5

739 58 3
                                    

Sanghyeok đuổi theo Wangho phía sau nhưng cậu nhóc này chạy nhanh quá thêm nữa là có gọi sao cậu ta cũng không thèm dừng lại, cuối cùng Sanghyeok phải tăng tốc sau đó nắm chặt tay người kia mới dừng.

- Cậu chạy cái gì? nãy diễn hay lắm mà (Sanghyeok thở hổn hển nói với tone giọng khó chiệu vô cùng)

- Anh biết tôi diễn còn hùa theo làm gì? (Wangho hất tay Sanghyeok ra hằn học)

- Cho cậu chừa cái tật giả nai.

- Này nhá tại anh nói tôi trước nhá

- Thôi thôi tôi không cãi nhau với cậu, lên xe tôi đưa cậu về, tôi có chuyện muốn nói luôn.

- Anh chở tôi về á? haha tôi không thèm chui vô cái xe rách của anh đâu ( chiếc xe rách Mercedes Maybach kiểu: !! )

- Cho cậu lên xe tôi còn sợ nó bãi công đấy

- Anh ...

- Lên xe đi

Nói thì nói chớ nhiệm vụ đưa em về dinh à không đưa em về nhà mà bố mẹ giao là Sanghyeok phải làm theo thôi, anh bỏ qua cái biểu cảm đanh đá kia rồi hai người theo hướng nhà Wangho thẳng tiến.

Đây là lần đầu tiên Sanghyeok tới nhà riêng của cậu "bàn chuyện", nhìn ngôi nhà bày trí gọn gàng ngăn nắp, nhỏ nhỏ mà xinh xinh, Sanghyeok thấy cũng không tệ như anh tưởng, bỗng lia mắt qua người mới vừa thay đồ ra kia. Wangho mặc một chiếc quần đùi rộng với một cái áo sơ mi còn rộng gấp bội hơn, cổ áo thì hững hờ vừa kín vừa lộ cái xương quai xanh, nhìn cậu lúc này chả khác gì con nít mặc đồ người lớn, mà Sanghyeok cứ cảm thấy cái áo kia rất quen, hình như từng thấy ai mặc rồi thì phải.

- Có chuyện gì nói nhanh đi (Wangho thiếu kiên nhẫn thúc giục Sanghyeok)

- Tôi muốn tôi với cậu diễn vở kịch (Sanghyeok bỏ qua vụ cái áo vào thẳng vấn đề)

- Kịch gì?

- Yêu đương!

- Chê

- Chưa nghe hết mà

- Vẫn chê á

- ...

- Chỉ cần là với anh làm gì tôi cũng chê (Wangho lúc này mới kênh mặt ra vẻ đắc ý)

- Chuyến đi Mỹ thì sao? (Sanghyeok bắt đầu nổ ra điều kiện)

- Làm như tôi chưa từng đi, không thú vị. (Wangho bĩu môi xem thường)

- Là đi một mình!

- Thật sao?

- Ừm

- Sao anh dám chắc chắn tôi sẽ đi một mình (Wangho lập tức hứng thú)

- Chỉ cần chúng ta nói với bố mẹ hai bên là đang yêu nhau, sau đó tìm lý do nói cậu muốn theo tôi đi Mỹ công tác, không thể sống thiếu tôi...không phải rất hợp lý sao? (Sanghyeok biết Wangho muốn tới Mỹ một mình, cậu muốn thoát khỏi sự bảo bọc quá mức của bố mẹ cho dù là một thời gian ngắn thôi cũng được và hơn ai hết cậu muốn tới thăm Siwoo, người bạn đã xa cách gần 7 năm trời)

- Anh nói được phải làm được đó, chúng ta phải đóng giả trong bao lâu?

- Từ đây tới lúc tôi qua đó là ba tháng

[Fakenut] Oan gia là vậy sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ