Khoảnh khắc mọi người đang bàn luận sôi nổi thì nhân vật chính cũng xuất hiện, tất cả lúc đó đều quay về trạng thái im lặng và âm thâm quan sát mọi thứ, hai người kia hầu như vẫn không biết gì.
- Được rồi chúng ta vào việc thôi (Wangho vào thẳng vấn đề chính không vòng vo)
- Được, theo biên kịch Han chỗ này chúng ta nên sửa như thế nào? (Smeb hỏi ý của Wangho trước)
- Ừm...tôi đã sửa lại bản mới, anh xem lại giúp tôi,ở đây thay vì để nhân vật Jihun vì thừa kế gia tộc mà chọn phản bội Deft thì sẽ đổi thành vì ghi hận mà phản bội, nhân vật Jihun này yêu được nhưng không buông được, khoảnh khắc biết người Deft chọn không phải là mình mà là Meiko thì trong lòng cậu ta nảy sinh một hận ý, ăn không được thì đạp đổ, biến mình thành một người điên tình, như vậy sẽ kích thích sự hứng thú của người xem hơn. Cậu Chovy đã nắm được sơ qua ý tôi nói không? (Wangho nói một lèo cho mọi người biết tình hình)
- Dạ...em đã hiểu được rồi ạ (Chovy nhanh chóng đáp)
- Được, vậy cứ làm thế đi nếu vậy thì mạch của câu chuyện về sau cũng sẽ có thay đổi, làm phiền biên kịch Han nhiều rồi. (Pray cũng nói thêm)
- Đừng có gì cũng gọi cho em ấy là được, mấy chuyện nhỏ như này có thể trực tiếp gọi điện trao đổi mà (Sanghyeok tỏ ra khó chịu)
- Mọi người: ???
Sau khi sửa lại kịch bản phần đó hoàn chỉnh các diễn viên tách ra bắt đầu tập thoại, nên chỉ còn lại Smeb và Wangho với Snaghyeok.
- Bộ hôm nay cậu mắc khó chịu lắm hả, Wnagho chưa nói gì mà cậu ý kiến gì? (Smeb cũng không giấu được muốn hỏi)
- Tôi xót được chưa? người của tôi nâng niu yêu thương mà anh lại dễ dàng sai bảo sao? (Sanghyeok lâu rồi không đấu võ mồm nên nay bật hết công suất chỉ có điều đối phương bây giờ là Smeb)
- Gì? người của cậu sao? hỏi Wangho xem nó có chịu không mà tự tin dữ vị?
- Sao nào? em ấy không chịu sao lại ở đây với tôi.
- Là cậu chạy theo người ta được chưa? nhà sản xuất phim như cậu không chịu đi làm đi mà lẽo đẽo theo Wangho làm gì?
- Tôi làm gì kệ tôi đi, vợ tôi tôi theo chứ có theo vợ anh đâu mà anh ý kiến?
- Dữ vị sao? vợ cậu hồi nào, Wangho nó làm vợ cậu hồi nào, xin nhẹ cái bằng chứng.
- Vợ chồng người ta đêm đêm ân ái mà anh đòi bằng chứng cái gì?
- Cậu...
- Thôi đi dùm tôi hai cái người này, coi tôi là vô hình à? (Wangho ngồi sửa kịch bản mà nghe hai người hát tới nhứt đầu)
- Coi lại chồng...à không, coi lại Lee Sang Hyeok dùm tôi, từ khi nào cậu ta nói nhiều với tôi thế? (Smeb bực dọc ngồi xuống) nói với cậu ta mà tôi nói nhầm luôn thấy không?
- Từ khi nào anh nói nhiều vậy chứ? (Wangho không thèm quan tâm Sanghyeok nói gì, cái mỏ hổn đó đã bật lên thì cái gì chẳng dám nói)
- Rồi rồi coi như tôi thua hai người ha, hợp nhau ghê á, để xem được bao lâu? (Smeb tức khùng bỏ đi để lại hai người trong phòng, Sanghyeok lúc này mới tới cạnh Wangho)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] Oan gia là vậy sao?
FanficTên Fic: Oan gia là vậy sao? Couple chính: Fakenut Thể loại: Giới giải trí, hài hước, lãng mạn, có ngược một chút xíu xìu xiu, và đặc biệt là ghét trước yêu sau. ❌️ Fic sẽ có chi tiết tiêu cực❌️ ❌️ Fic sẽ có chetchoc nên mong các bạn cân nhắc trước...