Chương 87: Phi tần có thai, cố nhân tương phùng

6 1 0
                                    

Khang Hi 12 năm chính là thời buổi rối loạn, việc lớn việc nhỏ đều tễ tại đây năm, tam phiên khởi nghĩa, Đại Thanh nguy ngập nguy cơ, Hoàng Hậu Hách Xá Lí thị nhân làm nhiều việc ác bị phế truất, tiếp theo lại là hiếu trang chết bệnh...... Khang Hi 12 năm rốt cuộc ở một mảnh sôi nổi hỗn loạn bên trong qua đi.

Thái Hoàng Thái Hậu hoăng thệ, thiên tử quần áo trắng ba tháng, nghỉ triều 10 ngày.

Tiêu a nguyên mang theo chúng phi tần ở Từ Ninh Cung cấp hiếu trang túc trực bên linh cữu. Mùa đông khắc nghiệt quỳ gối linh trước, còn muốn giả vờ thương tâm khóc thút thít, người bình thường đều là ăn không tiêu. Tiêu a nguyên nghe mặt sau truyền đến liên tiếp không ngừng tiếng khóc, trong lòng buồn cười, cũng bất luận này đó nữ nhân là thật thương tâm vẫn là giả thương tâm, đều là khóc bi thống không thôi. Nhưng nàng lại nửa điểm cũng khóc không được. Nhớ tới nàng tra được hiếu trang đem có độc nước thuốc giao cho ảnh vệ, mệnh lệnh ảnh vệ hạ đến nàng ngày thường uống nước lu nước về sau, nàng liền đối với hiếu trang rốt cuộc nhịn không nổi nữa.

Hải Lan Châu từng nói qua, lúc trước nàng chết thời điểm, mặt ngoài thoạt nhìn vô đau vô thương, kỳ thật trên người đau như đao giảo, liền nửa câu lời nói đều nói không nên lời. Nàng liền như thế trừng mắt, tưởng chờ đến Hoàng Thái Cực trở về, chính là khó có thể chịu đựng đau ý từng điểm từng điểm tàn phá nàng ý chí, cuối cùng, nàng thương yêu nhất muội muội vẫn là không có cho nàng thấy người trong lòng cơ hội.

Từ Hải Lan Châu nói chuyện biểu tình, tiêu a nguyên có thể cảm nhận được này dược dược hiệu rốt cuộc có bao nhiêu đại.

Mỗi một vị phi tần trong cung đều có một cái lu nước to, chuyên môn chỉ cung chủ tử dùng để uống, mà Vĩnh Thọ Cung chiết khấu lu nước, không chỉ là tiêu a nguyên một người dùng, còn có nàng mấy cái hài tử cùng với Khang Hi!

Hiếu trang thật tàn nhẫn!

Từ năm trước năm bữa tiệc liền có thể nhìn ra tới, vì chèn ép tiêu a nguyên, nàng không tiếc đối chính mình tằng tôn xuống tay.

Kia nếu nàng lại buông tha nàng, kia chẳng phải là sẽ đem chính mình hài tử thời khắc ở vào nguy hiểm bên trong?

Hiếu trang tuổi nhỏ khi, nhân Hải Lan Châu bao dung, làm nàng cảm thấy chính mình cũng là có thể cùng Hải Lan Châu đánh đồng, xuất giá về sau, bởi vì hiếu đoan văn Hoàng Hậu sinh không ra nhi tử, nhu cầu cấp bách một cái "Giúp đỡ", hiếu trang cùng nàng huyết thống gần, cho nên vào nàng mắt, trong cung nhật tử tráng lệ huy hoàng, phi thường dễ dàng làm người bị lạc tự mình, ở trong cung được đến cùng mất đi mỗi loại đồ vật, dần dần nảy sinh hiếu trang dã tâm. Hải Lan Châu vào cung, lại khơi dậy hiếu trang trong tiềm thức đối mặt nàng hận ý, cho nên đối Hải Lan Châu tàn nhẫn hạ sát thủ!

Lộng chết Hải Lan Châu, chấm dứt cô mẫu triết triết, phản bội Đa Nhĩ Cổn, hiếu trang hô mưa gọi gió cả đời, lại rơi vào như vậy một cái kết cục, bị chính mình một tay giáo dưỡng ra tới tôn nhi giết chết.

Nhân quả báo ứng!

Hiếu trang, đây là ngươi báo ứng!

Bên tai đột nhiên vang lên nữ nhân tiếng kinh hô, tiêu a nguyên quay đầu vừa thấy, lại thấy Quách Lạc La thị khóc hôn mê.

(Thanh triều) Thục phi hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ