33

402 29 8
                                    

Kim Geon Woo đứng bất động không nói gì, cậu biết cậu sẽ không đánh thắng được ai cả nhưng ít ra bây giờ bản thân cậu đã một phần yên tâm hơn rồi, Hyuk Kyu ở với người của Sanghyeok sẽ an toàn, Geonwoo bây giờ cũng không còn gì phải sợ, chỉ cần cậu hoàn thành tốt nhiệm vụ lần này bọn họ sẽ tha cho anh trai sau này.

- Đó là ai người như anh không có tư cách để biết! (Geonwoo gằng giọng nói, cả hai nãy giờ vẫn chưa có dấu hiệu sẽ ra tay mà mới chỉ giương cung bạt kiếm, Sanghyeok thấy có gì đó không ổn nên đã thăm giò)

- Ồ vậy sao? vậy cậu có biết việc mình chỉ là con nuôi không?

- Cái gì?

- Đáng thương quá, người mẹ mà cậu ngày đêm tôn thờ kia haha vốn dĩ chỉ là mẹ nuôi của cậu, bà ta sao chỉ đang lấy cậu ra để che mắt thiên hạ, để con ruột bà ta có thể sống sót, để kẻ chết thay là cậu đó.

Geonwoo nghe xong như chết lặng, cậu không tin vào những gì mình nghe thấy cho tới khi Sanghyeok vứt xuống nền đất bản xét nghiệm huyết thống đã cũ rít từ lúc mẹ cậu còn sống, cậu biết bản xét nghiệm này, mẹ cậu đã từng đưa nó ra để chứng minh cho người khác thấy nhưng lúc đó kết quả là ruột thịt mà sao bây giờ là như thế này. Geonwoo vẫn không tin, cậu không tin mẹ mình lại đối xử với cậu như vậy, cậu không tin những thứ mình làm chỉ để diễn hài. Geonwoo bàng hoàng tức giận, cậu ngay lập tức mất kiểm soát chĩa súng lên trời bắn loạn xạ, đội bảo vệ lập tức đứng chắn cho Sanghyeok.

- Tôi không tin...tôi không ti....(Đang điên khùng như thế bỗng nhiên Geonwoo bị một phát đạn từ phía sau lưng, cậu trừng lớn hai mắt ú ớ rồi lập tức ngã up xuống đất trước sự chứng kiến kinh hoàng của mọi người)

- Chết tiệt...phiền thật đấy! (Điền Dã tỏ ra ghét bỏ nhét lại khẩu súng vào vị trí cũ, rồi bước qua người đã ngã xuống kia đến trước mặt Sanghyeok) Chà anh đến đây vì lí do gì ấy nhỉ?

- Cậu giết người rồi!

- Tôi đang giúp anh trả thù đấy chứ, anh quên sao cậu ta còn giết cả anh vợ của anh đấy, còn xém giết bố anh nữa hahaha (Điền Dã trơ trẽn mà nói ra mấy câu này)

- Các người muốn gì?

- Muốn anh chết và cả người anh yêu nữa haha

Vừa nhắc tới Wangho Sanghyeok đã lập tức không còn bình tĩnh, anh chĩa súng về phía Điền Dã bắn nhưng không ngờ thân thể kia lại có thể né được phát súng đầu tiên, lập tức người bên đó đáp trả. Mỗi bên lúc này đều trang bị khiên chống đạn và áo chống đạn, ngôi nhà hoang vốn dĩ im ắng kia lại nổ ra những tiếng đạn dược vô cùng sắc lạnh. Chỉ chốc lát bên Sanghyeok đã áp đảo mọi thứ, Điền Dã chân bị trúng đạn không thể rút lui đã bị Sanghyeok dí họng súng vào đầu, mắt anh lúc này tỏa ra một cái nhìn đáng sợ.

- Nào...mày nói muốn làm gì người của tao?

- Hahaaha anh nghĩ anh có thể làm gì được tôi hửm? (Điền Dã cười lớn nghe rất biến thái)

Khi Sanghyeok phản ứng được thì đầu mình lúc đó cũng đã bị dí súng, anh ta lạnh lùng quay đầu lại đối diện với anh là một gương mặt vô cùng quen thuộc.

[Fakenut] Oan gia là vậy sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ