Nghỉ ngơi vài ngày Wangho lại lao vào viết kịch bản cho bộ tiếp theo, mấy nay tâm trạng cậu đang rất tốt nên cậu dành toàn bộ thời gian cho việc cắm cọc tại nhà viết và viết, Sanghyeok tuy có nhà nhưng không về suốt ngày cứ sang nhà của Wangho ăn uống miễn phí, từ một người tham công tiếc việc anh biến thành một người đúng giờ là đi tới giờ là về, mỗi ngày qua nhà Wangho anh sẽ tha theo một ít đồ dùng cá nhân của mình, tủ đồ của Wangho vốn dĩ đã chứa nhiều rồi nay còn thêm đồ của Sanghyeok là cho Wangho khó chiệu dô cùng.
- Này anh cũng có nhà đấy, sao cứ làm ổ ở nhà em vậy hả?
- Em nói kì quá, vợ con anh ở đâu thì anh ở đó chứ, hay em dọn qua nhà anh rồi anh sẽ về nhà mỗi ngày.
- Ai là vợ con của anh? ăn nói hàm hồ
- Em là vợ chứ ai nữa, mấy chuyện vợ chồng làm cũng làm rồi em định không chịu trách nhịm với anh sao? (Sanghyeok tỏ ra ấm ức vô cùng)
- Gì...ai...ai làm gì anh, tôi không bảo anh chịu thì thôi...(Wangho đỏ mặt nhưng vẫn là đanh đá)
- Haha vậy anh chịu trách nhiệm với em nhé (nói rồi Sanghyeok đứng dậy bế người vào phòng, anh rất nhớ cơ thể của Wangho, nhớ và yêu cả những biểu cảm của cậu lúc cùng anh đưa đẩy)
Hôm sau Wangho rất đơn giản là không xuống giường được nữa, Sanghyeok tối qua cứ như một người khác, bình thường nhẹ nhàng với cậu bao nhiêu thì trên giường lại hành cậu bấy nhiêu, thế nên Sanghyeok đã nghỉ làm để ở nhà chăm sóc cho người yêu của mình.
- Giám đốc à tôi với cậu Woojie không thể thay anh làm hết việc được đâu, yêu cầu giám đốc về công ty xử lý ạ (Moon Hyeon Jun đã quá mệt mỏi với tên tư bản này rồi, cậu ta và Woojie chỉ là thư ký và trợ lý vậy mà Sanghyeok nỡ lòng nào giao phó mấy công việc to lớn kia)
- Tôi tin cậu nhất, cứ làm đi cuối tháng có thưởng... (Sanghyeok vừa nấu ăn vừa nghe điện thoại)
- Nhưng mà tí nữa phải bản hợp đồng với giám đốc Han của HAN nữa mà tổ tông của tôi ơi (Phận làm nhân viên chỉ có thể nói tới đó thôi)
- Anh vợ tôi cậu không lo, cứ theo bản kế hoạch mà làm, cậu cũng phải tạo điều kiện cho tôi cưới vợ chứ. (Sanghyeok nói xong tắt máy mặc kệ cho bên kia gào thét cỡ nào)
----
- Giám đốc nói sao vậy anh? (Woojie nhìn thần sắc bất lực của Hyeonjun tò mò hỏi).
- Không sao đâu, anh ta bảo phải chăm vợ chăm con thôi, không sao đâu chúng ta cứ thế mà làm thôi nhé (Hyeonjun xoa đầu Woojie nói)
- Dạ!
- Hai tháng không gặp anh thật sự rất nhớ Woojie của anh quá đi (Hyeonjun ôm ai đó rồi hít nhẹ vào cổ người ta)
- Anh này đây là công ty đó...với lại anh nói câu này đã hơn một tuần rồi nha...
- Thì sao? người yêu anh thì anh nhớ chứ, em đáng yêu như vậy lỡ có người cướp thì sao chứ Woojie à..
Woojie chính là thư ký mà lần đó bố Sanghyeok cài vào để theo dõi cậu nhưng sau này Sanghyeok thấy thằng nhóc này rất nghe lời lại được việc nên đã giữ em ở lại để hỗ trợ Moon Hyeon Jun trong công việc, nhưng điều anh không ngờ là hai người sau một thời gian lại trở thành người yêu của nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] Oan gia là vậy sao?
FanfictionTên Fic: Oan gia là vậy sao? Couple chính: Fakenut Thể loại: Giới giải trí, hài hước, lãng mạn, có ngược một chút xíu xìu xiu, và đặc biệt là ghét trước yêu sau. ❌️ Fic sẽ có chi tiết tiêu cực❌️ ❌️ Fic sẽ có chetchoc nên mong các bạn cân nhắc trước...