Dận 裬 tuy rằng tuổi còn nhỏ, nhưng là hắn mấy tháng đại thời điểm Diêm Vương liền giao cho hắn tinh lọc linh hồn năng lực, trải qua gần một năm cùng quỷ hồn ở chung, dận 裬 đối nhân tình ấm lạnh thập phần mẫn cảm, hắn tự nhiên là cảm giác được nhà mình tằng tổ mẫu đối hắn không mừng, cho nên tiêu a nguyên cùng Khang Hi phía trước lo lắng dạy dỗ hắn cát tường lời nói cũng không chịu nói, đầu nhỏ uốn éo liền thấy ngồi ở hiếu trang bên cạnh Hoàng Thượng, vươn hai chỉ củ sen trắng nõn cánh tay tỏ vẻ muốn bảo bảo, cái miệng nhỏ dẩu đến độ có thể quải chai dầu.
Hiếu trang giữa mày lại nhíu nhíu, "Ai gia nghe nói tứ a ca sớm đã có thể nói, như thế nào hôm nay thấy ai gia liền hố đều không rên một tiếng. Có phải hay không không đem ai gia cái này hoàng tổ mẫu để vào mắt?" Hiếu trang nói, trong lời nói đã có nồng đậm không ngờ.
Tiêu a nguyên ngồi ở hạ đầu, nghe xong hiếu trang nói, liền biết hiếu trang là ý định tìm tra, "Hồi Thái Hoàng Thái Hậu, tứ a ca sẽ nói nói không nhiều lắm, là thiếp thân cái này làm mẫu thân thất trách, đều không phải là đối thiên hoàng Thái Hậu bất kính."
Khang Hi phất tay làm nhũ mẫu ôm tứ a ca trở lại tiêu a nguyên bên người, ngồi ở hiếu trang một bên phụ họa nói: "Hoàng tổ mẫu, chờ sang năm tiểu tứ có thể nói cát tường lời nói, làm tiểu tứ cấp hoàng tổ mẫu nhiều lời vài câu."
"Thôi." Hiếu trang liên tục xua tay, "Nhân gia không muốn nói, ai gia cũng không thể cưỡng cầu, tùy hắn đi. Bất quá Quý phi hiện giờ lại có thai, nhưng cũng không thể xem nhẹ tứ a ca, Ái Tân Giác La gia con cháu mỗi người thông minh, nhị a ca như thế đại thời điểm, ngoan ngoãn thông tuệ, đã sớm đã có thể đọc sách biết chữ, nhưng tứ a ca liền lộ đều sẽ không đi, lời nói cũng sẽ không nói, nào có hoàng tử phong phạm."
Đài cao nhị a ca tới làm thấp đi nàng tứ a ca?
Hiếu trang đã quên sao?
Nhị a ca chính là ở nàng trong cung dưỡng quá mấy tháng, cũng không sai biệt lắm ở dận 裬 hiện tại tuổi này, nhị a ca có thể so dận 裬 nghịch ngợm nhiều, cả ngày đánh nát Vĩnh Thọ Cung đồ vật, còn tuổi nhỏ liền lời nói đều nói không rõ, còn sẽ học nhân gia xử phạt cung nhân, loại tình huống này liền tính hiếu trang đem nhị a ca nhận được Từ Ninh Cung về sau cũng không có thể thay đổi, ngược lại là nhị a ca ỷ vào Thái Hoàng Thái Hậu sủng ái, hành vi cử chỉ càng ngày càng kỳ cục, có thể coi như là ngoan ngoãn?
Đến nỗi thông tuệ liền càng đáp không đến nhị a ca trên đầu. Từ xưa dưỡng mẫu khó làm, huống chi tiêu a nguyên còn chỉ là thay nuôi nấng, liền dưỡng mẫu đều không tính là, cho nên chiếu cố nhị a ca liền có vẻ danh không chính ngôn không thuận. Bất quá vì chương hiển chính mình từ mẫu phong phạm, tiêu a nguyên đem trong cung đồ tốt toàn đưa đi cấp nhị a ca, hắn muốn tạp, vậy mặc hắn tạp cái đủ, dù sao này đó đều là Nội Vụ Phủ đồ vật, Nội Vụ Phủ lại xem như Khang Hi tư khố, hắn lão tử đồ vật, tiêu a nguyên một chút đều không đau lòng.
Chẳng qua tiêu a nguyên cũng sẽ không hoàn toàn đối nhị a ca thực thi nuôi thả chính sách, nên giáo địa phương còn phải giáo, bất quá có nghe hay không đi vào, đó chính là nhị a ca bản thân sự tình, tiêu a nguyên nên làm chính là này đó. Nuôi nấng người khác nhi tử, không nên quá thân cận, cũng không nên quá xa cách, như vậy vừa lúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Thanh triều) Thục phi hằng ngày
Tiểu thuyết Lịch sửMột lần sủng quan hậu cung tiêu Thục phi thảm bại với Võ Tắc Thiên thủ hạ, bị tra tấn đến chết. Sau khi chết thành quỷ hồn ở nhân gian du đãng ngàn năm, duyệt tẫn nhân sinh trăm thái. Xuyên qua nữ ý đồ đá phiên tâm cơ nữ, tàn nhẫn ngược ác độc nữ xứ...