28

475 32 4
                                    

- Alo gọi tôi có việc gì?

- Có việc cho cậu đây, điều tra về người tên Kim Geon Woo, chú trọng vào các mối quan hệ bí mật của hắn ta.

- Hàn Quốc các người đến một thám tử giỏi cũng không có sao? lại còn lặn lội gọi tôi từ bên Nhật ư? Không làm! (Người kia mỉa mai từ chối Sanghyeok)

- Điều kiện là trở lại Hàn Quốc!

- Ở nhật cũng tốt, tưởng tôi còn là thanh niên 18 tuổi suốt ngày đòi về sao?

- Vậy cậu muốn gì?

- Một nửa cổ phần của anh.

- Không thể nào.

- Vậy thì thôi.

- Chủ tịch Lee bảo sẽ không bắt cậu về Nhật nữa.

- Tôi tin anh chắc? ông ta chưa trông cho tôi chết đã là may rồi.

- Chỉ cần làm tốt chuyện này tôi sẽ đích thân hộ tống cậu về nước

- Vậy còn nghe được, gửi thông tin các người đang có cho tôi đi (Sau khi thưởng thảo một hồi người kia thấy bản thân đã có được thứ mình cần thì cũng không tiếp tục làm khó Sanghyeok nữa)

-----

Sau khi giao việc cho người kia Sanghyeok tạm thở phào một hơi, lời Wangho nói rất đúng chắc chắn tên Geonwoo này có đồng lõa trong công ty nên mới có thể làm ra mức này, nhưng tất cả chỉ mới là dự đoán, việc cậu ta đột ngột mất tích không nhất thiết là do cậu ta đã làm hết mọi chuyện nhưng người đáng nghi nất vẫn là Kim Geon Woo. Vì mọi việc chưa thể sáng tỏ hết được nên mới nhờ tới người khác, vừa hay trong gia tộc có một người rất giỏi trong việc điều tra mọi ẩn số trên đời này, nhưng người này lại bị đuổi đi Nhật vì một số lỗi lầm trong quá khứ, không thể tìm ra manh mối nào nữa thì Sanghyeok mới tìm đến cậu ta với điều kiện trở lại với gia tộc.

Chỉ trong một ngày bên kia đã rất nhanh gọi tới. Sau khi nói vài câu thì Sanghyeok có nhận được tập tin gửi cho anh, trong này tuy không gọi là đầy đủ nhưng một số chi tiết quan trọng đã xuất hiện, Wangho ngồi cạnh cũng ngó sang nhìn xem. Kim Geon Woo sinh ra trong gia đình không giàu nhưng cũng không nghèo, gia đình không hề trải qua bất kì biến cố hay nỗi đau nào, có thể nói được sinh ra trong môi trường lành mạnh. Từ nhỏ cậu ta đã lầm lì ít nói, hầu như không có bạn bè nhưng lại chơi rất thân duy nhất một người, sau này người kia rời đi Geonwoo cũng lên Seoul học đại học rồi về làm cho LSE tới bây giờ. Mọi thông tin về quan hệ cá nhân của cậu ta rất sạch sẽ, hầu như ngoài người bạn chơi thân lúc nhỏ thì đến khi đi làm cậu cũng không thân với ai, cái ngày mà nghỉ phép về nhà thực chất là cậu bay đi Trung Quốc và ở khách sạn Tinh Quang hết 2 ngày sau đó về lại Hàn.

Sanghyeok và Wangho im lặng nhìn lượng thông tin mà mình có, Kim Geon Woo sạch sẽ đến mức bất thường, hầu như thông tin này chỉ là bề nổi của tảng băng chìm.

- Ngay cả cao thủ còn chỉ tìm được nhiêu đó thì quả nhiên việc cậu ta vô công ty này làm đã hoàn toàn là âm mưu được bày sẵn. Người này không lẽ muốn chiếm đoạt thứ gì từ anh sao? (Wangho lại khó hiểu hỏi)

[Fakenut] Oan gia là vậy sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ