nghe thấy tiêu a nguyên nói một câu: Viên thứ phi dáng người mạn diệu, nghe nói là từ nhỏ tập vũ.

Như thế mới mẻ, trong cung vũ đạo nghìn bài một điệu, Khang Hi đều nhìn chán, này Viên thứ phi sinh với Giang Nam phong lưu giàu có và đông đúc nơi, không biết nơi đó ca vũ cùng trong cung có gì bất đồng?

Ôm như vậy tâm tư, Khang Hi triệu Viên thị.

Viên thứ phi nghe nói chính mình đánh bại Hách Xá Lí thị cùng Quách Lạc La thị hai cái thế gia đại tộc khanh khách, thế nhưng tranh thủ tới rồi cái thứ nhất thị tẩm, quả thực hỉ không biết làm sao, ở bản thân trong cung vòng đi vòng lại đã lâu cũng không biết nên làm cái gì, cuối cùng mấy cái cung nhân lôi kéo nàng đi tắm huân hương, tới rồi canh giờ, Kính Sự Phòng thái giám màu đỏ rực thảm một bọc, khiêng trần truồng Viên thị liền đi Càn Thanh cung.

(Thanh triều) Thục phi hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ