[35]

4 3 0
                                    

Chương 35

【 Thịnh Thành: Tốt, ngày mai thấy. 】

Á Tiêu thu được này tin tức thời điểm, đang ở phi hạm phòng nghỉ nội cùng Meister mấy người nói chuyện phiếm.

Meister ở bên cạnh nhìn đến Á Tiêu cúi đầu phát tin tức, tò mò hỏi một câu: "Ngươi ở cùng ai phát nói chuyện phiếm?"

"Thịnh Thành."

Á Tiêu tắt đi quang não nói: "Ta vừa rồi đem nhiệm vụ phát đến hắn hộp thư, cho nên nói cho hắn một tiếng, miễn cho hắn bỏ lỡ tin tức."

Biết là công tác thượng sự tình, Meister cũng không hỏi nhiều, Á Tiêu ở phương diện này luôn luôn xử lý thực hảo.

"Nguyên soái còn đang xem thư?"

"Không có." Á Tiêu lắc đầu, "Nguyên soái hiện tại đã nghỉ ngơi."

Tiểu tụ sau khi kết thúc, bọn họ liền ngồi lên phi hạm chuẩn bị hồi căn cứ số 6, khi đó Á Tiêu liền phát giác Tần Thích mặt mày mơ hồ mang theo chút mỏi mệt, chờ phi hạm rời đi thứ năm căn cứ hắn liền trực tiếp đi nghỉ ngơi.

Hiện tại là buổi tối 9 giờ, Á Tiêu nhìn thời gian, lúc này vai ác hẳn là đã ngủ say.

Nói thật ra, nếu không phải vai ác buồn ngủ, Á Tiêu lúc này hẳn là ở hắn bên người hấp thu ác ma giá trị, mà không phải nhàm chán mà chạy ra cùng hai vị phó quan ở phòng nghỉ nội nói chuyện phiếm.

"Mấy ngày nay biên cảnh hội nghị xác thật rất bận, nguyên soái trước thời gian nghỉ ngơi cũng thực bình thường."

Meister nghĩ đến ở thứ năm căn cứ tao ngộ ám sát, tơ vàng khung mắt kính hạ đôi mắt tối sầm một chút, "Á Tiêu trong khoảng thời gian này phiền toái ngươi nhiều chú ý nguyên soái cảm xúc, chúng ta mấy cái trừ bỏ ở công tác thượng có thể phụ tá nguyên soái, mặt khác đều có chút ngoài tầm tay với."

"Đây là trách nhiệm của ta."

Á Tiêu mắt lam hơi cong, không cần Meister nhiều lời, hắn cũng sẽ thời khắc chú ý vai ác.

Meister nghe vậy lộ ra ý cười: "Á Tiêu ngươi thật sự phi thường ưu tú, nếu sớm một chút nhận thức, chúng ta khẳng định sẽ ở ngươi tốt nghiệp năm ấy liền ký kết hiệp nghị."

Ở phòng nghỉ còn mang mặt nạ phòng độc che khuất hạ nửa khuôn mặt Sauron, tán đồng gật gật đầu.

Á Tiêu nhìn chăm chú vào Meister biểu tình, lại nhìn về phía bên cạnh Sauron, hai vị phó quan đối vai ác đều thực trung tâm.

Hắn đứng lên cho chính mình cùng Meister thêm ly nước ấm, tri kỷ mà cấp Sauron đệ cái dùng để uống phun sương tề: "Hiện tại nhận thức cũng không muộn, chúng ta còn có rất dài ở chung thời gian."

Ở Á Tiêu mọc ra cánh phía trước, hắn đều sẽ không rời đi thế giới này.

Meister bưng lên cái ly câu lấy khóe miệng gật đầu, một bên Sauron cúi đầu thất thần mà nhìn đặt lên bàn dùng để uống phun sương tề.

"Meister các ngươi cùng nguyên soái nhận thức mấy năm?" Á Tiêu có chút tò mò, này đó đều là trong cốt truyện không có đồ vật.

Ác Ma Quản Gia Hôm Nay Như Cũ Dốc LòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ