Này hết thảy cũng là trùng hợp, ngay từ đầu nàng cũng không có phát hiện cái gì đồ vật, còn tưởng rằng là chính mình trong khoảng thời gian này bệnh đa nghi quá nặng, oan uổng quý hoa. Ai ngờ ở trước khi đi thời điểm, đột nhiên đụng vào quý hoa giường, ở nàng đau đến nhe răng nhếch miệng thời điểm, chỉ nghe thấy "Cách" một tiếng, đáy giường hạ truyền đến cái gì đồ vật rơi trên mặt đất thanh âm.
Huệ tần chần chờ cong hạ thân tử, thấy giường góc có một cái hộp nhỏ, tráp thượng còn thượng một phen bỏ túi tiểu khóa vàng.
Có lẽ là nữ nhân giác quan thứ sáu trời sinh rất mạnh, huệ tần không màng hình tượng mà ghé vào đáy giường hạ lấy ra tráp, trực tiếp đem này tráp mang về chính mình tẩm điện. Sau đó kêu một cái tiểu thái giám đi cầm đem bỏ túi tiểu búa lại đây, liền chính mình một người tránh ở trong điện "Loảng xoảng loảng xoảng loảng xoảng" khai tráp.
Lúc ấy huệ tần một người ở bên trong, cũng không cho bất luận kẻ nào đi vào, nghe thấy trong điện mặt phát ra như thế kỳ quái thanh âm, canh giữ ở bên ngoài cung nhân đều mau cấp điên rồi, sợ huệ tần vẫn là không có từ mất đi tiểu a ca bi thương bên trong đi ra, chạy tới tự mình hại mình.
Bất quá bọn họ không hiểu biết, trong cung nữ nhân, trái tim là cỡ nào cường đại, một cái hài tử không có, các nàng cố nhiên thương tâm, nhưng là các nàng liền tính không vì chính mình, cũng sẽ vì chính mình gia tộc, lập tức tỉnh lại lên đi tranh sủng, đi sinh nhị thai!
Huệ tần tỉnh lại lý do, chính là bởi vì Thục phi đem Diên Hi Cung chưởng cung chi quyền giao cho Đổng thị.
Tuy rằng huệ tần vị phân so Đổng thị cao, nhưng là nàng không có nhi tử, Đổng thị còn có cái nữ nhi, nàng trong khoảng thời gian này không có được đến quá Hoàng Thượng chiêu hạnh, nhưng Đổng thị một tháng ít nói cũng có hai ngày, trong cung người quán sẽ dẫm thấp phủng cao, liền như thế mấy ngày, huệ tần liền nếm tới rồi cái gì gọi là thất sủng!
Lại không phấn chấn làm, không ngừng nhi tử đã không có, liền nàng chính mình cũng muốn đem mệnh công đạo ở chỗ này!
Huệ tần dùng hết khí lực, tay đều gõ toan, cuối cùng là công phu không phụ lòng người, kia đem khóa vàng bị nàng tạp khai, mở ra tráp, bên trong đầy ngân phiếu, một trương một trương số đi xuống, lại có hai vạn lượng nhiều.
Ha hả!
Một cái nô tài, đỉnh đầu thế nhưng so nàng cái này một cung chủ vị còn muốn rộng rãi!
Huệ tần vành mắt từng điểm từng điểm đỏ, nàng gắt gao nhìn chằm chằm ngân phiếu, đây là hại chết nàng nhi tử bùa đòi mạng!
Huệ tần cũng là trong nhà kiều nữ, tiến cung thời điểm mang theo không ít ngân phiếu, nhưng là từ trước là thứ phi, không có gì căn cơ, nơi nơi đều phải chuẩn bị, bạc tràn ra đi không ít, liền tính mỗi lần đánh thưởng hạ nhân, nhiều nhất cũng bất quá là ba năm hai. Sinh hạ tiểu a ca, thăng tần vị, nhật tử hảo quá, đỉnh đầu cũng rộng rãi.
Quý hoa là nàng nhất bên người nô tài, từ khi nàng tiến cung liền ở bên người nàng hầu hạ, nàng đánh thưởng quý hoa thời điểm, tự nhiên muốn so bình thường cung nữ thái giám hậu một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Thanh triều) Thục phi hằng ngày
Fiction HistoriqueMột lần sủng quan hậu cung tiêu Thục phi thảm bại với Võ Tắc Thiên thủ hạ, bị tra tấn đến chết. Sau khi chết thành quỷ hồn ở nhân gian du đãng ngàn năm, duyệt tẫn nhân sinh trăm thái. Xuyên qua nữ ý đồ đá phiên tâm cơ nữ, tàn nhẫn ngược ác độc nữ xứ...