Tối đó Moon Hyeon Jun ở lại bên cạnh Wooje tới gần sáng thì đi ra ngoài bảo có việc xử lý, vì là người bên cạnh Sanghyeok nên anh có chìa khóa ra vào với cả Sanghyeok cũng muốn nhờ vào Hyeonjun mà có được chút tin tức từ Wooje. Sáng sớm khi đi làm Sanghyeok đã thấy ngay một cái USD lạ mắt được đặt lên bàn làm việc của mình rất ngay ngắn, cầm lên nhìn Sanghyeok không biết của ai đang tính hỏi thì Hyeonjun gõ cửa bước vào. Lúc này Sanghyeok đã giật mình với người trước mặt này, mặt mũi bầm dập, tay lại băng bó, khuôn mặt đẹp trai phong độ giờ lại nhếch nhác với chi chít vết thương.
- Cậu bị sao vậy?
- Thưa giám đốc đây là tất cả bằng chứng phản lại những bê bối ngoài kia, trong đây...là tất cả những gì tôi đã cố gắng có được. (Moon Hyeon Jun bỏ qua câu hỏi thăm của Sanghyeok)
- Cậu có thứ này ở đâu? (Sanghyeok mở file ra thấy chi chít những hình ảnh hoặc video, và cả những tờ giấy cam kết việc đó của một số người, tất cả thứ này nếu tung ra ngay sẽ có thể xử lí không ít rắc rối)
- Là "giao dịch đen"
- Lại là thứ đó sao? Nhưng tôi đã từng hỏi bên đó bảo khôg có cơ mà?
- Bên đó có một quy tắc...đó là ngoài đưa cho họ nhiều tiền ra thì chính là phải đưa rất nhiều tiền và đồng thời họ sẽ dựa vào độ nguy hiểm của người bên kia để giao dịch.
- Cậu đã đưa cho họ rất nhiều tiền?
- Đúng vậy!
- Tại sao họ không chịu giao dịch với tôi?
- Tôi đoán chắc là họ không dám...vì giám đốc khá nguy hiểm đối vớitoor chức.
- ???
- Đây chỉ là suy đoán của tôi ạ.
- Cậu vẫn chưa nói cậu bị sao?
- À...thưa giám đốc tôi bị ngã xe trên đường đến đây.
- Cậu bất chấp cả mạng sống chỉ để tìm ra thứ này giúp công ty sao? Với lại cậu lấy đâu ra nhiều tiền như vậy?
- Tiền tôi tích góp ạ, tiền đối với tôi không phảu vấn đề, xin mạn phép cho tôi được nói thưa giám đốc, tôi biết làm vậy là không đúng nhưng xin anh có thể vì tôi đã luôn trung thành và cống hiến hết mình cho LSE mà có thể cho tôi được đưa em ấy về. Em ấy không phải là kẻ có thể làm ra những chuyện như vậy, em ấy không làm, tôi sẽ chứng minh em ấy vô tội.
- Cậu chứng minh thế nào?
-Tôi...
- Tôi sẽ không thả cậu ta đi vì còn chưa tìm được tên Kim Geon Woo, vì đã nhận được đồ của cậu nên tôi cho phép cậu ra vào thăm cậu Wooje và cậu ta sẽ được chuyển đến chỗ tốt hơn.
- Chỉ cần tìm ra cậu ta là Wooje có thể thả đi đúng không giám đốc?
- Nếu như cậu ta vô tội như cậu đã nói.
Moon Hyeon Jun trực tiếp tự mình dẫn Wooje ra chỗ mà Sanghyeok chỉ định, Wooje không biết đã xảy ra chuyện gì nhưng thấy thương tích của Hyeonjun cậu lập tức òa khóc.
- Anh... Hyeonjun sao vậy?
- Anh chỉ bị thương nhẹ thôi...anh không sao đâu bé nhà anh ngoan nhé không khóc nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] Oan gia là vậy sao?
FanfictionTên Fic: Oan gia là vậy sao? Couple chính: Fakenut Thể loại: Giới giải trí, hài hước, lãng mạn, có ngược một chút xíu xìu xiu, và đặc biệt là ghét trước yêu sau. ❌️ Fic sẽ có chi tiết tiêu cực❌️ ❌️ Fic sẽ có chetchoc nên mong các bạn cân nhắc trước...