Chương 39: Ám ảnh lưu quang, thu lợi người

7 1 0
                                    

Hiếu huệ nhìn ra một ít manh mối, phục lại hỏi: "Chẳng lẽ không phải ngươi cấp Hoàng Thượng hạ mê tình dược, còn chi khai lương chín công, lúc này mới có thị tẩm cơ hội?"

"Ta...... Ta...... Ta không có a, rõ ràng là Hoàng Thượng......" Giọng nói đột nhiên dừng lại, nghĩ lại dưới, Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị cũng phát hiện trong đó không đúng. Khang Hi là thuộc về tương đối nghiêm khắc kiềm chế bản thân đế vương, chưa bao giờ có phát sinh quá ban ngày tuyên dâm như vậy hoang đường sự, lúc này Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị cũng sẽ không cho rằng, chính mình có cái này mị lực có thể làm Khang Hi vì nàng phá lệ.

Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị bừng tỉnh, "Biểu tỷ, là có người muốn tính kế ta, ta là oan uổng! Cầu biểu tỷ vì ta làm chủ. Biểu tỷ, ta nào có có thể cấp Hoàng Thượng hạ dược, còn chi khai lương chín công a!"

Hiếu huệ hơi có chút hận sắt không thành thép hồi nàng, "Hành cung bên trong lời đồn đều truyền khắp, là ngươi cấp Hoàng Thượng hạ dược mới có thể thị tẩm, lúc ấy ngươi không ra một lời, hiện tại gây ra họa lại tới nói chính mình là oan uổng, ai sẽ tin tưởng ngươi?"

Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị cảm thấy ủy khuất thật sự, nàng căn bản cũng không nghe được cái gì lời đồn đãi, ngày hôm qua bị Khang Hi lăn lộn đến quá sức, vẫn luôn nằm ở trên giường dưỡng, hôm nay đi cấp Thục phi thỉnh an khi, ven đường tuy cảm giác được cung nữ thái giám khác thường ánh mắt, nhưng nàng cũng chỉ là coi như là bởi vì nàng đột nhiên thị tẩm cũng tấn phong đưa tới, cũng không có nghĩ nhiều, ai biết trong đó còn có như vậy vừa ra.

Trách không được, trách không được, nàng thân là Khoa Nhĩ Thấm khanh khách, Thái Hoàng Thái Hậu nói qua, liền tính không thể đương Hoàng Hậu, cũng hẳn là cái Quý phi. Hoàng Thượng liền tính không thích nàng, cũng nên bận tâm hai vị Thái Hậu cùng Khoa Nhĩ Thấm mặt mũi, nếu không có kia sự kiện, Hoàng Thượng sợ là trăm triệu sẽ không cho nàng như vậy thấp vị phân.

"Biểu tỷ, là ai muốn hại ta? Là ai không nghĩ làm ta đương Quý phi? Biểu tỷ ngươi mau cứu cứu ta a!" Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị trong đầu loạn đến tựa như một đoàn hồ nhão, đối mặt cặp kia hại nàng độc thủ, nàng là nửa điểm suy nghĩ cũng không có, đành phải xin giúp đỡ hiếu huệ.

"Ngươi thành Hoàng Thượng phi tử, tương lai những việc này còn sẽ có rất nhiều, đến nỗi là ai hại ngươi, chính ngươi ngẫm lại." Hiếu huệ âm thầm thở dài. Năm đó nàng rời đi Khoa Nhĩ Thấm thảo nguyên vào kinh thời điểm, này biểu muội mới chỉ có hai tuổi, lại bởi vì này biểu muội là con vợ lẽ, này đây các nàng hai quan hệ cũng không tính hảo. Nếu không phải bởi vì con vợ cả mấy cái tỷ muội đều đã xuất giá, cũng sẽ không đến phiên nàng tiến cung.

Các nàng trên người đều gánh vác Khoa Nhĩ Thấm nhất tộc vinh quang, vào hoàng cung, liền cả đời cũng hồi không được đại thảo nguyên, đại khái là đồng bệnh tương liên, hiếu huệ đối này biểu muội cũng coi như là không tồi.

Chỉ là ở cùng ở dưới một mái hiên mấy năm, hiếu huệ phát hiện na nhân ở việc nhỏ thượng tính toán chi li, đại sự thượng lại hồ đồ.

Tựa như nàng chỉ biết so đo chính mình vị phân quá thấp, lại sẽ không ẩn nhẫn, vị phân thấp lại như thế nào? Có Thái Hoàng Thái Hậu cùng nàng ở, chỉ cần na nhân không có gì đại sai, Khang Hi nhất định sẽ thăng nàng vị phân.

Nàng gặp chuyện cuống quít nóng nảy. Ở trong cung nhiều năm như vậy đều không có thấy rõ hậu cung nữ nhân gương mặt thật, cho nên đến bây giờ, liền ai hại nàng cũng không biết.

......

Nhân Nạp Lạt thị đã thấy hồng, liền phải sinh sản, cho nên không có phương tiện hoạt động, đành phải ở Trương thị chỗ ở sinh sản, đương tiêu a nguyên nhận được tin tức đuổi tới Trương thị chỗ ở thời điểm, bên trong loạn thành một đoàn. Có cung nữ vội đến xoay quanh, có thái giám lại nhàn vây thành một đoàn liêu Nạp Lạt thị này thai còn có thể hay không sinh ra tới.

Trương thị đứng ở phòng sinh ngoại cũng không nhúc nhích, không biết suy nghĩ cái gì chuyện quan trọng, quan trọng đến có thể chút nào không để ý tới trong điện cung nhân ngôn hành cử chỉ.

Tiêu a nguyên mặt trầm xuống, "Loạn thành một đoàn còn thể thống gì, Trương thị, còn không quản thúc hảo ngươi cung nhân!"

Trương thị một dọa, nháy mắt hoàn hồn, liếc mắt một cái nhìn thấy trong điện tình huống, trực tiếp quỳ xuống thỉnh tội, "Thục phi nương nương thứ tội." Ngay sau đó hoành kia mấy cái sợ tới mức không nhẹ tiểu thái giám, quát khẽ nói: "Vả miệng!"

"Chủ tử sinh sản, các ngươi lại ở chỗ này khua môi múa mép, xem ra trương quý nhân ngày thường quá đối xử tử tế các ngươi, vả miệng 40, la có lộc, đưa bọn họ toàn bộ đưa đến Thận Hình Tư đi." Tiêu a nguyên liếc Trương thị liếc mắt một cái, lập tức đi đến phòng sinh ở ngoài dò hỏi thái y Nạp Lạt thị tình huống.

Này Thục phi là muốn bắt nàng khai đao a, đem nàng người đưa vào Thận Hình Tư, những người khác có người cắm nhãn tuyến tiến vào cơ hội.

Trương thị cắn chặt răng, ở không có người chú ý thời điểm, dùng sức ở chính mình cánh tay thượng gắt gao kháp mấy cái, tuy rằng đau đến tan nát cõi lòng, nhưng Trương thị khóe miệng lại làm dấy lên một loan độ cung.

Thái y nói Nạp Lạt thị tình huống không dung lạc quan, đến bây giờ còn sử không thượng sức lực, người cũng vẫn luôn hôn hôn trầm trầm đang nói mê sảng.

Lúc này, các cung phi tần cũng tới rồi, tiêu a nguyên công đạo thái y cùng bà mụ muốn tận lực giữ được Nạp Lạt thị mẫu tử, liền đi sảnh ngoài hỏi chuyện.

Hiện tại là nàng chấp chưởng cung quyền thời điểm, Nạp Lạt thị xảy ra sự tình, mặc kệ hung phạm là ai, đều là nàng chấp quyền không nghiêm chi cố.

Tiêu a nguyên lãnh mi túc mục, lạnh giọng nói: "Trương quý nhân, ngươi cẩn thận nói nói, lúc ấy rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"

"Thiếp thân đầu óc đến bây giờ còn loạn đâu." Trương quý nhân làm bộ hoảng loạn bộ dáng xoa xoa trên đầu hãn, thấy tiêu a nguyên ánh mắt không tốt, vội giải thích nói: "Mới vừa rồi na thứ phi ở thiếp thân cửa cung trắng trợn táo bạo trách đánh một cái tiểu cung nữ, thiếp thân xem bất quá đi liền mở miệng ngăn cản, ai ngờ na thứ phi thế nhưng ngại thiếp thân xen vào việc người khác, còn cảm thấy thiếp thân thân phận thấp kém không cho thiếp thân hành lễ, thiếp thân cảm thấy nàng có vi cung quy liền cùng nàng lý luận lên, nhưng nàng thế nhưng còn dọn ra hai vị Hoàng Thái Hậu danh hào tới câu thúc thiếp thân lời nói việc làm, thiếp thân kiêng kị nàng là Hoàng Thái Hậu biểu muội, không dám nói thêm nữa một câu, bổn tính toán cứ như vậy tính, cũng không biết thiếp thân chỗ đó chọc na thứ phi, nàng thế nhưng đối thiếp thân ra tay, thiếp thân phản kháng là lúc, đột nhiên nàng trên cổ kia xuyến mã não vòng cổ liền chặt đứt, hạt châu lăn đầy đất, nạp rầm muội muội đại khái là dẫm trúng hạt châu, cho nên té ngã một cái, thiếp thân lúc ấy cũng té ngã một cái."

Trương thị một câu, không chỉ có đem đầu mâu toàn đẩy đến Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị trên đầu, còn nói rõ chỉ ra Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị mấy cái có vi cung quy địa phương.

Đệ nhất, na nhân tuy rằng là cung phi, là chủ tử, nhưng cũng không thể vô cớ trách đánh cung nhân.

Đệ nhị, Trương thị lại nói như thế nào cũng là cái quý nhân, vị phân so nàng cao, na nhân xuất thân lại cao hiện tại cũng chính là cái thứ phi, cần thiết phải cho Trương thị hành lễ.

Đệ tam, hai vị Hoàng Thái Hậu tên tuổi cũng không thể dễ dàng dùng, na nhân dùng hai vị Thái Hậu tới ức hiếp Trương thị, chính là đại bất kính!

Đệ tứ, Trương thị là quý nhân, na nhân đối nàng động thủ chính là dĩ hạ phạm thượng!

Nhiều tội cùng phạt, na nhân liền tính không có hại Nạp Lạt thị, cũng khó tránh thoát này một kiếp.

"Động thủ?" Tiêu a nguyên trầm giọng hỏi.

Trương thị xấu hổ gật gật đầu.

"Cái gì? Thứ phi thế nhưng còn dám đánh quý nhân? Như vậy dĩ hạ phạm thượng!" Lưu thứ phi đầy mặt khó chịu nói: "Quý nhân liền không có hảo hảo trừng trị nàng?"

"Lưu muội muội, nàng là Hoàng Thái Hậu biểu muội, Thái Hoàng Thái Hậu chất nữ nhi, ta làm sao dám đánh trả." Trương thị lấy khăn lau lau nước mắt, tay áo thoáng rơi xuống, vừa lúc lộ ra cánh tay thượng tím tím xanh xanh véo ngân.

Mọi người thấy hai mắt trừng lớn, khiếp sợ nói: "Này...... Hay là chính là nàng đánh?"

Trương thị đỏ một khuôn mặt, vội đem thương chỗ che lấp hảo, xấu hổ và giận dữ nói: "Cũng không phải là...... Quái mất mặt!"

Lưu thị nghe vậy đứng dậy hành đến tiêu a nguyên trước mặt, quỳ xuống lăng nhiên nói: "Cầu Thục phi nương nương nghiêm trị Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị, thiếp thân không biết nạp rầm muội muội lúc này thảm trạng hay không toàn nhân Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị, nhưng chỉ bằng nàng dĩ hạ phạm thượng trách đánh quý nhân một chuyện, liền nên trọng phạt, hôm nay nàng dám đối với trương quý nhân động thủ, nói không chừng ngày mai nàng liền đối chúng ta này đó tỷ muội hạ độc thủ, cầu Thục phi nương nương nghiêm trị, lấy kỳ cung quy nghiêm cẩn."

Mặt khác cung phi nghe vậy cũng đều sôi nổi tán đồng, ra tiếng nói: "Cầu Thục phi nương nương nghiêm trị."

"Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị xúc phạm cung quy một chuyện, bổn cung sẽ tự dựa theo cung quy hành sự, nhưng là chỉ nghe trương quý nhân ngôn luận của một nhà bổn cung cũng không thể vọng hạ phán đoán suy luận, vẫn là chờ Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị tới, nhìn nhìn lại nàng có nói cái gì nói."

Trương thị biết Thục phi không hảo lừa gạt, nhưng là lời nói tra đều bị nàng phá hỏng, trước công chúng, như vậy nhiều người nhìn đâu, Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị tới có thể thay đổi cái gì? Đánh người chính là Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị, trên mặt đất rớt đầy đất mã não hạt châu cũng là Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị, thấy Nạp Lạt thị thấy hồng, không có đi lên hỗ trợ, nhanh chân liền chạy cũng là nàng!

"Trước mang cái kia bị Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị trách đánh cung nữ tới."

Hồng tố vội đi đem người tìm tới, người tới ăn mặc thanh bích sắc cung trang, đen nhánh phát thượng chỉ dẫn theo một đóa xanh lam sắc hoa nhung, nhìn hẳn là hành cung trung quan phẩm thấp nhất cung nữ, nàng câu lũ thân mình, run run rẩy rẩy quỳ xuống, hai đầu gối chạm đến mặt đất kia một chốc kia còn hít ngược một hơi khí lạnh, hồng tố nói: "Nương nương, cung nữ tiếu nhi đưa tới."

"Ngẩng đầu đáp lời." Tiêu a nguyên nhìn kia cung nữ liếc mắt một cái, "Lúc ấy na thứ phi vì sao phải đánh ngươi?"

Này cung nữ còn chưa trả lời, tiêu a nguyên liền nghe thấy nàng phát ra vụn vặt nức nở thanh, chỉ thấy nàng chậm rãi ngẩng đầu, lộ ra một trương sưng đỏ bất kham gương mặt, hai má thượng còn có rõ ràng có thể thấy được bàn tay ấn cùng với móng tay tạo thành hoa ngân, hoa ngân đã kết vảy, có vẻ gương mặt này càng thêm đập vào mắt bất kham, "Ngươi này mặt......"

"Chẳng lẽ là na thứ phi đánh?" Lưu thứ phi cả kinh kêu lên.

Cung nữ tiếu nhi khụt khịt nói: "Hồi thứ phi nói, là na thứ phi bên người tang châu tỷ tỷ đánh."

"Chậc chậc chậc, này thứ phi ra tay cũng thật ngoan độc."

Lưu thứ phi kéo kéo khóe miệng, "Này một chủ một phó, quả nhiên là thảo nguyên chi nữ, cân quắc không nhường tu mi!"

Mặc cho ai đều có thể nghe ra Lưu thứ phi trong lời nói trào phúng chi ý, mấy cái không được sủng ái thứ phi cũng sôi nổi phụ họa Lưu thứ phi, nói Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị cuồng vọng quái đản, cần thiết muốn trọng phạt.

Tiêu a nguyên trong lòng cười lạnh một tiếng, Lưu thứ phi là ai người nàng cũng là vừa điều tra ra, không thể tưởng được Lưu thị thế nhưng đầu phục Hoàng Hậu, cứ như vậy, đủ loại sự tình liền có thể xâu chuỗi lên.

Thừa thụy a ca tương lai sinh tử không rõ, tạm thời tính thừa thụy cùng chiêu phi không thể hoặc là ra tới, Hoàng Hậu lại hại chết Nạp Lạt thị hài tử, tương lai trong cung cũng chỉ dư lại thừa hỗ một cái hoàng tử, chỉ cần thừa hỗ a ca tranh đua, tương lai là có thể ở trên vạch xuất phát ném ra mặt khác huynh đệ một mảng lớn, nàng lựa chọn ở cái này thời gian xuống tay cũng là hảo kế sách, Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị vốn dĩ liền gây thù chuốc oán đông đảo, nàng còn sẽ không như vậy thu liễm, lấy nàng đương bè tốt nhất bất quá.

Hơn nữa hiện tại chưởng cung quyền chính là tiêu a nguyên, hơi có xử lý không tốt, liền sẽ mất đi cung quyền, nghiêm trọng còn sẽ mất đi hai vị Thái Hậu cùng hoàng đế tín nhiệm.

Một thạch bốn điểu: Tiêu a nguyên, Nạp Lạt thị cực kỳ trong bụng chưa sinh ra chi tử, còn có Trương thị.

Tiêu a nguyên lạnh lùng quét phía dưới phi tần liếc mắt một cái, chúng phi tần nháy mắt im miệng không nói, tiêu a nguyên đặt câu hỏi: "Rốt cuộc chuyện gì, ngươi cẩn thận nói."

Tiếu nhi nói: "Nô tỳ là châm công cục, đi cấp Lý thứ phi đưa quần áo mùa đông, đi đến quý nhân cửa cung thời điểm không lo tâm đụng phải thứ phi, làm tức giận thứ phi."

"Quần áo mùa đông không phải mấy ngày trước cũng đã phân phát đến trong cung các nơi sao? Vì sao đánh rơi Lý thứ phi, thứ phi như thế nào không có tới bẩm báo bổn cung?" Lập tức chính là tân niên, kế tiếp lớn nhỏ năm yến nhất định không ít, cho nên tiêu a nguyên xin chỉ thị Hoàng Thái Hậu, liền bắt đầu cấp các cung dựa theo phẩm cấp phân phát quần áo mùa đông, tiêu a nguyên là Thục phi, tổng cộng là bảy kiện quần áo mùa đông, chiêu phi cùng nàng phẩm cấp tương đồng, nàng bảy kiện quần áo mùa đông đã đưa đi biệt viện, Hoàng Hậu là mười hai kiện quần áo mùa đông, cũng đã đưa về trong cung. Quý nhân cập dưới vị phân phi tần đều là hai kiện quần áo mùa đông, chẳng qua là quần áo thượng hoa văn phồn giản bất đồng.

Lý thứ phi đứng lên, đầu tiên là hồi bẩm tiêu a nguyên, "Hồi Thục phi nương nương, quần áo mùa đông thiếp thân đã thu được, vẫn chưa phát hiện có thiếu." Nàng nghi hoặc hỏi tiếu nhi nói: "Vì sao lại phải cho ta đưa quần áo mùa đông?"

Tiếu nhi trên mặt lược khó xử, lặng lẽ ngẩng đầu liếc mắt tiêu a nguyên sắc mặt, ấp úng nói: "Nô tỳ...... Nô tỳ......"

"Xem ra này trong đó là có khác ẩn tình?" Tiêu a nguyên chậm rì rì nói, ngữ khí lại trầm ổn có độ.

Tiếu nhi một dọa, trong miệng mặt cất giấu nói một lăn long lóc toàn bộ phun ra. "Nô tỳ không phải cố ý, mấy ngày hôm trước đưa đi cấp Lý thứ phi quần áo mùa đông kỳ thật có chút tỳ vết, nô tỳ không dám lộ ra, ngày đêm đẩy nhanh tốc độ một lần nữa đuổi ra một kiện, tưởng trộm cấp thứ phi đổi qua đi, miễn với chịu tội. Nhưng là trên đường đi quá cấp, một không cẩn thận liền va chạm na thứ phi."

Tiêu a nguyên nhàn nhạt nói: "Từ châm công cục đến Lý thứ phi chỗ ở, tựa hồ không nên đi ngang qua trương quý nhân nơi ở."

Tiếu nhi cắn môi dưới, đôi tay lặng lẽ chước lên, "Đi nguyên bản con đường kia nô tỳ sợ gặp gỡ mặt khác tỷ muội cùng chưởng sự lộ ra dấu vết, cho nên mới đi vòng đường xa."

"Hôm nay ngày, kỳ thật cũng coi như là nhân ngươi dựng lên, ngươi nói, bổn cung nên xử trí như thế nào ngươi?"

Tiếu nhi thật mạnh khái một cái đầu, "Trương quý nhân cùng nạp rầm thứ phi đều là Bồ Tát sống, các nàng hảo tâm cứu nô tỳ, nhưng lại nhân nô tỳ bị thương, đặc biệt là nạp rầm thứ phi, nếu là thứ phi trong bụng hài tử có một chút ít tổn thương, nô tỳ cho dù muôn lần chết cũng không thể chuộc tội. Nô tỳ sấm hạ đại họa, nô tỳ tự biết tội không thể tha, tố nghe Thục phi nương nương công chính vô tư, nô tỳ nguyện ý nghe Thục phi nương nương xử lý."

Bồ Tát sống?

Này ba chữ là dùng để hình dung tâm địa từ thiện, cứu khổ cứu nạn người.

Nhưng là Thái Hoàng Thái Hậu vẫn luôn bị dân gian xưng là Bồ Tát sống, mà Trương thị cùng Nạp Lạt thị có tài đức gì cùng Thái Hoàng Thái Hậu đánh đồng?

Nếu là nàng không ra tiếng, tương lai bị người truyền ra đi, nàng chẳng phải là sẽ đắc tội hiếu trang?

Tiêu a nguyên một chưởng chụp ở trên bàn, lạnh lùng nói: "Thái Hoàng Thái Hậu mỗi năm phái người hướng dân gian nghèo khổ bá tánh thi cháo bố dược, bị ca tụng vì Bồ Tát sống, ngươi vọng tự cấp hai vị muội muội hơn nữa như vậy một cái tên tuổi, chẳng lẽ hai vị muội muội cử chỉ đã có thể cùng Thái Hoàng Thái Hậu cử chỉ đánh đồng?"

Tiêu a nguyên lời nói vừa ra, trước hết làm ra phản ứng chính là trương quý nhân, nàng vội vàng biện giải nói: "Thục phi nương nương nắm rõ, thiếp thân chưa bao giờ có cùng Thái Hoàng Thái Hậu đánh đồng chi ý."

Tiêu a nguyên mặt vô biểu tình mở miệng, nói: "Ban đầu bổn cung còn tưởng tha cho ngươi một mạng, nhưng ngươi nói năng lỗ mãng, tội không thể thứ!"

"Nô tỳ nói lỡ, cầu Thục phi nương nương chuộc tội, nô tỳ ý tứ là trương quý nhân cùng nạp rầm thứ phi trạch tâm nhân hậu, cũng không có mạo phạm Thái Hoàng Thái Hậu chi ý."

Tiêu a nguyên híp híp mắt, nàng lời nói nhìn như là ở vì chính mình biện giải, nhưng là cung quy cực nghiêm, nếu là nghiêm khắc dựa theo cung quy chấp hành, tiếu nhi hẳn phải chết không thể nghi ngờ, châm công cục có tư cách vì phi tần tài chế quần áo cung tì đều là vào cung 5 năm trở lên, tất nhiên thục đọc cung quy, nàng biết rõ chính mình muốn chết, nhưng tiêu a nguyên cẩn thận quan sát, này cung nữ trong mắt cũng không có nửa phần sợ hãi, dường như ngược lại như là nhẹ nhàng thở ra.

"Người tới!" Tiêu a nguyên lạnh lùng một tiếng, "Hôm nay nạp rầm thứ phi sinh sản, vì cấp hài tử cầu phúc, bổn cung tạm tha ngươi một mạng, đi Thận Hình Tư làm khổ dịch tới thứ thanh tội nghiệt của ngươi đi."

Ở tiếu nhi khiếp sợ dưới, nàng bị người lôi đi, hiển nhiên, nàng không có nghĩ tới tiêu a nguyên sẽ lưu nàng một mạng, càng làm cho nàng tiến vào cung nhân coi là địa ngục Thận Hình Tư.

Nghe nói Thận Hình Tư đi vào về sau, liền không có một người sẽ tồn tại ra tới.

Nơi đó đông tuyết có thể đem người đông chết, nơi đó ngày mùa hè có thể đem người sống sờ sờ phơi chết.

Tiếu nhi kéo xuống đi về sau, tiêu a nguyên hỏi: "Na thứ phi đâu? Như thế nào còn không qua tới?"

Vừa dứt lời, liền nghe thấy một tiếng hừ lạnh, "Kia tiện phụ hiện giờ ở nơi nào?"

Thanh âm này vô cùng quen thuộc, mọi người ngẩng đầu, chỉ thấy Khang Hi mặt âm trầm, sải bước đi vào tới,

Tiêu a nguyên trong lòng vì Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị na nhân nho nhỏ tiếc hận một chút, Khang Hi liền "Tiện phụ" đều kêu lên, trong lòng hơn phân nửa đã cấp na nhân định ra tội, có thể thấy được là đối na nhân hận thấu xương.

Cũng là, na nhân tổn hại hắn long thể, Khang Hi nếu là lại không ra tay, liền phải nghẹn đã chết!

"Đã phái người đi Vĩnh Thọ Cung truyền na thứ phi." Tiêu a nguyên hồi bẩm nói.

"Vĩnh Thọ Cung?" Khang Hi hừ lạnh, nói: "Phạm phải di thiên đại họa thế nhưng chạy đến Vĩnh Thọ Cung đi, còn trông cậy vào hoàng ngạch nương có thể vì nàng chống lưng sao?"

"Hoàng Thượng, nghe nói là ở cùng trương quý nhân tranh chấp là lúc, na thứ phi trên người mã não vòng cổ chặt đứt, bị nạp rầm thứ phi dẫm trúng trên mặt đất hạt châu, lúc này mới tạo thành hiện giờ bộ dáng này," tiêu a nguyên nói tiếp: "Thái y nói nạp rầm thứ phi tình huống không được tốt, gặp nạn sản chi tượng."

Khang Hi nguyên bản có hai cái nhi tử, hiện tại thừa thụy ở vào nước sôi lửa bỏng bên trong, cũng không biết tương lai có thể hay không lưu lại bệnh căn, thừa hỗ thân thể yếu đuối, ngự y nói hắn ở từ trong bụng mẹ bên trong trúng thai độc, chỉ sợ không thể bình an lớn lên, còn có Nạp Lạt thị này một thai, từ hoài thượng liền không yên ổn, Khang Hi đã làm tốt trong lòng chuẩn bị, nhưng đột nhiên nghe được loại này tin dữ, vẫn như cũ đau lòng tột đỉnh.

Hoàng gia coi trọng nhất chính là con nối dõi, Khang Hi con nối dõi nếu là còn như vậy bạc nhược đi xuống, khó bảo toàn triều đình sẽ không phát sinh cái dạng gì biến cố.

Huống chi chỉ có Khang Hi chính mình rõ ràng, hiện tại nàng bị na nhân bị thương thân mình, cần thiết phải hảo hảo điều dưỡng, hơi có vô ý, nghiêm trọng chỉ sợ sẽ nguy hiểm cho sinh dục, này hết thảy hết thảy, đều là nguyên với na nhân! Cho nên, Khang Hi đối na nhân hận ý càng sâu.

Lưu thứ phi mắt sắc, liếc mắt một cái liền nhìn ra Khang Hi trong mắt tàn nhẫn, áp xuống trong lòng mừng thầm, đối mấy cái thấp vị phi tần đưa mắt ra hiệu về sau, sôi nổi nói lên muốn Khang Hi nghiêm trị na nhân nói.

Khang Hi song quyền nắm chặt, cả giận nói: "Lăn! Đều cho trẫm lăn!"

Lưu thứ phi đột nhiên bị như vậy răn dạy, tức khắc sắc mặt trắng nhợt, hai mắt đẫm lệ doanh doanh, một bộ đã chịu kinh hách ủy khuất bộ dáng, có mấy cái thứ phi còn nũng nịu hô thanh "Hoàng Thượng", Khang Hi thấy lại nửa điểm thương tiếc cũng không, thanh âm lạnh như băng mà tiếp tục nói: "Như thế nào? Không nghe rõ trẫm lời nói sao? Trẫm kêu các ngươi lăn, tất cả đều lăn, trong khoảng thời gian này không cần xuất hiện ở trẫm trước mặt."

Đối mặt Khang Hi thình lình xảy ra giận tím mặt, tiêu a nguyên cũng hoảng sợ, chờ mặt khác các phi tần hoảng không chọn lộ rời đi về sau, Khang Hi thở dài một hơi, mềm thanh âm, nói: "Thục phi, nơi này sự tình trước giao cho ngươi xử lý."

Nói xong, Khang Hi cũng không có nói rõ muốn đi đâu liền rời đi, như nhau mới vừa rồi tiến vào thời điểm, khí vũ hiên ngang.

Tiêu a nguyên ở Trương thị trong điện đợi gần một nén nhang canh giờ, Nạp Lạt thị vẫn là không có sinh, thân mình mệt thật sự, liền mang theo hồng tố đi ra ngoài đi một chút, hồng tố nhìn mắt chủ tử sắc mặt, hạ giọng nói: "Nương nương, xem Hoàng Thượng bộ dáng này, đại khái là phải đối na thứ phi xuống tay, nương nương không cao hứng sao?"

Tiêu a nguyên nghe vậy mày nhẹ khóa, lẩm bẩm nói: "Trong cung xuyến vòng cổ sợi tơ chính là Nội Vụ Phủ đặc chế, lý nên là không dễ dàng đoạn."

Hồng tố nghĩ nghĩ nói: "Cũng có thể là kia chuỗi hạt tử bị na thứ phi mang canh giờ lâu rồi, sợi tơ lão hoá, hơn nữa na thứ phi sức lực đại, cứ như vậy bị nàng kéo ra."

Tiêu a nguyên dừng lại bước chân, nói: "Trong cung quy củ, tân nhân lần đầu yết kiến cần thiết muốn xuyên mới tinh ăn mặc, Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị tuy rằng hồ đồ, nhưng không có khả năng ở chuyện này phạm hồ đồ."

"Bồi bổn cung đi Nạp Lạt thị nơi ngã xuống nhìn xem." Tiêu a nguyên không chút do dự hướng nơi xảy ra sự cố đi đến, nàng muốn nhìn một chút, Hoàng Hậu tại hành cung thế lực rốt cuộc có bao nhiêu đại!

"Thục phi nương nương dừng bước."

Tiêu a nguyên dừng lại bước chân, gọi lại hắn chính là một cái thái giám, ăn mặc ngự tiền tổng quản phục, hẳn là Khang Hi bên người người.

"Ngươi là......" Từ trước Khang Hi có chuyện gì đều là làm lương chín công tới làm, tiêu a nguyên chợt vừa thấy đến này sinh gương mặt, nhất thời không nhớ tới gọi là gì tới.

Tiểu thái giám khiêm tốn cười cười, chân sau nửa quỳ hành lễ, "Nô tài Ngụy châu cấp Thục phi nương nương thỉnh an, lương công công thân mình không tiện, bên người Hoàng Thượng khiến cho nô tài đảm đương kém. Đây là Hoàng Thượng làm nô tài đi mang tới áo choàng, Hoàng Thượng nói trời giá rét, nương nương phải cẩn thận thân mình."

"Làm phiền Ngụy công công, còn chạy tới cấp bổn cung đưa áo choàng." Tiêu a nguyên làm hồng tố tiếp nhận tới cấp nàng phủ thêm, này áo choàng là dùng tới tốt hồ ly da lông sở chế tác, mềm mại ấm áp.

Cùng Ngụy châu khách sáo hai câu, tiêu a nguyên tiếp theo dò hỏi nổi lên Khang Hi tình huống, "Ngày gần đây Hoàng Thượng long thể như thế nào? Hay không vẫn như cũ thức đêm phê sổ con? Ngụy công công nói vậy cũng là ở bên người Hoàng Thượng lâu rồi, Hoàng Thượng tính tình ngươi đại khái cũng rõ ràng, thường thường vì quốc gia đại sự không màng chính mình thân mình, Ngụy công công hiện giờ ở bên người Hoàng Thượng làm việc, cần phải nhiều hơn khuyên nhủ Hoàng Thượng."

"Thục phi nương nương đa lễ, nô tài chắc chắn làm tốt chính mình thuộc bổn phận việc."

(Thanh triều) Thục phi hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ