Chương 89: Biểu muội sài huyên, bất kham một kích

6 1 0
                                    

Tân nhân vào cung, đệ nhất kiện đại sự chính là phải cho hoàng quý phi thỉnh an, trong cung phi tần cũng sẽ toàn bộ trình diện, xem như làm tân nhân nhận nhận người.

Tuy nói lần này tuyển tú ra tới phi tần tất cả đều là thứ phi, nhưng hôm nay tới thỉnh an thời điểm, tiêu a nguyên liền nhìn ra các nàng trung đã có người bắt đầu tranh đương dê đầu đàn.

Đồng thị tên là Đồng sài huyên, hiếu khang Hoàng Hậu thân chất nữ, cũng là Khang Hi ruột thịt biểu muội, tiêu a nguyên vốn tưởng rằng có Đồng giai đình ngọc khi quân một chuyện, Khang Hi sẽ không lại làm Đồng gia nữ tử vào cung, không nghĩ tới nàng lại nghĩ sai rồi, cũng là, Đồng thị sinh đến như hoa như ngọc, lại tuổi trẻ có sức sống, là cái nam nhân đều không nghĩ buông tha, càng đừng nói Khang Hi thân là đế vương, có thể quang minh chính đại có được nàng.

Đồng sài huyên một thân nộn phấn sắc thêu hoa trang phục phụ nữ Mãn Thanh, đem da thịt xưng đến tuyết trắng, nàng chậm rãi đi ở đồng thời vào cung vài vị thứ phi phía trước, thần sắc kiêu căng.

Từng bước một, Đồng sài huyên đều tỉ mỉ quan sát đến Vĩnh Thọ Cung, nàng vào cung phía trước, cũng đã vơ vét hảo chút về hoàng đế biểu ca cùng tề giai thị tin tức, tự nhiên cũng biết, này Vĩnh Thọ Cung, là năm đó tề giai thị vào cung phía trước, biểu ca cố ý vì nàng sửa chữa, tuy không có du quy củ, nhưng là chỉ bằng hoàng đế biểu ca này phân tâm, Đồng sài huyên liền có thể lớn mật suy đoán, hay không hoàng đế biểu ca ở tề giai thị vào cung trước đã đối tề giai thị lòng có hâm mộ?

Nghĩ đến có như vậy một cái khả năng, Đồng sài huyên ngực phạm toan, vội vàng thác phụ thân đi tra hoàng đế biểu ca cùng tề giai thị hết thảy.

Đồng gia nhân Đồng giai đình ngọc một chuyện, Đồng thị tổ phụ, phụ thân còn có bá phụ toàn bộ bị biếm, may mắn hoàng đế nhớ Đồng quốc duy còn ở phía trước chinh phạt tam phiên, mới không có trọng phạt, bất quá Đồng gia trọng tâm tất cả đều tại đây ba người trên người, ba người toàn bộ bị biếm trích, Đồng gia gặp bị thương nặng.

Đồng gia cùng Hách Xá Lí gia mắt thấy thiếu chút nữa tại đây tràng chèn ép trung chưa gượng dậy nổi, nhưng là luôn luôn cùng bọn họ bất hòa tề giai thị nhất tộc lại bắt đầu như diều gặp gió, này hết thảy, tất cả đều là bởi vì tề giai thị ra một cái sủng phi!

Đồng quốc cương vừa nghe nữ nhi suy đoán, liền cảm thấy tám chín không rời mười, bằng không, chỉ dựa vào điện tuyển kia một mặt, Khang Hi có thể vì nàng đi sửa chữa cung điện?

Đồng quốc cương tinh tế nghĩ nghĩ, trong mắt tinh quang một vòng, "Tám năm thời điểm, tề giai mục cẩn dường như vẫn là bên người Hoàng Thượng ngự tiền thị vệ." Hắn đột nhiên "Ha hả" nở nụ cười, nhe răng nhếch miệng nói: "Năm đó ta thật đúng là đương tề giai ngạch ngươi hách không nghĩ bản thân nữ nhi vào cung đâu, không nghĩ tới mặt ngoài làm bộ không tình nguyện, lại kêu chính mình nhi tử giúp đỡ nữ nhi đi câu dẫn hoàng đế, đê tiện đồ vô sỉ."

Đồng sài huyên nghe vậy oán hận nói: "Không nghĩ tới tề giai thị nhất tộc có như vậy dã tâm."

Có cái đương ngự tiền thị vệ ca ca, gần quan được ban lộc, dùng để sắc đẹp mê hoặc quân thượng, một đường như diều gặp gió. Hoàng quý phi thật sự là hảo may mắn!

(Thanh triều) Thục phi hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ