Chương 76: Châu vân chột dạ, tiền triều chuyện xưa

6 1 0
                                    

"Mượn thường ở cát ngôn, Hoàng Thượng cũng vẫn luôn ngóng trông bổn cung có thể sinh hạ một đôi long phượng trình tường." Nói, tiêu a nguyên cười một tiếng, nhìn lướt qua trong điện chúng người, nói: "Chẳng qua long phượng trình tường chỗ nào là như vậy hảo đến, liền ngự y cũng không nói cho bổn cung nói bổn cung trong bụng hoài chính là song thai, thường ở đôi mắt nhưng thật ra độc, nếu tương lai bổn cung thật sinh hai cái, nhất định tới cảm ơn thường ở."

Trong cung ít có sinh hai đứa nhỏ, nhưng là nhìn chung các đời lịch đại, sinh hai cái hơn phân nửa cũng lạc không đến hảo.

Châu vân tự nhiên cũng sẽ không hảo tâm đi chúc mừng tiêu a nguyên được long phượng thai, nàng nhất hy vọng chính là tiêu a nguyên một thai đến hai nam!

Từ xưa song sinh nam hài đều không cát, nếu thật sinh hai cái nam hài, Quý phi chính mình chính là bất tường chi thân.

Bất quá tiêu a nguyên nói lại hung hăng đánh nàng mặt, ngự y cũng chưa kết luận, ngươi nói bừa cái gì?

Châu vân nghe thấy chung quanh vang lên không ít cười trộm thanh, ngượng ngùng nói: "Là thiếp thân miệng không giữ cửa, nương nương biết nô tỳ trong miệng luôn luôn là tàng không được lời nói, chỉ là thấy nương nương bụng đại như hoài thai tám tháng, lúc này mới nói ra, thỉnh nương nương chớ trách."

"Như thế nào hảo trách tội vân thường ở. Vân thường ở cũng có mang long thai, là Đại Thanh công thần, lý nên nên ngợi khen mới là. Sửa ngày mai bổn cung cùng Hoàng Thượng thương lượng thương lượng tấn phong ngươi vì quý nhân sự. Đúng rồi, vân thường ở như thế nào còn đứng, mau ngồi mau ngồi. Cẩn thận mệt trong bụng hài tử." Tiêu a nguyên lập tức kêu cung nhân thượng trà bánh.

Quý nhân?

Châu vân thật muốn nói chính mình không hiếm lạ!

Bất quá giờ phút này, nàng cười đến có chút cứng đờ, bởi vì Vĩnh Thọ Cung nội, phi tần ngồi xuống đều là dựa theo vị phân phẩm cấp, có đứng đắn danh hào đều có tòa vị, không có danh hào thứ phi chính là đứng ở chính mình một cung chủ vị phía sau, châu vân liền tính là ngồi đại biểu phi vị kiệu mà đến, nhưng nàng danh hào vẫn vì thường ở, giống nhau cũng chỉ có thể ngồi ở phía sau trong một góc.

Trong điện chúng vị phi tần đã hàn huyên một thời gian, bỗng nhiên nghe thấy bên ngoài thái giám xướng thanh nói: "Hách Xá Lí đáp ứng đến"

Châu vân sắc mặt bỗng chốc một bạch, cổ cứng đờ mà quay đầu hướng cửa nhìn lại. Hách Xá Lí cốc Phạn một thân thanh nhã đỏ nhạt trang phục phụ nữ Mãn Thanh, đôi tay giao điệp ở bụng nhỏ, hơi hơi uốn gối, nói: "Thiếp thân Hách Xá Lí thị cấp Quý phi nương nương thỉnh an."

"Hách Xá Lí đáp ứng thân mình nhưng hảo?" Tiêu a nguyên thanh nhã cười.

"Đa tạ nương nương quan tâm, ăn nương nương đưa tới thuốc bổ, thiếp thân đã khá hơn nhiều." Nàng nói chuyện thanh âm nhẹ tiểu, sắc mặt lược hiện trắng bệch, nhưng là ánh mắt sáng ngời, hiển nhiên đã khôi phục tinh khí thần.

...... Nàng không phải sắp chết sao? Chẳng lẽ là hồi quang phản chiếu?

Châu vân nuốt nuốt nước miếng, thân mình theo bản năng mà hướng bên kia sườn sườn.

(Thanh triều) Thục phi hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ