Tới gần ăn tết thời điểm, hiếu huệ sinh một hồi bệnh nặng.
Nhân hiếu trang tang sự cùng tam phiên việc, năm nay ăn tết cũng không tính toán đại làm, chẳng qua hiếu huệ hiện tại lại bệnh nặng, gia yến chỉ có thể hủy bỏ, tiêu a nguyên tắc an bài các cung phi tần tiến đến cấp Hoàng Thái Hậu hầu bệnh.
Hiếu huệ từ hiếu trang không ở về sau thân mình liền không thế nào hảo, nghe nói là đi cấp hiếu trang túc trực bên linh cữu thời điểm bị lạnh, cho nên liền một bệnh không dậy nổi.
Khang Hi đối vị này mẹ cả còn xem như không tồi, năm đó hắn hoàng ngạch nương đi về cõi tiên, là hiếu huệ ở hắn bên người vẫn luôn sắm vai mẫu thân nhân vật này, tuy rằng hẳn là hắn làm hoàng đế, hiếu huệ là muốn cùng hắn làm tốt quan hệ, cho nên mới gấp bội quan tâm hắn, nhưng là ở mẹ đẻ qua đời trong khoảng thời gian này bên trong, Khang Hi nhất yêu cầu cũng là này phân quan tâm.
Hiếu huệ bên người cung nữ nói: "Thái Hậu nghe nói hai vị bối lặc làm ra như vậy sự, trong lòng khó thở, lúc ấy liền khụ huyết. Lúc ấy Thái Hậu không đồng ý bọn nô tỳ đi truyền ngự y, sợ bị người ta nói nhàn thoại, không nghĩ tới Thái Hoàng Thái Hậu lại......" Nàng dừng một chút, trong lời nói có chút nghẹn ngào, nói tiếp: "Hoàng Thái Hậu ngày gần đây tinh thần hoảng hốt, cũng không cho nô tỳ đi truyền ngự y, hôm qua hồi cung trên đường bị lạnh liền có chút khụ, không nghĩ tới ban đêm liền đã phát sốt cao, Thái Hậu cũng vẫn luôn mơ mơ màng màng."
"Hồ đồ đồ vật, hoàng ngạch nương thân mình không làm tốt sao không tới bẩm báo." Khang Hi thở dài, đối hiếu huệ như vậy thái độ kỳ thật thực vừa lòng, nếu là trong cung lại ra một cái hiếu trang như vậy thích đối hắn trên triều đình sự động thủ nữ nhân, hắn nhất định nhịn không nổi!
Cung nữ khái một cái đầu nói: "Hoàng Thái Hậu nói Hoàng Thượng này trận bận quá, không cần lại lấy những việc này đi làm Hoàng Thượng phiền lòng."
Tiêu a nguyên ở bên nói: "Hoàng Thượng, thiếp thân cũng có sai, đã nhiều ngày mỗi ngày cùng Hoàng Thái Hậu cùng nhau túc trực bên linh cữu, cũng không biết nói Hoàng Thái Hậu thân thể có bệnh nhẹ, sơ sẩy đến tận đây, còn thỉnh Hoàng Thượng trị tội."
Nói xong, nàng thuận thế quỳ xuống. Khang Hi lập tức đem nàng kéo tới, "Nếu ngươi có sai, kia trẫm không phải càng thêm có sai, làm người con cái, liền hoàng ngạch nương thân mình không hảo đều không biết." Hắn tả hữu nhìn nhìn, cảm thấy Thọ Khang Cung không giống Từ Ninh Cung như vậy đẹp đẽ quý giá, nơi chốn lộ ra đơn giản, liền như hiếu huệ một thân, điệu thấp không tranh, hắn cảm thán nói: "Thọ Khang Cung, thực sự quá quạnh quẽ chút."
Lúc này, ở hiếu huệ giường biên hầu hạ cung nữ nói hiếu huệ tỉnh, Khang Hi liền nói: "Các ngươi đều về trước cung đi thôi, trẫm muốn cùng hoàng ngạch nương đơn độc trò chuyện."
Tiêu a nguyên bất động thần sắc nhìn hắn một cái, sau đó hồi cung.
Dận 裬 đã 4 tuổi, này hai ngày dựa theo quy củ liền phải dọn đến a ca sở đi trụ, nhi hành ngàn dặm mẫu lo lắng, liền tính chỉ là dọn đến trong cung một khác chỗ nơi ở đi, như thế tiểu nhân hài tử liền phải bản thân đỉnh lập môn hộ, tiêu a nguyên cũng không yên tâm, tiêu a nguyên lôi kéo hắn không khỏi dặn dò mấy trăm lần, đem một chút sự tình công đạo một lần lại một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Thanh triều) Thục phi hằng ngày
Historická literaturaMột lần sủng quan hậu cung tiêu Thục phi thảm bại với Võ Tắc Thiên thủ hạ, bị tra tấn đến chết. Sau khi chết thành quỷ hồn ở nhân gian du đãng ngàn năm, duyệt tẫn nhân sinh trăm thái. Xuyên qua nữ ý đồ đá phiên tâm cơ nữ, tàn nhẫn ngược ác độc nữ xứ...