Chương 52: Mượn đao giết người, xấu hổ sự tích

5 1 0
                                    

Từ Hách Xá Lí thị cùng Khang Hi đáp thượng lời nói tra về sau, hậu cung đều tràn ngập khói thuốc súng chiến hỏa hương vị. Luôn là có mấy cái phi tần chạy đến tiêu a nguyên trước mặt đem Hách Xá Lí thị khen đến ba hoa chích choè, cái gì xinh đẹp như hoa, cái gì cùng Hoàng Thượng có cộng đồng yêu thích.

Có đầu óc đều có thể nghe ra nơi này tràn ngập vạn năm lão giấm chua hương vị.

Còn không phải là trông cậy vào tiêu a nguyên có thể ra tay, mà các nàng Lã Vọng buông cần, ngồi thu ngư ông thủ lợi sao?

Có như thế tốt sự tình tiêu a nguyên sẽ tiện nghi các ngươi? Tuyệt đối là buổi tối không ngủ tỉnh, ban ngày làm đại mộng!

Trong khoảng thời gian này, tiêu a nguyên chú ý tới Khang Hi tiến hậu cung số lần thiếu, ở Càn Thanh cung triệu kiến đại thần số lần nhiều, trước mắt lại đối Hách Xá Lí thị làm ra đặc thù hành động, liền biết tiền triều chỉ sợ lại muốn sinh ra cái gì sự tình.

Hách Xá Lí gia người, tính lên cũng liền Tác Ngạch Đồ có điểm năng lực, Hoàng Hậu nháo ra như vậy gièm pha, Khang Hi không nghĩ buông tha nàng, cho nên liền tính toán đài Hách Xá Lí cốc Phạn, lấy này tỏ rõ tuy rằng Hoàng Hậu đã làm chuyện sai lầm, nhưng là này cũng không ảnh hưởng chính mình đối Hách Xá Lí gia trung tâm tín nhiệm.

Khang Hi tại đây chuyện thượng đã biểu đạt rõ ràng, tiêu a nguyên lại chán ghét Hách Xá Lí thị, cũng không thể ra tay đem nàng lộng đi, bất quá nàng chính mình không thể ra tay, không đại biểu người khác không thể ra tay.

Hoàng Hậu địch nhân cũng không ít, tính tính trên đỉnh đầu quỷ hồn có bao nhiêu cái là bởi vì Hoàng Hậu chết liền ước chừng có thể đánh giá ra một vài.

Nàng nhắm mắt lại, chậm rãi mở miệng: "Khoa Nhĩ Thấm đạt ngươi hãn thân vương cùng tháp chi nữ Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị hiện giờ như thế nào?"

Này trong cung hận nhất Hách Xá Lí thị người là ai? Tiêu a nguyên không biết.

Nhưng là đám kia tú nữ bên trong, hận nhất Hách Xá Lí thị người là ai, tiêu a nguyên hơn phân nửa có thể đoán ra điểm cái gì.

Bác Nhĩ Tế Cát Đặc na nhân là như thế nào chết?

Là bởi vì Hách Xá Lí thị thông qua na nhân cấp hoàng đế hạ mê tình hương, chọc giận Khang Hi sau bí mật xử tử.

Kia na nhân cùng tú nữ bên trong vị kia Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị là cái gì quan hệ?

Na nhân là Khoa Nhĩ Thấm tam đẳng đài cát A Úc tích nữ nhi, là Khang Hi biểu cô, mà tú nữ Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị châu vân là đạt ngươi hãn thân vương cùng tháp chi nữ, Khang Hi biểu muội. Cho nên na nhân cũng là châu vân cô cô.

Hoàng Hậu hại chết nàng cô cô, châu vân như thế nào khả năng buông tha Hoàng Hậu, chỉ là hiện tại Hoàng Hậu bị nhốt ở Khôn Ninh Cung, châu vân nhất thời đã không có xuống tay phương hướng.

Lần này tú nữ trung, Hách Xá Lí thị tộc muội nổi bật cực kỳ, ẩn ẩn có cái quá châu vân thế.

Ngay từ đầu chỉ là ngôn ngữ châm chọc, chỉ là tất cả đều bị Hách Xá Lí thị chắn trở về, Mông Cổ ra tới nữ nhân từ trước đến nay không chịu thua, cũng liền như vậy vài lần giao thủ, châu vân liền đem cốc Phạn xếp vào số một địch nhân vị trí.

(Thanh triều) Thục phi hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ