Wangho đang ngồi tại phòng họp để bàn về dự án phim "7 năm xa cách" do cậu lên kịch bản nhưng không khí trong phòng có vẻ không được tốt, ngoài đạo diễn Smeb đang cảm thấy bình thường thì những người còn lại đều đang cố gắng im lặng nhất có thể vì họ không muốn bị ánh mắt xinh đẹp kia lia tới, Wangho đang nghịch điện thoại nhưng sắc mặt vẫn rất chi là không vui vì Lee Sang Hyeok tới trễ khiến cậu phải đợi. Trong dự án phim lần này thì bên LSE chính là nhà đầu tư do chính tay chủ tịch Lee chọn, dù Sanghyeok rất không tình nguyện nhưng không thể không nghe lời, và lí do mà anh ta tới trễ 30 phút là vì bên công ty phải mở cuộc họp gấp vì lùm xùm của diễn viên Chovy ( hiện đang là gà cưng của LSE). Khi Lee Sang Hyeok tới nơi thì tất cả mọi người đều đứng lên chào chỉ duy nhất biên kịch Han là vẫn ngồi nghịch điện thoại thậm chí là còn ném ánh mắt sắc như dao về phía anh.
- Đã đông đủ mọi người rồi bây giờ chúng ta bắt đầu họp thôi (đạo diễn Smeb mở đầu cuộc họp). 1 tháng sau chúng ta sẽ tổ chức buổi casting cho "7 năm xa cách", tuần trước biên kịch Han có bàn với tôi về việc thay đổi nhân vật phản diện của diễn viên Dohyeon thành người khác, không biết hôm nay cậu đã tìm được ai thích hợp chưa?
- Tôi muốn chọn diễn viên Choi Hyeon Jun cho nhân vật này, theo tôi được biết thì thời gian này cậu ta đang trống lịch, diễn xuất cậu ta cũng khá ổn cho vai diễn. (Wangho dõng dạc nói)
- Tôi lại có ý kiến khác, hiện tại ai cũng biết diễn viên Chovy đang được đánh giá cao về mặt diễn xuất, nhất là sau bộ phim Red Flag, nhân vật phản diện mà cậu ta đóng nhận được rất nhiều lời khen ngợi (Lee Sang Hyeok cũng không vừa mà tranh thủ push gà nhà)
- Chovy?? cái người đang dính lùm xùm tình ái với ảnh đế Deft sao? (Wangho khó hiểu nhìn Sanghyeok) một người đang vướng ồn ào như vậy anh thêm vào làm gì?
- Chỉ là tin đồn, việc này công ty chúng tôi tự lo được, biên kịch Han không cần dài tay làm gì (Sanghyeok cũng không nể nang nói thẳng)
- Chovy không được với lại Choi Hyeon-jun không phải cũn là nghệ sĩ của LSE sao?
- Tại sao giám đốc Lee lại chỉ định Chovy? (Smeb thắc mắc)
- Vì tôi thấy cậu ta rất hợp với vai này!
- Kịch bản do tôi viết đương nhiên tôi biết ai là người phù hợp hơn. (Wang-ho không thích hơn thua, nhưng thua thì chắc chắn cậu ta không chịu, nhất là khi người đó là Lee Sang-hyeok)
- Vậy sao? cậu nên xem phim nhiều vào, suốt ngày cứ lo viết lại chẳng biết ai với ai đâu? (Sanghyeok cười khẩy nói)
- Này Lee Sang Hyeok anh... (Wangho đập bàn đứng dậy định mắng người nhưng Smeb đã cản lại)
- Biên kịch Han đang trong giờ họp đấy. Theo tôi thì như này, vai đó sẽ để cả hai casting, cả ba chúng ta đều chấm điểm nếu ai cao hơn thì sẽ chọn người đó.
- Tôi thấy được (Lee Sang Hyeok không ý kiến gì )
- Còn cậu? ( Smeb quay sang hỏi Wangho)
- Ừ (Wangho đỏng đảnh ừ một tiếng, tuy cậu đang nhăn mặt nhưng cái khuôn mặt này vẫn rất ư là xinh đẹp)
Sau đó là cuộc họp bàn bạc, sửa đổi đến trưa mọi người với ra về, ra tới sảnh công ty Wangho đã thấy Jaehyeok, thằng bạn thân mới từ nước ngoài về đã ở sảnh chờ cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] Oan gia là vậy sao?
FanfictionTên Fic: Oan gia là vậy sao? Couple chính: Fakenut Thể loại: Giới giải trí, hài hước, lãng mạn, có ngược một chút xíu xìu xiu, và đặc biệt là ghét trước yêu sau. ❌️ Fic sẽ có chi tiết tiêu cực❌️ ❌️ Fic sẽ có chetchoc nên mong các bạn cân nhắc trước...