7

888 53 5
                                    

Wangho nhập nhèm tỉnh dậy, thấy mình ở phòng lạ thế là cậu bắt đầu load lại bộ não của mình rồi sau đó là tức tối chạy ra phòng khách la hét.

- Lee Sang Hyeok!!!!! Cái tên khốn nhà anh sao tối qua không gọi tôi dậy?

- ....

Cả căn nhà im ắng không một tiếng động, Wangho tức mà không có chỗ để xả, cậu ta bắt đầu lùng sục căn nhà để tìm cho ra người. Tìm mãi không thấy người đâu cuối cùng Wangho phi thẳng vào phòng ngủ của Sanghyeok và dô mánh liền khi mà cậu thấy ai kia đang chỉ quấn một cái khăn tắm che đi phần quan trọng nhất còn lại không muốn thấy cũng phải thấy hết rồi. Sanghyeok là một người có thân hình không vạm vỡ như anh trai và bố của Wangho mà nhìn anh có vẻ hơi gầy chút nhưng ngược lại anh khá trắng, người cũng không nhão, có lẻ anh cũng có tập luyện nên nhìn người rất săn chắc, nói chung đối với Wangho thì thấy anh cũng tạm, nên cậu cũng chỉ nhìn đôi chút đâu đó khoảng vài phút.

- Sanghyeok: ....

- Wangho: ....

- Nhìn đủ chưa? (Sanghyeok không né đi chỗ khác mà vẫn đứng đó cho ai kia ngắm đủ).

- Gì...? Ai....nhìn? ( Wangho lúng túng đánh mắt chỗ khác)

- Sao cậu vào đây?

- À...thì...tôi vào để coi thử anh đi chưa thôi mà.

- Quan tâm tôi?

- Có cái quần què

Nói xong Wangho đỏ mặt chạy ra ngoài ghế ngồi cố gắng trấn tĩnh bản thân, cậu sau đó lại thắc mắc "ủa, anh ta không ngại mắc gì mình ngại?" Nhưng trong đầu vẫn không ngừng liên tưởng tới cái body kia. Lát sau thấy Sanghyeok chỉnh tề quần áo đi ra thì Wangho mới nhớ lại dụ không gọi cậu dậy.

- Sao tối qua không gọi dậy?

- Có gọi mà cậu không dậy

- Anh nói dối

- Muốn coi camera không?

- Coi như anh giỏi

Wangho thoi truy cứu nữa, Sanghyeok chở cậu về nhà sau đó mới đi làm. Tầm trưa thì Smeb gọi cho Wangho để bàn về việc sửa kịch bản.

- Tôi không đồng ý, anh biết tôi đã tốn bao nhiêu công sức để viết ra đoạn đó không hả? (Wangho hét toán lên vào điện thoại)

- Nếu làm y chang thì sẽ không qua kiểm duyệt.

- ....

- Chúng ta chỉ lượt bớt vài cảnh bỏng mắt thôi.

- Vậy...lượt thế nào?

- Mấy cảnh cậu tả chi tiết kia chúng ta chỉ đi mấy chỗ như hôn, cởi áo, rồi đưa đẩy mơ hồ thôi đoạn này chủ yếu tập trung vào yếu tố tâm lí của Meiko.

- Ò...như vậy...thôi cũng được

- Tối nay cậu đến trường quay nhé, tôi cần cậu phân tích phụ tôi một chút cho diễn viên Điền Dã kia, cậu ta...haizz....

- Cậu ta sao?

- Cậu ta có chút rắc rối với việc hiểu về nhân vật nên cần cậu giúp tôi một tay.

[Fakenut] Oan gia là vậy sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ