3

610 53 4
                                    

Ngày phim khai máy cả biên kịch và nhà sản xuất đều tới nhưng vì hòa khí của cả đoàn phim mà đạo diễn đã cố tình tách hai người đứng xa ra một chút, cả Wangho và Sanghyeok đều rất tán thành vụ này và không khí hôm đó có vẻ ổn. "7 năm xa cách" là dự án boylove thứ hai của biên kịch Han, đây là lĩnh vực mới đối với cậu nên mọi thứ rất được Wangho trao chuốt tỉ mỉ, nhân vật chính là ảnh đế "Kim Hyuk-kyu" và gà cưng người Trung nhà Kim.E "Điền Dã", nội dung xoay quanh nhân vật Deft (Kim Hyuk-kyu) là một lính đánh thuê gặp gỡ Meiko (Điền Dã) tại Seoul khi mà cậu ta đang cố gắng trốn chạy vì nhiệm vụ thất bại của mình, lúc này Meiko chỉ là du học sinh người Trung cũng đang bị một nhóm thanh niên đuổi bắt, cả hai đều bắt gặp nhau đang ẩn nấp trong con hẻm ẩm ướt tối tăm và sau đó cùng nhau bỏ chạy, nhân duyên từ đó giữa cậu du học sinh và anh chàng lính đánh thuê bắt đầu nảy nở cho đến khi Meiko tốt nghiệp về lại Trung Quốc, 7 năm sau đó họ đã gặp lại nhau nhưng với hai thân phận khác.

Phải nói khi đọc kịch bản này Smeb đã rất tán thưởng vì tình tiết chắc tay, mạch lạc logic, đọc trong hai ngày anh đã liên hệ ngay với Wangho. Khi Lee Sang Hyeok đọc lên thì cũng bị ấn tượng bởi nội dung của nó nhưng khi biết tác giả là Wangho anh liền ném vào thùng rác, thấy thế trợ lý Moon bên cạnh không khỏi nhắc nhở

- Đây là kịch bản được đạo diễn Smeb tán thưởng rất nhiều đấy thưa giám đốc.

- Thì sao? tôi thấy không hay, tôi không đầu tư.

- Nhưng...nếu để vào tay người khác thì...

- Thì sao? nhà cậu ta cũng giàu mà thích thì tự đầu tư đi, cậu hãy mau đi kiếm kịch bản của người khác cho tôi, phải hay gấp bội cái bản thảo trên bàn.

- Đây là bản hay nhất rồi ạ....

- Bộ Hàn Quốc có mình cậu ta là biên kịch chắc, cậu phải kiếm cho ra đấy.

Moon Hyeon Jun còn có thể làm gì? Tư bản có tiền tư bản có quyền, cậu cũng chỉ vì miếng cơm manh áo. Nhưng không biết Chủ tịch Lee nghe tin ở đâu mà khi biết con trai mình không chịu làm nhà sản xuất cho phim thì ông đã mắng anh rất nhiều

- Em Wangho của con mới có tí tuổi ra ngoài đi làm đã khổ biết bao nhiu người anh như con đã không giúp thì thôi còn vô tình bỏ lơ em...

- Ai là anh em với cậu ta chứ, con ruột của bố mẹ là con mà, nhóc kia họ Han đó....

- Con im đi, cậu Moon liên hệ với đạo diễn đi

- Dả???

- Cậu k nghe hả? (Moon Hyeon Jun tự không rét mà run, nhìn Sanghyeok cầu cứu mà anh ta còn nhìn cậu với biểu cảm như quần đúng kiểu "cậu ngon thì gọi thử xem?", nhưng Moon Hyeon Jun còn có thể làm gì? đương nhiên là nghe lời chủ tịch gọi ngay cho đạo diễn rồi, thế là có mặt Lee Sang Hyeok vào buổi khai máy này)

Sau khi buổi lễ hoàn thành thì đạo diễn có mời mọi người tiệc tùng một chút, bọn họ đi ăn trong một nhà hàng kiểu Trung, riêng diễn viên chính, đạo diễn và những người cốt cán có quyền trong đoàn thì ngồi một phòng riêng, đương nhiên có 2 vị kia, chỉ có điều còn có Jaehyeok nữa.

- Chà có người như trẻ lên ba đi đâu cũng có bố theo sau? (Sanghyeok ngồi vào bàn nói bâng quơ nhưng ai cũng biết là nói ai, cái bàn rất lớn Wangho đã ở trong tư thế nghênh chiến)

[Fakenut] Oan gia là vậy sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ