Chương 84: Hiếu trang chi ý, nuôi nấng chi quyền

7 0 0
                                    

Hách Xá Lí thị cùng Đồng giai đình ngọc bị ban chết, dẫn tới trong cung lời đồn đãi sôi nổi.

Hồng tố nghe được một ít Khang Hi ban chết Đồng giai đình ngọc nguyên nhân, thập phần khó hiểu đối tiêu a nguyên nói: "Nàng nếu ở hiếu khang Thái Hậu giường bệnh trước chiếu cố quá, cũng ở trước mặt hoàng thượng lộ quá mặt, kia Hoàng Thượng tự nhiên sẽ xem ở hiếu khang Hoàng Hậu mặt mũi thượng, đối nàng nhiều có chiếu cố, vì sao nàng cố tình muốn đi giả truyền thánh chỉ đâu? Giả truyền thánh chỉ là tru chín tộc tội lớn, nàng cũng quá làm điều thừa đi."

Làm điều thừa sao? Không, Đồng giai đình ngọc cũng không có làm điều thừa, nàng là trước đó vì cấp Đồng gia cùng Hách Xá Lí gia cầu một cái ân điển.

Rốt cuộc kia hai nhà làm những chuyện như vậy nếu là toàn bộ bị xốc ra tới, kia nhưng không chỉ này đây Hách Xá Lí thị cùng Đồng giai đình ngọc ban chết, Tác Ngạch Đồ cách chức, hai nhà mặt khác phạm tội nhân viên hàng chức như thế đơn giản.

Bởi vì khi cách lâu lắm, thật nhiều sự tình đều không thể lập tức điều tra ra, hơn nữa hiện tại tiền triều đang ở đánh giặc, Khang Hi cũng vô pháp toàn tâm toàn ý đều đặt ở này mặt trên.

Cho nên có thể tra ra đồ vật cũng cũng chỉ có như thế chút, hơn nữa bởi vì đánh giặc duyên cớ, hắn vô pháp đối Đồng Giai thị cùng Hách Xá Lí thị hai tộc trọng phạt, bởi vì hai tộc trung có người ở tiền tuyến bán mạng, Khang Hi không thể bởi vì muốn cấp hoàng ngạch nương báo thù rửa hận liền rét lạnh phía trước chiến sĩ tâm.

Thái Hoàng Thái Hậu trở lại Từ Ninh Cung, liền nghe nói Hách Xá Lí thị cùng Đồng giai đình ngọc đã bị ban chết tin tức, lập tức một cổ tức giận nảy lên trong lòng, xông thẳng đỉnh đầu, ngay sau đó trước mắt tối sầm, liền trực tiếp ngất đi.

Tô mạt nhi cũng mấy cái cung nữ vội vàng đem hiếu trang đỡ đến trên giường, tô mạt nhi nói: "Mau đi truyền ngự y. Nhớ kỹ, Thái Hoàng Thái Hậu té xỉu sự tình ngàn vạn không thể lộ ra."

Thái Hoàng Thái Hậu mới từ Càn Thanh cung trở về liền té xỉu, nếu là truyền ra đi, nhất định sẽ chọc đến lời đồn đãi sôi nổi, nếu là ảnh hưởng đến Hoàng Thượng liền không hảo.

Hiện giờ triều đình không xong, Hoàng Thượng phế hậu việc làm thật sự không ổn, hắn như thế nào cũng không nên lựa chọn lúc này phế hậu, hơn nữa cũng không cùng Thái Hoàng Thái Hậu nói một chút. Hoàng Hậu đã bị cấm túc, hắn cần gì phải muốn như thế mau liền hạ chỉ phế hậu đâu? Chẳng lẽ liền không thể chờ đến tam phiên bình định lúc sau?

Điểm này, tô mạt nhi cảm thấy hoàng đế thật sự nóng vội, nhưng là ý chỉ đều đã hạ, nàng cũng sẽ không giống Thái Hoàng Thái Hậu giống nhau đi trách cứ hoàng đế.

Tô mạt nhi là hiếu trang bên người cung nữ, năm đó Thái Hoàng Thái Hậu đem tam a ca huyền diệp ôm đến Từ Ninh Cung nuôi nấng, kỳ thật cũng không có đối tam a ca có bao nhiêu sao để bụng.

Đại đa số thời gian đều là từ tô mạt nhi đi chăm sóc, cho nên so với hiếu trang, Khang Hi cùng tô mạt nhi quan hệ cùng thân cận chút.

Mấy năm nay tới, tô mạt nhi trơ mắt nhìn hiếu trang từng điểm từng điểm thay đổi, trở nên dã tâm lộ ra ngoài, liền đối tự mình nuôi nấng đại Hoàng Thượng cũng muốn hạ độc thủ, tô mạt nhi thật sự không hiểu.

(Thanh triều) Thục phi hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ