Cập nhật ngày 23/08/2024.
Tác giả chính thức sửa toàn bộ truyện lần 1, vẫn chưa xác định được thời gian hoàn thành. Sau khi hoàn thành, truyện sẽ được đăng lại kể từ chương đầu tiên có sự chỉnh sửa.
____________________________
Thông báo lại:
Rất xin lỗi mọi người, tui nghĩ rằng tui cần thông báo lại về thời gian ra chương tiếp theo. Nói thật là lần trước tui hoãn chương vì tui bị nứt xương, tay phải bó bột hơn hai tuần, giờ tui lại đang chạy báo cáo thực tập nên chưa có đăng tiếp được. Thành thật xin lỗi mọi người rất nhiều TT__TT
Thời gian ra chương mới sẽ lùi đến ngày 01/08 nhé mọi người, hy vọng rằng lúc đó vẫn có người đợi tui.
Cảm ơn mọi người rất nhiều!
#tntt
_____________________________________
Xin chào mọi người, tui là Heo nhỏ đây.
Trước hết, tui xin trân trọng cảm ơn tất cả những độc giả đã ghé qua bộ truyện này của tui, dù bồ có để lại vote, comment hay không thì tui vẫn rất vui vì bồ đã ghé qua. Hy vọng sau này bồ vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ tui nha!
Đây là bộ truyện mà tui viết chăm chỉ nhất, chưa từng tạm dừng lần nào, đăng đều như vắt tranh, dù rằng, ừm, nó cũng không được ủng hộ cho lắm. Thế nên nhân một ngày chủ nhật đầy nắng và gió, tui xin thả chương thông báo đầu tiên của bộ truyện này sau 33 chương dài đằng đẵng, đồng thời cũng là lần đầu bộ truyện bị tạm ngưng.
"Đóa hoa nở rộ nơi đầm lầy" xin phép được tạm dừng, Heo nhỏ sẽ quay lại vào ngày 25/07/2024!
Và từ tháng 8 trở đi, tui sẽ bắt đầu chỉnh sửa lại nội dung bộ truyện, không phải thay đổi mạch truyện hay gì đâu, chẳng qua là tui sẽ viết lại sao cho truyện bớt dài dòng lê thê hơn, có lẽ cũng sẽ rút được vài chương đó. Tui sẽ rút kể từ chương 9, còn từ chương 1 đến chương 8 thì đó là tất cả những gì tui viết cho chính mình, thế nên tui sẽ không rút bớt, có thì cũng chỉ chuốt lại câu từ thôi. Khi đó tui sửa chương nào tui sẽ đăng lại chương đó, nếu bồ muốn theo dõi bộ truyện thì hãy lưu lại trong thư viện hoặc danh sách đọc nhé!
Bộ truyện được đăng tải chính thức trên w.a.t.t.p.a.d (app W cam lè), nếu bồ đang đọc trên bất cứ nền tảng nào khác thì đó chính là bản đăng lậu, có thể bồ sẽ không đọc được bản updated của bộ truyện nên bồ lưu ý nhen.
Cảm ơn tất cả những độc giả đã ủng hộ tui cho đến giờ, hy vọng chúng ta còn có thể đồng hành với nhau ít nhất là cho đến khi bộ truyện này kết thúc nha!
Hẹn gặp lại vào 25/07 nhó mấy bồ!
#tntt
BẠN ĐANG ĐỌC
Đóa hoa nở rộ nơi đầm lầy
Fiksi UmumNote 23/07/2024 - xx/xx/2024: chỉnh sửa truyện lần 1. ________________________ Đất trời quản mưa nắng, "Thượng Đế" định nhân duyên. _____________ Tác giả: Thang Ngọc Tư Triền