Cuối cùng a nguyên mặc một cái màu xanh biếc thủy nguyệt gương sáng vân văn trang phục phụ nữ Mãn Thanh, ở bên ngoài tráo một kiện rải hoa áo cộc tay. Trên đầu châu ngọc số lượng hợp, như minh châu diễm tuyệt bắt mắt.
Đỡ an văn tay, dẫm lên chậu hoa đế lay động sinh tư mà đi vào chính điện, trong điện chúng phi tần đã tới tề, một phòng oanh oanh yến yến rũ đầu an an tĩnh tĩnh ngồi ở phía dưới, đại khí mà cũng không rên một tiếng, nhất thấy được đó là ngồi ở nàng vị trí bên cạnh nữ tử, một kiện thêu thùa tinh mỹ phấn màu tím trang phục phụ nữ Mãn Thanh, trên đầu chỉ chải cái tiểu hai thanh đầu, trâm mấy đóa hoa nhung, lớn lên mày rậm mắt to, một đôi thủy nhuận mắt hạnh thập phần có linh khí, nhưng ngũ quan không quá tinh xảo, xương gò má quá cao, là tại đây trong cung cùng nàng cùng ngồi cùng ăn chiêu phi.
Tiêu a nguyên dáng người chậm rãi mà xuất hiện ở trước mặt mọi người, trước bị mặt khác thấp vị phi tần lễ, rồi sau đó hướng về phía chiêu phi thoáng gật đầu, gọi một tiếng chiêu phi tỷ tỷ mạnh khỏe, liền ngồi trở lại đến chính mình vị trí thượng.
Chiêu phi hơi hơi tạm dừng một lát, chậm rãi cười nói: "Muội muội mới vào trong cung, nói vậy đối trong cung rất nhiều sự vật không quen thuộc, có chuyện gì liền tới Trữ Tú Cung hỏi tỷ tỷ."
"Đa tạ chiêu phi tỷ tỷ." Tiêu a nguyên trên mặt mang theo nhu hòa cười nhạt, thái độ tuy rằng lược hiện thân mật, lại không có quá độ lấy lòng.
Lại hàn huyên vài câu, chiêu phi đã từ nàng ngôn luận bên trong nghe ra nàng nhạt nhẽo xa cách chi ý.
Một tay hơi hơi nắm chặt, thủ công tinh mỹ Pháp Lang khảm bảo giáp bộ suýt nữa chui vào thịt, đau đến chiêu phi nháy mắt phục hồi tinh thần lại.
Nếu không phải gia tộc gặp nạn, luôn luôn tâm cao khí ngạo nàng như thế nào sẽ hướng tề giai thị cúi đầu. Nguyên tưởng rằng tề giai thị là cái thức thời, ở trong cung căn cơ lại quá thiển, thấy nàng toát ra giao hảo ý tứ, liền tính không muốn liên minh, cũng sẽ cùng nàng bảo trì trên mặt hữu hảo, vạn không nghĩ tới tề giai thị sẽ như vậy bác nàng mặt mũi.
Thục phi, chúng ta kỵ lừa xem bổn, nhìn xem rốt cuộc ai sẽ cười đến cuối cùng!
Nương chiêu phi ngây người cơ hội, tiêu a nguyên bất động thanh sắc đánh giá Khang Hi hậu cung chư vị phi tần.
Khang Hi bốn năm cùng Hách Xá Lí thị cập chiêu phi cùng tuyển tú vào cung phi tần đã còn thừa không có mấy. Những người này trung chỉ có Mã Giai thị cập Trương thị xuân phong đắc ý, một cái sinh Khang Hi trưởng tử, một cái khác lại sinh hạ Khang Hi trưởng nữ, hai đứa nhỏ thân mình đều thập phần khoẻ mạnh.
Mà lúc trước cùng nàng cùng giới đi trước vào cung bảy vị tú nữ, ngắn ngủn năm tháng, đã đi hai cái, chỉ còn lại có năm cái.
Mà này năm cái bên trong, có một vị nghe nói đã triền miên giường bệnh hồi lâu, mắt thấy liền mau không được, hôm nay cáo bệnh không có tới thỉnh an. Dư lại bốn căn độc đinh mầm cũng là thịnh sủng loãng, chỉ có cái kia Nạp Lạt thị thừa sủng nhật tử ở tân nhân còn xem như tương đối nhiều.
Cúi đầu Nạp Lạt thị cảm giác được có một ánh mắt dừng ở nàng trên người, đột nhiên ngẩng đầu tìm qua đi, liền trực tiếp cùng tiêu a nguyên đối diện, lược hiện tái nhợt trên mặt xẹt qua một tia hoảng loạn, thấy là a nguyên đang xem nàng, lại rõ ràng nhẹ nhàng thở ra, khóe miệng xả ra một nụ cười, đối với a nguyên thoáng gật gật đầu liền lại cúi đầu.
Nhưng là cố tình chính là nàng như vậy phản ứng khiến cho a nguyên nghi hoặc.
Thấy Nạp Lạt thị đôi tay lại ở giảo khăn tay, có vẻ nàng thập phần bất an, không khỏi thầm nghĩ: Hảo hảo như vậy khẩn trương làm cái gì?
Không đợi nàng biết được Nạp Lạt thị tình huống, liền thấy Nạp Lạt thị cầm khăn che miệng, đừng quá đầu nôn đến chết đi sống lại, ngồi ở nàng một bên phi tần đầy mặt ghét bỏ xem nàng.
"Nạp Lạt thị ngươi làm sao vậy? Êm đẹp như thế nào nôn khan? Muốn hay không đi truyền cái thái y đến xem." Chiêu phi nhàn nhạt hỏi.
"Không không không, không cần thỉnh thái y, nô tỳ không có việc gì, chỉ là ăn hỏng rồi bụng." Nạp Lạt thị một bên nôn khan, một bên liên tục lắc đầu, đối thỉnh thái y cực kỳ kháng cự. Chờ nàng thân mình thoải mái chút cũng không hề nôn khan, lúc này mới phản ứng lại đây vừa mới nói chút cái gì, hoảng sợ quỳ xuống thỉnh tội, "Nô tỳ thất nghi, thỉnh nương nương thứ tội." Nói chuyện khi, sắc mặt tái nhợt, thân mình khẽ run.
"Nạp rầm thứ phi. Bổn cung xem ngươi khó chịu vô cùng, thật sự không cần thỉnh thái y?" Tiêu a nguyên ôn nhu hỏi nói.
Nạp Lạt thị sắc mặt thoáng hòa hoãn, giải thích nói: "Hồi nương nương nói, đại khái là thần khởi ăn nhiều mấy khối bánh lạnh, cho nên trong bụng vẫn luôn không thoải mái......"
Nạp Lạt thị nói chưa nói xong, ngồi ở nàng một khác sườn Lưu thứ phi tà nàng liếc mắt một cái, "Nếu là không thoải mái, kia liền càng muốn thỉnh thái y nhìn xem, ở Thục phi nương nương trong cung vô cớ nôn thành như vậy, tuyên dương đi ra ngoài người khác còn tưởng rằng đây là chúng ta khi dễ ngươi đâu!"
Lưu thứ phi lời này tuy nghe làm tiêu a nguyên khó chịu, nhưng nói được cũng có lý, hôm nay là a nguyên lần đầu tiên tiếp kiến hậu cung phi tần, nếu là ra cái gì đường rẽ, nói vậy sẽ làm người bắt lấy nhược điểm.
Nàng chậm rãi ngồi dậy, sau đó đỡ an văn tay đi xuống đi, "Nạp rầm thứ phi là tỷ tỷ trong cung người, tỷ tỷ xem muốn hay không tuyên cái thái y đến xem."
Đi đến Mã Giai thị bên người thời điểm, tiêu a nguyên bước chân dừng một chút, chợt khôi phục bình thường, nàng luôn luôn đối khí vị mẫn cảm, tuyệt đối sẽ không xem nhẹ Mã Giai thị trên người hương vị, mùi hương tuy rằng thập phần nhạt nhẽo, nhưng là nghe ở cái mũi trung xác cảm thấy có chút mùi tanh, tuyệt đối không phải trong cung hậu phi sử dụng bình thường huân hương, tiêu a nguyên không dấu vết rời xa nàng một ít.
Bất quá...... Tiêu a nguyên sườn nghiêng đầu, tầm mắt dừng ở nàng bụng nhỏ phía trên.
Nạp Lạt thị đây là...... Có thai?
"Đây là chiêu phi làm? Nạp Lạt thị là nàng người, chẳng lẽ chiêu phi muốn mượn Nạp Lạt thị bụng làm nữ thần không mặt mũi?"
Mỗ một cái quỷ hồn mở miệng, liền có không ít quỷ hồn phụ họa, rốt cuộc ngày hôm qua a nguyên mới thị tẩm, kết quả ngày hôm sau thỉnh an liền tuôn ra Khang Hi mặt khác phi tần mang thai, cũng không phải là muốn đánh mặt nàng!
"Ngươi ngốc a, chiêu phi vội vàng chuẩn bị chính mình sự tình trong nhà, chỗ nào có tinh lực đi hãm hại Nạp Lạt thị!" Lời này cũng có lý, kế Ngao Bái cùng Át Tất Long xảy ra chuyện về sau, chiêu phi mẹ đẻ, Át Tất Long trắc phúc tấn thư thư giác La thị với mấy ngày trước đây hương tiêu ngọc vẫn, lưu lại chiêu phi tuổi nhỏ muội muội, hiện tại đã quy về Át Tất Long phúc tấn bên người nuôi nấng.
Nữu Hỗ Lộc một nhà liên tục gặp vận rủi, nghe nói Át Tất Long đều trực tiếp làm phúc tấn đệ tin tức tiến vào, làm chiêu phi thiếu chút động tác, làm Hoàng Thượng trước tiêu hỏa khí lại nói.
"Loại chuyện này chiêu phi cũng không thiếu làm a! Đem mặt khác phi tần mang thai sự tình lấy ra tới, để cho người khác thế nàng xuống tay, bớt việc lại dùng ít sức."
"Ta là chiêu phi trong cung, hẳn là khẳng định không phải nàng, có hay không thiên điện Nạp Lạt thị trong cung tới nói cái lời nói."
"Ta chính là Nạp Lạt thị trong cung, Nạp Lạt thị hai ngày trước vừa mới biết chính mình mang thai, đang chuẩn bị chờ ba tháng thai giống củng cố thời điểm phơi ra tới, liền chiêu phi nàng cũng chưa nói cho, liền sợ chiêu phi một cái luẩn quẩn trong lòng làm chết nàng!"
"Đó là ai a, ta đêm qua vội vàng xem mỹ nữ, tới cái quỷ cấp giải thích giải thích......"
"Ngươi cái ngốc mũ, lão tử liền biết ngươi lại đã quên lão tử công đạo chuyện của ngươi!"
"Đan đan đan đan đan...... Daniel!"
Một tiếng kêu to, sở hữu quỷ hồn nháy mắt biến mất.
Tiêu a nguyên nhịn không được khóe môi run rẩy, Daniel thật là cái trừ tà Thần Khí a!
"Không phải chiêu phi, là Mã Giai thị!" Daniel thân thể cao lớn thổi qua tới, đối tiêu a nguyên nói như vậy một câu liền nhanh chóng rời đi.
Mã Giai thị? Tiêu a nguyên không khỏi đem tầm mắt đầu đến bên kia một cái cụp mi rũ mắt ngồi ngay ngắn tại vị trí thượng nữ tử, Mã Giai thị vào cung bốn năm, làm cái thứ nhất bình an sinh hạ Khang Hi nhi tử nữ tử, đều có nàng chỗ hơn người.
Sơ mùng một mắt thấy đi lên, Mã Giai thị sinh mi thanh mục tú, bởi vì sinh dục quá con nối dõi, dáng người có chút đầy đặn, lại phong vận mười phần, khóe miệng thường xuyên ngậm như đúc thoả đáng cười nhạt, thập phần dễ dàng làm người ánh mắt đầu tiên liền đối nàng sinh ra hảo cảm.
Nếu không có Daniel nhắc nhở, tiêu a nguyên cũng sẽ không lập tức nghĩ đến nàng trên người. Hiện giờ cẩn thận ngẫm lại, này trong cung, có khả năng nhất động thủ, trừ bỏ Hoàng Hậu cùng chiêu phi, cũng cũng chỉ có nàng, nàng dưới trướng có Khang Hi duy nhất hoàng tử thừa thụy, nếu không phải sinh hoàng tử, nàng cũng sẽ không ở một đám gia thế thân phận đều so nàng cao phi tần bên trong trổ hết tài năng, càng sẽ không ở Hoàng Hậu có thai thời điểm, bắt được cùng nhau xử lý cung vụ tư cách.
Mấy năm nay, Mã Giai thị dựa vào thừa thụy được không ít ân sủng. Nếu là trong cung có mặt khác a ca sinh ra, khẳng định sẽ đối Mã Giai thị sinh ra ảnh hưởng.
Chỉ là...... Nạp Lạt thị là chiêu phi người, ở tại Trữ Tú Cung thiên điện, liền chiêu phi cũng không biết Nạp Lạt thị đã có thai, nàng thế nhưng có thể ở chiêu phi mí mắt phía dưới được đến Nạp Lạt thị có thai tin tức, hơn nữa ở hôm nay dùng thai phụ kỵ nghe hương huân kích thích Nạp Lạt thị, làm nàng trước tiên sinh ra dựng khi phản ứng.
Bất quá, đây là Mã Giai thị cao minh chỗ, nàng một cái nho nhỏ thứ phi, người khác cũng không nhất định sẽ tin tưởng nàng có năng lực ở chiêu phi thủ hạ đoạt tin tức, chỉ sợ mọi người đều sẽ tưởng chiêu phi muốn mượn Nạp Lạt thị trong bụng hài tử ở hôm nay tiêu a nguyên lần đầu tiên tiếp kiến hậu phi khi đánh a nguyên mặt.
Mà sự tình lại là ở Thục phi trong cung phát sinh, Thục phi khẳng định không tránh được bị mọi người nghị luận, đương tầm mắt mọi người đều dừng ở chiêu phi cùng Thục phi trên đầu, kia nàng liền có cũng đủ thời gian lại đem chính mình lưu lại dấu vết xử trí rớt, hơn nữa lại lần nữa sử thủ đoạn đem các phi tần tầm mắt dời đi.
Nhớ tới vào cung trước điều tra được đến tin tức, tiêu a nguyên trên mặt không khỏi lộ ra một mạt nhạt nhẽo ý cười, lược hàm châm chọc, xem ra, bắt được quản lý lục cung chi quyền nuôi lớn nàng ăn uống.
May mắn có Daniel, bằng không có lẽ nàng cũng sẽ bị Mã Giai thị thủ thuật che mắt che khuất tầm mắt.
Daniel đối với tiêu a nguyên tới nói, chính là một cái bảo hộ thần, có hắn tại bên người, còn lại quỷ hồn tất cả đều không dám tới gần, mà hắn lại cực kỳ biết đúng mực, không có nàng gọi đến, Daniel tuyệt đối sẽ không tới gần, nhưng là Daniel dường như thập phần kháng cự hoàng cung, vào cung ngày đầu tiên nàng liền phát hiện Daniel không thích hợp, vào cung, Daniel trên người oán khí dường như liền phải khống chế không được giống nhau, hơn nữa Daniel luôn là li cung thất rất xa, trừ bỏ giống hôm nay như vậy có chuyện phải đối nàng nói, hắn cực nhỏ sẽ tiến vào nội cung, hơn nữa đối hậu cung nữ quyến né xa ba thước......
Đủ loại điểm đáng ngờ, làm nàng không thể không đối Daniel nguyên nhân chết sinh ra hoài nghi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Thanh triều) Thục phi hằng ngày
HistoryczneMột lần sủng quan hậu cung tiêu Thục phi thảm bại với Võ Tắc Thiên thủ hạ, bị tra tấn đến chết. Sau khi chết thành quỷ hồn ở nhân gian du đãng ngàn năm, duyệt tẫn nhân sinh trăm thái. Xuyên qua nữ ý đồ đá phiên tâm cơ nữ, tàn nhẫn ngược ác độc nữ xứ...