Ngoài kia sóng to gió lớn là thế nhưng đối với Wangho chỉ là chuyện con muỗi, không tới nửa ngày là bố mẹ cậu xử lí nhanh gọn liền, thế nên ai đó vẫn rất chi là chill chill trên ghế sô pha êm ái của mình cùng năm đứa con (mèo). Lee Sang Hyeok cũng nghe qua vụ này rồi, nhìn hình cậu biết người kia là Jaehyeok chứ không ai, lúc này anh chỉ bĩu môi rồi bảo nhảm nhí, báo toàn ghép cặp tùm lum, nhưng cơn sóng này qua lại thêm một đợt sóng khác, đó chính là cư dân mạng thi nhau phân tích ai xứng với biên kịch Han hơn, người được mệnh danh là bông hoa của làng kịch bản.
[ - Các người khỏi đoán, nhìn Peanut ôm thắm thiết thế kia thì chỉ có con trai cưng của Par mới xứng thôi.
- Ê nhà đó có Park Jeahyeok đúng không nhỉ?
- Hê hê các người đã bị dắt mũi, mỹ nhân thì phải đi với đế vương, Peanut mỹ nhân rồi vậy đế vương còn ai ngoài con trai của Lee Sung tên Sang Hyeok.
- Quao bạn lấy niềm tin đâu ra vậy?
- Tin tui đi họ là Mỹ Đế lòng tui!
- không tin :))
- +1 không tin :))
- +1
- +1
- +1
- Tại sao các người lại bỏ qua Chonut nhỉ?
- Thuyền ma hả ấy ơi?
- Có căn cứ không?
- Thuyền này có mình ấy thôi ấy ơi]
Sang Hyeok tắt khung bình luận kia, không thể tin được là anh đã giành một giờ đồng hồ để hóng hớt mà chẳng có được gì. Mấy ngày nay Sanghyeok và Wangho vẫn hay đến trường quay để xem tình hình nhưng giờ giấc hai người không trùng nhau thành ra hiếm gặp, lâu lâu mà có gặp thế là võ mồm lên ngôi. Hôm đó vừa hay hai người đang chí chóe hơn thua với nhau từ bên ngoài tới chỗ đạo diễn, Smeb chỉ biết bất lực, đang bực bội vì hai nhân vật chính không hoàn thành được cảnh quay về lúc lộ rõ thân phận bắt đầu nói móc nhau thì đúng lúc hai ông tướng xuất hiện, thế là đạo diễn gọi Kim Hyuk-kyu và Điền Dã vào.
- Hai cậu lúc vào cảnh này phải thật sự nghĩ đối phương rất tồi tệ thì mới có cảm xúc như mong muốn được, phải đặt cảm xúc phẫn nộ lên hàng đầu ( Smeb hết lời giải thích)
- Nhưng...em chưa có kinh nghiệm chửi lộn... (Điền Dã lúng túng giải thích)
- Cậu xem này nha, chỉ một lần thôi (Smeb bảo họ quan sát rồi sau đó gọi Wangho với Sanghyeok tới) Tối nay hai cậu muốn ăn gì không tôi mời.
- Wangho: Thịt nướng
- Sanghyeok: Lẩu
Hai người trả lời cùng lúc nhưng rất trái ngược nhau.
- Mắc gì ăn lẩu, bộ anh thèm lắm hả?
- Cậu thì chưa từng ăn thịt nướng hả?
- Đúng thế thì sao? mà sai thì sao? đúng là thứ con mực suốt ngày chỉ biết nhúng lẩu.
- Cậu....
- Cậu cậu cái gì? tôi nói đúng quá mà cãi sao được.
- Đúng là mấy đứa thiếu thốn chiều cao thì cái miệng thường hay nhanh hơn não
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] Oan gia là vậy sao?
FanfictionTên Fic: Oan gia là vậy sao? Couple chính: Fakenut Thể loại: Giới giải trí, hài hước, lãng mạn, có ngược một chút xíu xìu xiu, và đặc biệt là ghét trước yêu sau. ❌️ Fic sẽ có chi tiết tiêu cực❌️ ❌️ Fic sẽ có chetchoc nên mong các bạn cân nhắc trước...