Chương 3
Á Tiêu là cái thích ứng năng lực rất mạnh ác ma.
Khi còn nhỏ hắn tùy tiện đem chính mình chôn ở hạt cát đều có thể ngủ thật sự hương.
Nhưng này cũng không ý nghĩa, Á Tiêu đối chính mình trụ địa phương không có theo đuổi, tương phản, trốn trốn tránh tránh lớn lên tiểu ác ma thập phần hy vọng chính mình có thể có một đống phi thường xinh đẹp lại an toàn phòng ở.
Bất quá thế giới này kiến trúc đều phi thường bình thường, Á Tiêu ban đầu đối nơi ở tạm không có ôm quá lớn chờ mong.
Thẳng đến giờ phút này nhìn trước mặt âm trầm biệt thự —— xinh đẹp, an toàn, so với hắn gặp qua nào đó đại ác ma lâu đài đều đẹp!
Là hắn trong mộng tình phòng không sai!
Á Tiêu bị chọc trúng trái tim, trợn tròn mắt lam cực kỳ giống nhìn đến món đồ chơi mới hưng phấn lên miêu mễ, hắn nóng lòng muốn thử mà dẫn theo vali xách tay hạ phi hành khí.
Vai ác phẩm vị cư nhiên tốt như vậy!
Nhìn đến Á Tiêu không chút nào che giấu kích động, Meister nội tâm có chút phức tạp: Nguyên lai thật sự có người cùng nguyên soái giống nhau thẩm mỹ quỷ dị.
Chỉ là nguyên soái sẽ thích như vậy âm trầm đáng sợ phòng ở là bởi vì thơ ấu trải qua, cái này nhìn qua tính cách ánh mặt trời không có một tia khói mù thiếu niên thích loại này phong cách, có lẽ là...... Trời sinh?
Bất quá đối phương không sợ hãi ở nơi này, nhưng thật ra một chuyện tốt.
Meister vừa nghĩ, một bên đưa vào biệt thự mật mã, dẫn Á Tiêu đi vào tới: "Nguyên soái trước mắt còn ở tiền tuyến, quá mấy ngày mới có thể trở về."
Nhắc tới vai ác, Á Tiêu lực chú ý lập tức từ xinh đẹp biệt thự thượng rút ra.
Vai ác Tần Thích là đế quốc nguyên soái, đồng thời cũng là căn cứ số 6 căn cứ trường, mỗi cách một đoạn thời gian, hắn liền phải dẫn người đi trước tiền tuyến chém gi·ết Ma Trùng.
Lúc này không ở căn cứ cũng thực bình thường,
Á Tiêu phân thần nghĩ, một bên nghe Meister giới thiệu biệt thự tình huống, "Mỗi ngày buổi sáng 7 giờ sẽ có mới mẻ nguyên liệu nấu ăn vận lại đây, bảo mẫu người máy vận hành mệnh lệnh cùng biệt thự mật mã, ta phía trước đều chia ngươi, nếu có cái gì vấn đề ngươi có thể trực tiếp ở trên quang não liên hệ ta."
"Nguyên soái các hạng nhật trình an bài, ta mấy ngày nay sẽ lục tục đều giao tiếp cho ngươi." Meister nói, đem trong tay vẫn luôn cầm văn kiện giao cho Á Tiêu, "Đây là trước mắt nguyên soái khả năng cấm kỵ điểm, ngươi có thể chính mình phân tích một chút."
Nhìn còn có vài phần ngây ngô thiếu niên, Meister tạm dừng một chút, ra tiếng nói: "Trước mấy đời quản gia ly thế có rất lớn một bộ phận nguyên nhân đều là bọn họ tự mình rời đi căn cứ."
"Biên cảnh căn cứ cùng trung tâm thành, nhị tuyến căn cứ không giống nhau, nơi này ly tiền tuyến gần nhất, căn cứ ngoại Ma Trùng số lượng rất nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Ma Quản Gia Hôm Nay Như Cũ Dốc Lòng
FanfictionÁ Tiêu là một cái thực đáng thương tiểu ác ma, mới sinh ra đã bị mẫu thân bẻ gãy cánh dơi, nắm rớt cái đuôi. Ác ma một khi mất đi cánh dơi cùng cái đuôi, chính là tộc đàn thấp kém nhất ác ma. May mắn chính là, Á Tiêu từ nhỏ tự mang dốc lòng hệ thống...