Sáng hôm sau đó khi xuống ăn sáng bố mẹ Sanghyeok chỉ thấy mình anh đi xuống, rõ ràng họ đã biết rõ nhưng lại làm như không biết gì mà hỏi
- Wangho sao không xuống thế? thằng nhỏ bị gì sao?
- Em ấy...có chút không khỏe, nên con đã bảo em nghỉ ngơi thêm tí sẽ bảo người lên đưa đồ cho em sau. (Sanghyeok thấy bố mẹ thích diễn nên là cậu sẽ chiều theo)
- Vậy sao? vậy thì đúng là nên nghỉ ngơi rồi hahaha
Coi kìa coi kìa nghe nói con người ta không khỏe mà hai người họ cười rạng rỡ ghê. Ăn cơm xong Sanghyeok lại lên phòng, thấy Wangho vẫn còn ngủ anh cũng không vội đánh thức cậu dậy mà chỉ lặng lẽ tắm rửa chuẩn bị đi làm, nhìn mấy vết đỏ đỏ tím tím chói mắt trên cổ kia Sanghyeok chỉ có thể lắc đầu, anh vậy mà lại không kiềm chế được bản thân. Một lúc sau Wangho mệt mỏi mở mắt, nhìn thấy Sanghyeok là cậu đã tức muốn sôi máu rồi nhưng mà tại việc lớn cậu cũng chỉ tặc lưỡi bỏ qua, 26 tuổi rồi giờ còn không mất chinh thì đến bao giờ.
- Em còn ổn chứ? (Sanghyeok ân cần hỏi)
- Ừm...nhờ anh cả đấy. (Wangho khôi phục dáng vẻ khó ở)
- Em cứ nghỉ ngơi đi, anh đi làm trước, tối sẽ qua đón em về, anh có dặn người làm chút nữa mang đồ ăn sáng tới cho em, nhớ ăn đấy (Sanghyeok dặn dò từng chút một). Dự án kia...bố đã giao cho anh rồi.
- Thật sao? (Wangho thay đổi sắc mặt)
- Ừm...2 tháng nữa anh sẽ qua Mỹ, anh sẽ cố hết sự thuyết phục bố mẹ em.
- Được được tôi cũng sẽ cố gắng phối hợp haha (Wangho vui vẻ định đứng lên nhảy nhót nhưng chỗ nào đó không cho phép)
Sanghyeok đi rồi Wangho vẫn còn vui vẻ trên giường cậu móc điện thoại ra khoe với Jaehyeok.
[- ahaha thông báo cho mày tin vui, 2 tháng nữa t sẽ đi Mỹ.
- Nước Mỹ sao? Wangho đi với anh trai hả, cần bạn qua chung không?
- Không phải, tao đi với Lee Sang Hyeok hahaha
- Lee Sang Hyeok sao? Cần bạn qua chung không?
- Mày có rảnh không?
- Bạn rảnh mà, Wangho muốn bạn sẽ có mặt.
- Vậy thì đi, chúng ta đến thăm Siwoo haha cũng gần 8 năm rồi.
- Siwoo...
- Siwoo sao?
- À không sao, tới lúc đó bạn sẽ đi cũng Wangho nhé.
- Ok]Nhắn tin cho Jaehyeok xong Wangho lại nhắn cho bên phía Siwoo, cũng khá lâu rồi cậu mới có thời gian nhắn lại.
[- Siwoo à, 2 tháng nữa tôi và Jaehyeok sẽ đến Mỹ đó, cậu phải chào đón chúng tôi nhé.
- Thật sao? chào mừng hai cậu đến nhé
- Được lúc đó gặp nhé
- Được]Nhắn cho bạn xong thì người lên đưa đồ ăn đã tới, lúc này Wangho đã rửa mặt xong xuôi, cậu đang mặc áo sơ mi dài rộng của Sanghyeok, thấy người vô cậu ngại ngùng nói
- Cô cứ để cháu tự xuống cũng được mà
- Cậu chủ đã bảo tôi đem lên cho cậu Han ạ
- Cô cứ để lên bàn đi, cháu sẽ ăn ạ, cảm ơn cô
Nói rồi cô giúp việc cũng đi ra, Wangho tâm trạng rất vui ăn hết bát cháo rồi sau đó cố tình tìm cái áo phông cổ rộng một chút và quần dài của Sanghyeok mặc đại, cậu biết đã đến lúc phải xuống nhà diễn xiếc cho mẹ và bố của anh ta xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] Oan gia là vậy sao?
FanfictionTên Fic: Oan gia là vậy sao? Couple chính: Fakenut Thể loại: Giới giải trí, hài hước, lãng mạn, có ngược một chút xíu xìu xiu, và đặc biệt là ghét trước yêu sau. ❌️ Fic sẽ có chi tiết tiêu cực❌️ ❌️ Fic sẽ có chetchoc nên mong các bạn cân nhắc trước...