Tiêu a nguyên tùy ý Khang Hi nắm tay nàng hạ thành lâu, tiêu a nguyên dẫm lên cao cao chậu hoa đế, từng bước một hạ thềm đá thập phần không có phương tiện. Đi đến một nửa, Khang Hi đột nhiên dừng lại bước chân, ở tiêu a nguyên nghi hoặc trong ánh mắt, Khang Hi một tay nâng nàng sống lưng, một tay từ nàng đầu gối phía dưới truyền qua đi, hơi dùng một chút lực, liền đem tiêu a nguyên cấp ôm lên.
Tiêu a nguyên theo bản năng ôm hắn cổ, kêu sợ hãi một tiếng sau nói: "Hoàng Thượng!"
"Đừng nói chuyện, trẫm mang ngươi đi một chỗ." Khang Hi nhẹ giọng nói.
Hắn ôm tiêu a nguyên hạ thành lâu, đi đến Tây Hoa Môn, cửa lương chín công đã bị hảo xe ngựa chờ, thấy Khang Hi ôm tiêu a nguyên xuống dưới, lương chín công ánh mắt chỉ là lược quá một chút liền rũ xuống, ngay sau đó lập tức cấp hai người thỉnh an, tựa hồ đối như vậy tình cảnh đã là thấy nhiều không trách.
Tiêu a nguyên bị Khang Hi trực tiếp ôm tới rồi trên xe ngựa, lên xe ngựa đã sau, nàng nhìn chung quanh, ở xe ngựa đệm hạ phát hiện vài món quần áo, là dân gian người bình thường hầu hạ, ngay sau đó Khang Hi lên xe ngựa, xe ngựa liền bắt đầu lay động nhoáng lên động lên, tiêu a nguyên hỏi: "Hoàng Thượng muốn mang thiếp thân đi chỗ nào?"
"Ngươi sau đó sẽ biết, mau trước thay quần áo." Khang Hi một bộ thần thần bí bí bộ dáng, một chữ cũng không chịu thổ lộ ra tới. Ngồi ở tiêu a nguyên bên người liền bắt đầu giải chính mình trên quần áo cúc áo, tiêu a nguyên xem đỏ mặt, hơi có chút không khoẻ quay đầu đi chỗ khác, làm nàng ở trong xe ngựa cùng Khang Hi cùng nhau thay quần áo, nàng làm không được!
"Xuy!" Bên tai truyền đến một tiếng cười nhạo, ngay sau đó đó là một cái lửa nóng còn mang theo điểm ướt dầm dề hôn khắc ở nàng bên tai, Khang Hi thanh âm ám ách, nói: "Trẫm toàn thân đều bị a nguyên xem hết, hiện tại đổi kiện quần áo mà thôi, a nguyên thẹn thùng cái gì?"
Tiêu a nguyên xấu hổ buồn bực đẩy đẩy Khang Hi vòng eo, nhẹ giọng nói: "Hoàng Thượng đừng náo loạn, mau đổi!"
Đãi hai người đều đổi hảo quần áo, tiêu a nguyên liền nằm ở Khang Hi trong lòng ngực, rảnh rỗi không có việc gì, hai tay bắt đầu đùa bỡn Khang Hi bím tóc ngọn tóc.
Khang Hi thấy chi ôn nhu cười, nhẹ nhàng sờ sờ tiêu a nguyên đầu, nói: "Trong thiên hạ, dám như thế không kiêng nể gì chạm vào trẫm bím tóc người, chỉ có ngươi một cái."
"Thật vậy chăng?" Tiêu a nguyên ánh mắt sáng lên, "Như vậy tốt nhất, thiếp thân chính là phải làm bên người Hoàng Thượng độc nhất vô nhị. Về sau Hoàng Thượng bím tóc, chỉ có thiếp thân một nhân tài có thể chạm vào."
"Độc nhất vô nhị......" Khang Hi lặp lại niệm mấy chữ này vài biến, cuối cùng lanh lảnh cười, "Ngươi là trẫm độc nhất vô nhị."
Tiêu a nguyên ánh mắt hơi lóe, ngay sau đó nói: "Thiếp thân thân là cung tần, bổn không nên tùy ý ra cung, nếu là truyền ra đi, thiếp thân chỉ sợ......"
Khang Hi nói: "Không đáng ngại, trong cung trẫm đã chuẩn bị hảo, hôm nay ngươi là thọ tinh, không cần lại nhọc lòng những cái đó việc vặt, hiện tại chỉ cần ngẫm lại, trẫm sẽ tặng cho ngươi cái dạng gì sinh nhật lễ vật."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Thanh triều) Thục phi hằng ngày
Ficción históricaMột lần sủng quan hậu cung tiêu Thục phi thảm bại với Võ Tắc Thiên thủ hạ, bị tra tấn đến chết. Sau khi chết thành quỷ hồn ở nhân gian du đãng ngàn năm, duyệt tẫn nhân sinh trăm thái. Xuyên qua nữ ý đồ đá phiên tâm cơ nữ, tàn nhẫn ngược ác độc nữ xứ...