34

611 40 8
                                    

Wangho dần tỉnh lại, sau khi tỉnh táo lại hoàn toàn cậu cảm nhận thấy mình bị trói lại trên ghế, miệng cũng đã bị dán chặt lại, Wangho không biết mình đang ở đâu vì ở quá tối, cái không gian này tối tăm đến đáng sợ, bỗng giọng một người đàn ông vang lên.

- Bố anh và bố của Lee Sanghyeok chính là thủ phạm đã giết chết bố tôi, khi tôi chỉ mới chào đời, vì tham lam số tiền mà họ đã kiếm được nên hai người đó đã không từ thủ đoạn tạo ra một vụ án cướp của giết người, bọn họ nhẫn tâm thuê sát thủ bắn liên tiếp vào bố tôi, chính xác là 7 viên đạn. Sau đó đuổi cùng giết tận hai mẹ con tôi, khiến bà ta vì sợ chết mà vứt bỏ tôi, khiến tôi phải rơi vào cái tổ chức ghê tởm này.

- ....(Wangho luôn lắng nghe nãy giờ cậu không hề giãy giụa)

- Khi tôi 6 tuổi tôi đã phải làm vật thí nghiệm của họ, năm tôi 10 tuổi đã phải lấy mạng kẻ khác, năm tôi 18 tuổi với những gì họ đã dạy thì tôi đã kết liễu mạng sống của tên thủ lĩnh rồi lên nắm quyền. trong 25 năm qua tôi sống không bằng chết, vì phải làm chuột bạch nên tôi đã bị bệnh tim, haha xém nữa thì chết. Anh thấy đó cũng là cùng điểm xuất phát mà tôi lại có cuộc sống khác hẳn hai người, ông trời thật không công bằng.

- ...

- Anh có muốn nói gì không? để tôi cho anh nói nhé. (hắn ta tới nơi mở thứ đã dán miệng của Wangho ra)

- Ai đã nói với cậu là bố của chúng tôi đã thuê sát thủ?

- Tôi cần người khác nói sao?

- Sự thật chỉ đúng một nửa, đúng là bố tôi đã tham lam nhưng hai người họ không thuê sát thủ, cái chết của bố cậu là ngoài ý muốn.

- Vậy sao? vậy nói xe là ai nào, là ai đã làm?

- Kim Ho-Sook!

- Không thể nào.

- Bà ta là người đã thuê sát thủ, lúc đó bà ta và bố cậu đã muốn ly hôn nhưng bố cậu không đồng ý chia một nửa tài sản...nhưng đến cuối cùng số tài sản đó lại thuộc về bố tôi và bố của Lee Sang Hyeok.

- Haha anh tưởng tôi bị ngu à? cho dù bà ta có là hung thủ đằng sau thì đã sao, bà ta đã chết và trả giá rồi, còn hai ông bố của các người cũng nên trả giá thôi hahaha, ngày tôi có tất cả chính là ngày các người phải sống cuộc sống như tôi trước kia.

Wangho biết có điều không lành nên vẫn cố gắng dùng lời nói của mình để thử vận may.

- Có phải Kim Ho-Sook là do cậu động tay?

- Kẻ hại mẹ tôi giết bố tôi thì đều phải chết.

- Nếu đã biết sự thật sao cậu còn sát hại người vô tội?

- Vô tội sao? không ai vô tội cả, tất cả đều đáng chết haha

Wangho thật sự rất sợ, cậu vừa phải chứng kiến Jaehyeok trúng đạn, cậu sợ người tiếp theo là Sanghyeok, nếu như vậy thì Wangho thật sự muốn chết.

- Đừng đụng vào người vô tội nữa, tội lỗi của họ hãy để pháp luật trừng trị.

- Vậy sao? haha tôi không muốn.

[Fakenut] Oan gia là vậy sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ