Chương 108: Con nối dõi chi đấu, hại người hại mình

5 1 0
                                    

Tám năm chợt lóe mà qua, thời thế đổi thay, rất nhiều sự đã lớn không giống nhau.

Tiêu a nguyên hàng năm ở trừng tâm viên dưỡng bệnh, cung vụ đều giao cho Quý phi Nữu Hỗ Lộc thị, tuy rằng lâu dài không có hồi cung trung, nhưng là lại không có từ bỏ đối trong cung khống chế.

Tám năm thời gian, trong cung đã có rất nhiều tân gương mặt, năm đó lão nhân, có thăng có biếm, huệ tần nạp kéo thị thăng vì Huệ phi, đứng hàng bốn phi đứng đầu, nghi tần Quách Lạc La thị vì nghi phi, thứ với Huệ phi. Hi tần Hách Xá Lí thị vì hi phi.

Cuối cùng một vị bước lên với bốn phi bên trong chính là thất a ca Dận Hữu mẹ đẻ mang giai thị. Thất a ca thân tàn, liền tự động từ trữ quân chi vị tranh đoạt trung rời khỏi, mang giai thị vô sủng, bởi vì nhi tử thành tàn tật về sau, cả ngày ở Khang Hi trước mặt khóc, làm cho Khang Hi đều không nghĩ thấy nàng, hiện tại đôi mẹ con này hai có thể nói là Tử Cấm Thành trung nhất không có uy hiếp.

Năm đó Khang Hi làm tiêu a nguyên tra là người phương nào nhẫn tâm đối thất a ca xuống tay, bởi vì bệnh nặng, kế tiếp chính là rời đi hoàng cung đến trừng tâm viên, cho nên tiêu a nguyên vẫn luôn không có thời gian đi cẩn thận tra.

Không màng lúc trước mang giai thị suýt nữa lưu sản chính là bởi vì đại a ca thiếp thất Mã Giai thị, tiêu a nguyên liền đem tin tức này lén lút cấp mang giai thị lộ ra một chút, kế tiếp sự, làm mang giai thị chính mình đi tra.

Mang giai thị thủ đoạn đảo cũng không yếu, không mấy ngày liền tra được Mã Giai thị cùng Phú Sát thị chi gian tranh đấu, lại sau đó liền tra ra đại a ca mẹ đẻ mã giai thứ phi tại đây trong đó tác dụng.

Mã Giai thị, Phú Sát thị, mã giai thứ phi.

Này ba người đều cùng đại a ca có quan hệ.

Mang giai thị là Quý phi người, Quý phi lại là đại a ca dưỡng mẫu, tra được này đó về sau, mang giai thị như thế nào khả năng lại cam tâm tình nguyện đi theo Quý phi?

Liền tính không tra ra là ai hại thất a ca, chỉ bằng này đó, đủ để cho mang giai thị cùng Quý phi ly tâm!

Tiêu a nguyên không cần tốn nhiều sức liền bẻ gãy đại a ca tương lai một con cánh tay.

Ngày này, an tĩnh đã lâu trừng tâm viên đột nhiên bị "Đến đến" tiếng vó ngựa kinh khởi chim tước vô số.

Là trong cung tới người, an văn được hắn mang đến tin tức, chạy nhanh đi bẩm báo tiêu a nguyên.

"Nương nương, trong cung người tới báo tin vui, nói đại bối lặc phúc tấn đến nay ngày giờ Mẹo sinh hạ một tử, mẫu tử bình an, Hoàng Thượng ban danh đán, đại a ca cấp mã giai thứ phi cầu tình, Hoàng Thượng cao hứng, đem ngựa giai thứ phi cũng cấp thả ra, vào quý nhân."

Ba năm trước đây dận lăng đại hôn, Khang Hi phân phong hai cái thành hôn nhi tử vì bối lặc.

Cũng không biết là thừa thụy trời sinh hài duyên mỏng, vẫn là ông trời cố ý muốn giúp dận lăng một phen, thừa thụy từ bên người có người bắt đầu, đến bây giờ đã mười năm.

Này mười năm trung, trừ bỏ bắt đầu Mã Giai thị cùng Phú Sát thị có thai thả lưu sản ở ngoài, thế nhưng không có bất luận kẻ nào có thai quá.

(Thanh triều) Thục phi hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ